10 câu nói hay nhất với con gái còn ngọt ngào hơn cả “I love you”

Người ta thường nói con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt. Là con gái, dù mạnh mẽ hay cá tính đến đâu cũng cần được che chở, bảo vệ và nhận được những lời yêu thương từ người yêu. Trên đời làm sao có câu nói “có mật thì chết”. Con gái chúng mình thường rất thích được nghe câu nói “Anh yêu em” mỗi ngày, khi thức dậy buổi sáng, khi nấu nướng hay cả khi đầu bù tóc rối với những lo toan của cuộc sống. Trên thực tế, có rất nhiều lời nói từ người bạn yêu còn ngọt ngào và lôi cuốn hơn cả “I love you”. Dưới đây là những câu nói tiêu biểu cho sự ngọt ngào ấy, nếu các chàng đang yêu thì nên biết những câu nói này để ngọn lửa tình yêu ngày càng nồng nhiệt hơn nhé!

Đầu tiên


Thanh hà

“Tôi ở đây”, “Tôi đang nghe”, “Tôi ở đây …”

Bạn không cần phải nói những lời hoa mỹ, cao cả hay sến súa mà chỉ cần những từ dài dòng. Bạn chỉ cần nói “Tôi ở đây” mỗi khi cô gái của bạn gọi, nói “Tôi nghe thấy” khi cô ấy có nhiều buồn vui muốn chia sẻ hoặc “Tôi ở đây” khi cô ấy sợ hãi, bối rối hoặc một mình không có ai. bên cạnh Chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng chân thành như vậy cũng đủ khiến các cô gái cảm thấy an toàn và luôn được che chở, bảo vệ. Con gái là vậy, tưởng chừng rất khó hiểu nhưng lại vô cùng dễ hiểu nếu bạn biết đặt mình vào tâm trí người ấy và nghĩ cho cô ấy nhiều hơn.

2


Thanh hà

“Bạn nên vào trong”

Bạn có biết con gái rất thích cảm giác an toàn khi ở bên cạnh người mình yêu? Ấn tượng và điều quan trọng nhất ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên cho đến thành quả sống còn của công cuộc tán tỉnh cũng xuất phát từ những cử chỉ và hành động nhỏ nhặt đó. Khi qua đường, bạn chỉ cần nhẹ nhàng nắm tay cô ấy rồi nhẹ nhàng nói “Em vào nhà đi”. Chỉ như vậy thôi cũng đủ khiến trái tim cô xao xuyến. Cô gái ấy sẽ nghĩ rằng mình hạnh phúc biết bao khi được mẹ quan tâm và che chở.

3


Thanh hà

“Miễn là bạn thích nó”

Là con gái ai cũng thích đi mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp cho bản thân. Còn gì tuyệt hơn khi mỗi quyết định của bạn, người yêu luôn hết lòng ủng hộ mà không cằn nhằn hay phản đối. Người bạn đời hoặc người chồng của bạn luôn ủng hộ và mong bạn vui vẻ, hạnh phúc nên hãy luôn “miễn là thích”. Có lẽ đó chỉ là ngôi sao trên bầu trời mà anh không thể chọn cho em, nhưng bất cứ điều gì em thích, anh đều có thể đi hết con đường của mình.

4


Thanh hà

“Tốt, thân yêu”

Con gái không cần phải trưởng thành khi tìm được một người đàn ông tốt. Tôi tin rằng câu nói này có nhiều phần đúng. Họ được quyền cho phép mình nâng niu, cưng nựng người yêu khi họ buồn, tổn thương, buồn bã hay đau khổ. Dù đau bụng 1 nhưng em vẫn muốn làm người yêu đau 10. Vui vui bao nhiêu thì thấy anh buồn, đau thì người yêu ôm chặt lấy anh nói lời ngọt ngào “thôi đi anh ơi yêu mà “. Tôi cảm thấy mình như một cô công chúa nhỏ được hoàng tử che chở và yêu thương. Yêu nó quan trọng hơn, thiêng liêng hơn chữ tình. Câu “Anh yêu em” thì ai yêu nhau cũng có thể nói ra và cảm nhận được, nhưng chữ yêu thì chỉ khi yêu người đó nhiều thì chữ yêu mới tồn tại.

5


Thanh hà

“Tiêu đề một vài trong số các bạn ở đây”

Thế giới này rộng lớn lắm nhưng đối với con gái chúng mình thế giới đôi khi lại nhỏ bé vô cùng bởi chính người ấy, người ta gọi là người yêu. Thế giới ấy nhỏ bé biết bao khi bạn có thể tựa đầu vào vai anh ấy khi ngồi bên nhau. Cảm giác như cả thế giới đều vội vã, chỉ có hai ta bên nhau. Hạnh phúc lắm phải không nào khi nghe câu “tựa vào vai anh đây này” của người ấy nói.

6


Thanh hà

“Có mệt không? Chúng ta nghỉ ngơi đi.”

Giữa bộn bề cuộc sống với trăm ngàn lo toan cơm áo gạo tiền đôi khi khiến chúng ta vô cùng chán nản và mệt mỏi. Những lúc như thế, được nghe câu nói “Có mệt không? Nghỉ ngơi đi” chẳng khác gì một hành động quan tâm, lo lắng và yêu thương từ người mình yêu phải không nào? Dù có mệt mỏi đến đâu, nghe câu nói đó, mọi lo lắng đều vơi đi.

7


Thanh hà

“Em ăn gì để anh mua?”

Trong tất cả các cách, con đường từ miệng đến dạ dày có lẽ là con đường ngắn nhất. Chính vì vậy, các chàng trai khi đã yêu chỉ cần chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ cho nàng, đảm bảo bạn sẽ ghi điểm rất nhiều. Làm sao có thể không xúc động trước những con mực được người mình yêu thương mua cho bằng được.

số 8


Thanh hà

“Để tôi yên với mọi thứ”

Giống như ngôn tình, giống như anh chỉ yêu mình em và cả thế giới hãy để anh chăm sóc. Từ những việc nhỏ nhặt như rửa bát, quét nhà, giặt giũ cho đến việc trở thành trụ cột gia đình nuôi con, tôi có thể làm bất cứ việc gì. Mà ai mà không phụ lòng và yêu thương người đàn ông của mình.

9


Thanh hà

“Em điên cái gì vậy, đổ hết lên người anh đây”

Em nguyện là thùng rác của cuộc đời anh, sẽ luôn lắng nghe mọi muộn phiền của anh. Sẵn sàng làm bình phong, làm thớt để anh trút giận, anh hứa sẽ không chống đối em. Tôi hứa sẽ tuyệt đối trung thành và ngồi yên lặng lắng nghe cơn giận của bạn. Chao ôi, điều đó nghe ngọt ngào và đáng yêu như đường phèn. Chuyện này làm sao mà giận được, tôi chỉ yêu 100% thôi.

mười


Thanh hà

“Tôi xin lỗi, tôi biết tôi sai”

Nam tử hán đại trượng phu đã mắc lỗi là dám nhận lỗi của mình. Dù bạn không sai nhưng với người con gái mình yêu cần phải so sánh hơn thua, hơn thua chẳng nghĩa là bao. Phải chi bằng cái giọng nịnh nọt người yêu “Anh xin lỗi, anh biết mình sai rồi” có phải chỉ là được yêu nhiều hơn và không bị cằn nhằn? Hãy luôn cho cô ấy thấy rằng cô ấy phù hợp với bạn, điều quan trọng nhất để cô ấy yêu và tin tưởng ở bạn!