10 loại thuốc trị ho tốt nhất cho mẹ nên được sử dụng

Điều trị cho trẻ em là vô cùng quan trọng và phải được chữa khỏi vì trẻ em rất mong manh và dễ bị tổn thương. Khi bé bị ho, cơn ho thường kéo dài do bé khóc và không thể ngủ được. Và đó cũng là nỗi ám ảnh của các bà mẹ. Để giúp các bà mẹ chia sẻ những lo lắng của mình, dưới đây là một số loại thuốc ho tốt mà các bà mẹ nên chọn cho con mình.

Đầu tiên Nguyễn mai 2017-04-15 09:12:50

Thuốc ho Prospan

Thuốc ho Prospan là một trong những loại thuốc ho phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Triển vọng là một loại thuốc thảo dược đã được thử nghiệm lâm sàng và hiệu quả cho trẻ em kể cả trẻ sơ sinh. Thuốc có nguồn gốc từ Đức, dưới dạng xi-rô ngọt ngọt để điều trị ho với thành phần hoạt chất chính của thuốc được chiết xuất từ ​​lá thường xuân và dầu thảo dược. Triển vọng giúp mở rộng, giãn phế quản, giảm ho để điều trị các triệu chứng ho, nhiễm trùng đường hô hấp, viêm phế quản, có thể được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Thuốc được pha chế dưới dạng xi-rô, có mùi và vị thơm, phù hợp với nhiều người dùng.

Khi đang sử dụng xi-rô Prospan Hãy yên tâm về sự an toàn của nó. Về thời gian sử dụng thuốc, xin vui lòng căn cứ vào tình hình của bé để đưa ra thời gian sử dụng thuốc. Với các triệu chứng cụ thể, khác nhau như thế nào nhưng thời gian tối thiểu để sử dụng thuốc là một tuần. Hãy nhớ cho bé uống đúng liều lượng hướng dẫn sử dụng thuốc. Nếu có nhiều dấu hiệu lạ, hãy đưa con đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để kiểm tra.

  • Giá sản phẩm: 240.000 đồng / chai 140 ml

2 Nguyễn mai 2017-04-15 09:36:57

Thuốc chỉ có lợi cho khái niệm

Đây là một loại thuốc đông y hiệu quả để điều trị ho và khạc đờm. Thuốc được chiết xuất từ ​​các thành phần như trần, bán dưới, trắng, cam thảo, ngũ vị, bồ công anh cùng với rất nhiều thành phần. Do đó, khá khó khăn khi chỉ uống sữa công thức cho trẻ em, nhưng hiệu quả của nó không thể phủ nhận, vì vậy nó vẫn được các bà mẹ tin tưởng. Đó là điều trị ho hoàn toàn, an toàn, không có tác dụng phụ có thể được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và phụ nữ trẻ ở phụ nữ mang thai. Thuốc chữa bệnh:

  • Đau họng, viêm amidan, viêm thanh quản
  • Ho khan, ho gió, ho khan, ho dai dẳng
  • Mất tiếng, mất giọng
  • Viêm phế quản, hen phế quản

Nhiều bà mẹ chia sẻ rằng họ rất đáng tin khi chỉ sử dụng tiện ích này. "Đó chỉ là vấn đề hiểu được ưu tiên hàng đầu của bạn."

Giá sản phẩm: 35.000 đồng

3 Nguyễn mai 2017-04-15 13:42:06

Nam Hà bổ sung.

Đây là một trong những sản phẩm của công ty dược phẩm Nam Hà, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến. Nguyên liệu chính cho sản xuất Nam Hà bổ sung là những nguyên liệu thô có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh linh trắng, cánh cát, lá lách và muối quả mơ có đường kính cùng với các loại tá dược khác. Nam Hà bổ sung giúp bổ sung phổi, đờm, sát trùng họng, trị ho khan, ho có đờm, ho dai dẳng, ho do thay đổi thời tiết.


Nam Hà bổ sung. Có hai loại: xi-rô và viên ngậm, tất cả đều tốt và chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Đặc biệt, giá của Nam Hà bổ sung. Nó rất phù hợp với tất cả các túi chỉ dao động khoảng 18.000 đồng mỗi hộp với viên ngậm, 25.000 đồng ở dạng xi-rô. Thuốc phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú. Bạn sẽ chọn Nam Hà bổ sung. Đối với bé khi ho, hãy yên tâm về chất lượng và giá cả. Bạn có thể mua Nam Hà bổ sung. có mặt ở tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Giá sản phẩm: 25.000 đồng một chai 125 ml

4 Nguyễn mai 2017-04-15 14:10:43

Siro ho Ich Nhi

Được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm hàng đầu trong điều trị ho cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn: mạch máu, súp, tinh chất Gừng Ich Nhi giúp giảm tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tây. Hơn nữa, thuốc không làm mất phản xạ ho, không gây nhờn mà không gây rối loạn tiêu hóa, hương vị thơm ngon, dễ uống.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời dựa trên các sản phẩm ho xi-rô hiện có trên thị trường gần đây Thương hiệu Ich Nhi – Công ty Nam Duoc đã cho ra mắt một thế hệ siro ho dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi và đã được người tiêu dùng đón nhận rất tốt. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong Ich Nhi Dựa vào độ tuổi, con bạn có thể cắt cơn ho nhanh nhất.

Giá sản phẩm: 30.000 đồng / chai 125ml.

5 Nguyễn mai 2017-04-15 14:33:10

ATUSSIN

Ho Atussin Nhiều bệnh nhân sử dụng nó và có phản hồi tốt về tác dụng của điều trị ho, đặc biệt là ho do dị ứng thời tiết.
Atussin
Hiệu quả của việc điều trị nhiều bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là ho, được sản xuất bởi Công ty United Pharma Vietnam.


Atussin là một loại thuốc ho không gây nghiện giúp giãn phế quản, thuốc đặc trị trị ho khan, ho gió, ho khạc. Thuốc tồn tại dưới dạng xi-rô bao gồm chai 30 ml và chai 60 ml. Thành phần của thuốc chủ yếu là nguyên liệu phương Tây, không phải thành phần tự nhiên như các loại xi-rô khác, vì vậy mẹ nên cân nhắc kỹ.

Thuốc được sử dụng cho cả trẻ em và người lớn nhưng thuốc cũng gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như buồn ngủ, mất nhanh nhẹn. Các mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi chọn thuốc. Bạn có thể mua thuốc này tại bất kỳ nhà thuốc nào nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 30.000 đồng với hộp 60 ml

6 Nguyễn mai 2017-04-15 15:03:54

Thuốc ho Astex

Thuốc ho Astex Được sản xuất vào năm 1983, hiện được sản xuất và phân phối bởi công ty dược phẩm OPc. Thành phần 100% thuốc tự nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm chuyên điều trị ho cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Xi-rô ho Astex Được sản xuất với công nghệ hiện đại, được làm từ các chiết xuất tự nhiên như Cineol, Núc Năm, lá dày … đã được sử dụng rất nhiều trong dân gian và mang lại hiệu quả cao.

Thành phần của thuốc bao gồm:

  • Lá mới dày.
  • Nôn nao.
  • Cineol.
  • Đường kính trắng và đủ nước.


Siro ho Astex
Được chỉ định sử dụng cho bệnh nhân ho khan, ho khan, viêm họng, viêm phế quản, hen suyễn, những người mắc các bệnh về đường hô hấp liên quan đến ho, … Thuốc ho Siro Astex Rất an toàn, cho đến nay không có báo cáo về tác dụng phụ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng để đánh giá mức độ phù hợp và nhận tư vấn về liều lượng để đạt được hiệu quả tốt nhất!

Giá sản phẩm: 35.000 – 40.000 đồng / chai 90 ml.

7 Nguyễn mai 2017-04-15 15:40:11

Thuốc ho Bảo Thành

Thuốc thêm vào chất thải Bảo Thành là kết quả được kế thừa từ thời cổ đại của y học cổ đại, có lịch sử cao, hơn 300 năm tuổi, thêm các dược liệu truyền thống O mai, vỏ quýt, Mật ong. Thuốc có hiệu quả theo nguyên tắc y học cổ truyền: không chỉ điều trị triệu chứng và ngọn của bệnh (giảm ho nhanh, khạc đờm hiệu quả) mà còn chú trọng cải thiện, cải thiện tình trạng thể chất và cải thiện một phần gốc rễ của bệnh.

Thuốc được thêm vào chất thải của Bảo Thành là một sản phẩm đam mê của công ty dược phẩm Hoa Linh. Tất cả các yếu tố xác định chất lượng thuốc, bao gồm cả công thức, kỹ thuật điều chế, phối hợp và bảo quản thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm tạo ra thuốc chất lượng tốt để phục vụ người dân. Thuốc ho Bảo Thành là một loại thuốc ho, loại thuốc đầu tiên ở nước ta có sự kết hợp của hai phương thuốc dân gian là quả mơ và mật ong. Thuốc có mùi thơm giúp điều trị ho đặc biệt là khi ho kéo dài và không thể chữa khỏi, được phân phối bởi Công ty Dược phẩm Nata – Hoa Linh.

Hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con bạn vì nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Liều dùng như sau:

  • Trẻ em dưới 3 tuổi: 3 lần một ngày, mỗi lần 5 ml.
  • Trẻ em trên 3 tuổi: 3 lần một ngày, mỗi lần 10 ml.
  • Người lớn: 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 15 ml.

Sản phẩm được bán ở hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Giá sản phẩm: 35.000 đồng / chai 125 ml

số 8 Nguyễn mai 2017-04-15 19:07:19

Thuốc ho

Ho khan thường gây kích ứng họng và không có đờm, thường gây khàn giọng hoặc mất giọng. Ho khan thường do hít phải bụi và khói, chẳng hạn như khói, khói, mùi hóa học, cũng có thể là một phản ứng của cơ thể khi thời tiết thay đổi đột ngột. Ho khan có thể xảy ra do nhiễm siêu vi mới, cúm hoặc cảm lạnh, đây có thể là triệu chứng của các nguyên nhân khác như hen phế quản, trào ngược dạ dày thực quản … Ho khạc đờm đặc trưng bởi ngực nặng và ho thường phun ra chất nhầy. Bệnh nhân có cảm giác nghẹt thở và khó thở, khiến họ bị bệnh. Các triệu chứng thường tăng khi đi bộ và nói chuyện. Ho đờm có thể là triệu chứng sau khi bị đau họng, viêm xoang và viêm mũi. Để giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong việc điều trị các triệu chứng ho Công ty Đông y Phúc Hưng đã nghiên cứu và phát hành sản phẩm Thuốc ho P / H.


Thuốc ho P / H nguồn gốc hoàn toàn thảo dược với tác dụng bổ sung phổi – điều trị đờm mục tiêu điều trị ho gió, ho khan, ho lâu dài, ho khan, ngứa cổ, đau họng; Thích hợp cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là ở người lớn và trẻ em bị ho lâu dài. Với thành phần thảo dược dùng để trị ho cho bé mà không có tác dụng phụ.

Giá sản phẩm: 25.000 đồng 60 ml chai

9 Nguyễn mai 2017-04-16 11:24:11

Siro Ich phế Dan

Siro Ich phế Dan là một loại xi-rô ho có tác dụng khạc đờm, ngoại trừ ho, khạc đờm. Có thể được sử dụng cho tất cả các đối tượng điều trị bệnh ho cho những người có âm thanh hư hỏng gây ho dai dẳng, khô họng, ngứa họng, nóng rát, khàn giọng. Ho do cảm lạnh, ho gió, ho khan, ho khan, ho do dị ứng thời tiết ….

Thuốc phù hợp với mọi lứa tuổi và có vị ngọt vì nguyên liệu được chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế I.T.D.

Siro ho được sử dụng với liều thông thường như sau:


  • Đối với trẻ dưới 3 tuổi: Uống 3 lần / ngày, mỗi lần 5ml (01 muỗng cà phê).
  • Đối với trẻ trên 3 tuổi: Uống 3 lần mỗi ngày 10ml (02 muỗng cà phê).
  • Đối với người lớn: Uống 3 lần / ngày 15ml (01 muỗng canh).

Giá sản phẩm: 25.000 đồng một chai 60 ml.

mười Nguyễn mai 2017-04-16 12:16:41

Siro An Concept

Siro An Concept Được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên nhất như mật ong, tinh dầu bạc hà, quả mơ, đường kính, cam thảo. Đây là một thành công trong ngành sản xuất thuốc của Công ty Cổ phần và Thương mại Phương Đông. Thuốc được ưa chuộng trên thị trường, được nhiều bà mẹ sử dụng. Có rất nhiều loại siro ho trên thị trường hiện nay. An Tinh Hòa vẫn là ưu tiên số một, bởi vì công dụng kỳ diệu của nó để điều trị chứng ngứa họng dai dẳng trong giọng nói khàn khàn không gây khó chịu cho trẻ nhỏ.

Siro An Concept Dùng cho người lớn, trẻ em bị ho do cảm lạnh, cảm lạnh, dị ứng thời tiết, ho, ho khan, ho khan. Những người phải nói, giáo viên, phát thanh viên nói rất nhiều về cổ, cổ họng khô khốc. Những người làm việc trong môi trường bụi bặm bị viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản.

Giá sản phẩm: 25.000 đồng một chai 125 ml