10 lý do mê trai Bách Khoa

Bách Khoa là một trong những trường đại học nổi tiếng ở cả hai miền Nam – Bắc với điểm chuẩn đầu vào các ngành học cao nên luôn nằm trong top những trường khó vào nhất; Bên cạnh đó, các ngành nghề đào tạo của Trường Bách Khoa chủ yếu dành cho nam giới. Đây là ngôi trường kỹ thuật tập trung nhiều nam sinh nhất, và có lẽ nó cũng là nơi có nhiều “thần tượng” học nữ nhất! Vậy tại sao bạn nên yêu thích bách khoa toàn thư? Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Đầu tiên


Tin Mai

Mục tiêu rõ ràng

Một người đàn ông thực thụ sẽ không bao giờ khoe khoang, thích khoe khoang và sẽ luôn khiêm tốn cho dù anh ta là một người vô cùng tốt. Để vào được ngôi trường danh giá như bạn đã biết, điểm số không hề thấp và họ đều là những người rất giỏi. Thời trung học, chắc chắn người vào đây phải là bạn có mục tiêu, có kế hoạch ngay từ đầu để phấn đấu học tập tốt.

Với tỉ lệ đối thủ không hề nhỏ, các em luôn phải cố gắng để không khiến mình bị tụt lại phía sau, phải thật giỏi mới có thể vượt qua những phần thi khó khăn. Cũng giống như vẻ bề ngoài, nam sinh Bách Khoa hiếm khi khoe thành tích như khoe thành tích chơi game. Khi học, cậu ấy luôn bình tĩnh, nhưng trong đầu cậu ấy luôn có những suy nghĩ táo bạo và thông minh.. Chính sự đơn giản này luôn được mọi người đánh giá cao.

2


Tin Mai

Đẹp trai hay đẹp trai?

Có thể là cụm từ “Đẹp” chỉ là chủ quan của một số ít người. Đẹp trai chỉ có nghĩa là ngoại hình, nhưng bạn cũng nên nhớ rằng nếu bạn thích và ngưỡng mộ thì dù bạn có xấu đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp. Dân Bách Khoa toàn trai xinh gái đẹp? …. cứ gọi là thế thôi ưa nhìn!!!

Về cơ bản, các chàng trai Bách Khoa đều ưa nhìn, có ngoại hình thu hút và rất hợp với một số bạn nữ. Thường thì những anh chàng này hơi gầy, cao và chắc chắn vì con trai chỉ học để vào bách khoa, khi vào bách khoa để lấy bằng kỹ sư; Bạn cũng sẽ toát lên vẻ điềm đạm như nghề nghiệp của mình. Hơn hết, Bách Khoa là nơi hội tụ của tất cả các chàng trai; nó thường được gọi là trường nam sinh; vì mỗi lớp có số lượng nữ rất ít; thậm chí không có bất kỳ ai. Vậy với tỷ lệ lớn như vậy, tìm mỹ nam khó ở đâu?


Chàng trai Bách Khoa không chỉ vô cùng thông minh, tài năng mà còn sở hữu vẻ ngoài phong trần nhưng rất giản dị.
Có thể lần đầu gặp gỡ, bạn thấy họ khó gần nhưng khi tiếp xúc nhiều hơn, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn ở con người. Nam sinh Bách Khoa thường sở hữu gương mặt điển trai, phải gọi là cực kỳ nam tính. Dù không chải chuốt, ăn mặc nhiều nhưng vẻ đẹp bên trong cũng tỏa ra khiến ai cũng phải công nhận rằng “đúng là trai Bách Khoa!”.

3


Tin Mai

Lòng trung thành

Con trai Bách Khoa thường bị chê là khô khan, không lãng mạn. Chính vì vậy nam sinh trường này quanh năm vẫn bị gắn mác “ế”, “ế” không phải vì họ không biết quan tâm, không biết yêu thương, không biết cống hiến, mà là Cho dù họ có yêu đến thế nào đi chăng nữa, Một lời nói ngọt ngào đến mức cô thậm chí không thể mở miệng.

Trai Bách Khoa là những chàng trai sống nội tâm, họ quan tâm theo cách riêng của họ; Không hoa mỹ, miệng nhưng họ thích ai sẽ thích bằng trái tim và thể hiện bằng cử chỉ, hành động …. Nhiều khi bạn sẽ phải tức điên lên vì điều này, và nghĩ rằng có lẽ người ấy không yêu mình. Nhưng đằng sau sự khô khan ấy, anh ấy thực sự luôn dành trọn trái tim cho bạn! Anh ấy chỉ đang che giấu nó. Vì vậy, đừng vội chia tay. Với tính cách này, nhiều chàng trai Bách Khoa sẽ chỉ thích hợp với những cô gái hiểu chuyện. Chắc hẳn khi yêu nhau, hiểu rõ về nhau, đồng điệu về tâm hồn, mục đích sống …. thì bạn và chàng cũng sẽ có thể đi bên nhau trọn đời.

4


Tin Mai

Tính cách

Tính cách là cụm từ dành cho các chàng trai Bách Khoa. Hầu hết các chàng trai Bách Khoa đều rất trầm tính, hơi khô khan và ít thể hiện tình cảm, nhưng khi chơi với họ bạn sẽ thấy họ rất dễ gần và nhiệt tình; nhiệm vụ.

Đôi khi bạn thấy những anh chàng này khá lạnh lùng, nhưng khi gặp họ, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác. Chúng vừa dễ thương, vừa ấm áp như người lớn nhưng đôi khi lại giống trẻ con. Lần đầu gặp mặt, anh ấy sẽ luôn giữ khoảng cách với bạn, tìm hiểu kỹ hơn thì bạn mới thấy được độ bướng bỉnh và “lầy lội” của anh ấy. Vì anh ấy không nói nhiều nên bạn cứ yên tâm dù có tâm sự đến đâu, hãy cứ bộc bạch hết với anh ấy, biết đâu “người ấy” sẽ kiên nhẫn lắng nghe bạn.

5


Tin Mai

Thân thiện

Nhiều chàng trai Bách Khoa cực kỳ giản dị, không cầu kỳ gia đình có điều kiện hay không. Tin được không, vì phải được gia đình cho ăn học rất tử tế nên trường mới quy tụ vào trường này. Sẽ không khó khi bạn thấy họ rất trung thành với bộ đồng phục học sinh lúc nào không hay. Họ là những người ít khi quan tâm đến ngoại hình, đầu tóc hơi bù xù, quần áo hơi cũ nhưng thành tích học tập không hề thụt lùi. Tuy mù tịt về phong cách ăn mặc, chậm với thời đại thời trang nhưng họ lại vô cùng hiện đại về kỹ thuật và công nghệ.

Bạn cứ tin rằng nếu yêu Bách Khoa khi đi cùng bạn, anh ấy sẽ nghĩ đến bạn và sẽ lại rất gọn gàng, không để bạn mất mặt. Dù sao, khi không cần thiết, ăn mặc xuề xòa cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản để mua sắm, đưa bạn đi ăn đúng không?

6


Tin Mai

Kiên nhẫn

Có thể đây là đặc thù công việc. Chủ yếu là các chàng trai Bách Khoa khi ra trường và làm việc trong môi trường kỹ thuật; họ phải cực kỳ Hãy cẩn thận và kiên nhẫn. Họ có thể ngồi hàng giờ để nghiên cứu, sáng tạo hay lập trình… và đôi khi tập trung đến mức không nói một lời với ai.

Nếu bạn là người nóng tính thì đã có những anh chàng Bách Khoa kiên nhẫn ở đây rồi. Anh ấy sẽ kiên nhẫn trong mọi việc: kiên nhẫn đợi bạn trang điểm, kiên nhẫn yêu bạn nhiều hơn, kiên nhẫn làm bạn vui, kiên nhẫn để bạn trút giận và kiên nhẫn chờ đợi bạn… Anh ấy cũng biết cách kìm chế đúng lúc, thay vì la hét, anh ta sẽ im lặng. Bởi 4-5 năm học ở trường với áp lực các môn học đã giúp anh kiên nhẫn với mọi thứ. Đó là cách chàng trai Bách Khoa sẽ để con gái nhận ra lỗi lầm và biết dừng đúng lúc.

7


Tin Mai

Tài giỏi

Nói đến trai Bách Khoa mà không nói họ thông minh là một sai lầm lớn. Không tài giỏi làm sao bạn có thể vào trường, làm sao bạn không đủ thông minh để vượt qua những môn học khó, làm sao bạn có thể không đủ thông minh để hiểu những công thức ngoằn ngoèo khó hiểu; hoặc kiến ​​thức lý thuyết dài dòng; khó nhớ.

Nam sinh Bách Khoa được kiểm tra trí thông minh thông qua quá trình đầu vào và đầu ra. Vì vậy mặc dù tính tình khô khan nhưng đầu óc và tay chân của anh lại vô cùng nhanh nhẹn. Đặc biệt nếu bạn thông minh trong toán học, bạn phải logic trong mọi thứ, đúng không; Trong tình yêu, bạn cũng cần sáng suốt để hiểu người mình yêu.

số 8


Tin Mai

Có tương lai

Đa số các bạn nam chọn vào trường Bách khoa là những người cực kỳ nhìn xa trông rộng; có mục tiêu và phấn đấu trong sự nghiệp. Các em có đôi mắt hướng tới hạnh phúc tương lai, dù con đường học hành sẽ gian nan, vất vả; Nhưng đã vào nghề thì phải quyết tâm đến cùng, cố gắng không ngừng nên hầu hết sinh viên Bách Khoa ra trường đều được nhiều nhà tuyển dụng săn đón …

Đặc biệt các ngành điện tử, kiến ​​trúc, xây dựng, môi trường khi ra trường mức lương khởi điểm cũng từ 8 triệu đến 9 triệu. Và hơn thế nữa, với chuẩn đầu ra và yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, mức lương không dừng lại ở đó và việc làm không chỉ trong nước. Nếu bạn muốn thực sự có một chỗ dựa vững chắc thì Bách Khoa chính là một chỗ dựa khá vững chắc.

9


Tin Mai

Những câu chuyện cười khiến bạn cười không ngớt

Bình thường mình hơi trầm tính, khô khan nhưng chỉ cần nhìn thấy là đã thấy hài hước và đôi khi còn “lầy lội” Lần nữa. Một khi bạn không nói ra, bạn sẽ phải cười vào mặt khi nói ra, và có thêm tính năng nói chuyện phiếm xuyên lục địa nếu bạn thực sự thân thiết. Nhưng hãy nhớ rằng chỉ khi bạn thực sự hòa hợp với họ, họ mới bộc lộ con người thật của mình. Nếu không tin, hãy cùng thử một chàng trai Bách Khoa xem những anh chàng này hài hước và lém lỉnh như thế nào nhé.

Con trai Bách Khoa vui tính, hay đùa, vui nhưng độ chơi game thì tất nhiên không ai bằng. Nhưng tiết lộ là họ chỉ buôn chuyện trên mạng hoặc khi có toàn con trai, họ cưa cẩm tận mây xanh, còn tiếp xúc bên ngoài, đặc biệt là con gái sẽ khiến cung clip “phát cuồng” mất thôi. Nhiều nam sinh còn hài hước cho rằng, vì lớp ít, các bạn nữ chưa được học môn “tán gái chung chung” nên lần nào gặp gái cũng không biết nói gì. Nhưng nếu bạn gặp một cô gái mà bạn đã biết, bạn sẽ pha trò cả ngày. Thật thú vị phải không?

mười


Tin Mai

Sống nội tâm

Học giỏi, thông minh, dễ hòa đồng, chàng trai Bách Khoa còn Sống nội tâm. Sống nội tâm theo cách hướng cảm xúc vào bên trong, hiếm khi hoặc không chia sẻ, bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ không nói nhiều vì họ chỉ đơn giản là bày tỏ những gì họ thực sự cảm thấy là có ý nghĩa và cần thiết.

Bách Khoa Mẫn chính xác không phải là người ít giao tiếp, sống khép kín mà là người không để tình cảm bộc lộ ra bên ngoài. Họ thường tâm sự với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Họ sở hữu những kỹ năng xã hội rất đặc biệt. Họ là những người nổi trội trong các mối quan hệ hoặc cuộc trò chuyện một đối một. Và để lại nhiều ấn tượng cho người đối diện vô cùng sâu sắc, hơn hẳn những người bình thường. Người hướng nội có năng lực riêng, thế mạnh riêng, bao gồm trí tưởng tượng rộng lớn, nhạy cảm với người khác, tính cách độc lập và mãnh liệt, suy nghĩ sâu sắc và sáng suốt. sáng tạo, suy nghĩ khác biệt.

Do bản tính cầu toàn trong học tập, mọi thứ phải hoàn thành một cách hoàn hảo nên một phần cuộc sống của họ cũng phải đầy đủ như việc học. Các chàng trai Bách Khoa sẽ không để bạn bỏ sót bất cứ điều gì và bạn cứ yên tâm rằng mình sẽ luôn an toàn, tự tin bên các chàng trai. Chu đáo, cầu toàn, một người đàn ông có tính cách này sẽ thực sự thăng tiến trong công việc và gia đình.