12 nhà hàng cháo vịt ngon nhất tại Sài Gòn

Vịt, một món ăn không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc, cỗ bàn nào. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nghĩ lại, miếng vịt có vị ngọt, béo ngậy quyện với nước sốt cay cay. Khi ăn, mùi thơm lan tỏa khắp nơi, miếng thịt tan dần trên đầu lưỡi. Chỉ nghĩ về nó đã có. Không hổ danh món vịt khiến nhiều người mê mẩn. Vậy thịt vịt có thể chế biến thành những món ăn nào? Quán vịt nào ngon và nổi tiếng?

Đầu tiên


Trung Vu

Liên Vịt Cháo – Nguyễn Thiện Thuật

Liên Vịt Cháo – Nguyễn Thiện Thuật rất nổi tiếng với người Sài Gòn, ở đây một ngày không biết bao nhiêu lượt khách vì ngon nên đông khách. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món ăn đó. Bát cháo vịt to, nước cháo ngọt và đậm đà nên bạn sẽ ăn đến thìa cuối cùng để không bị trào vì khẩu vị của người miền Nam. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên đảm bảo rất ngọt và thơm ngon từ thịt ngọt từ xương như mọi người vẫn lầm tưởng.

Ngoài cháo vịt Liên Vịt Cháo – Nguyễn Thiện Thuật Một số vịt quay, vịt luộc, xôi cũng ngon. Khách đến ăn rồi nhận xét như sau: “Quán này ngon lắm, nước chấm ở đây ngon luôn, cay cay, cay nồng rất mê. Xôi dẻo thơm và gà quay ở đây nóng hổi, ​​da giòn, sừn sựt. da nhiều rau nên không bị ngấy, lòng thì nêm gia vị đậm đà, ăn với xoài chua nên thích lắm “


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 21/3 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3, TP. HCM Tp.
  • Hotline: 0938 603 878
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaovitlien/
  • Giờ kinh doanh: 10: 00-21: 30

2


Trung Vu

Thu Diễm – Cháo vịt & Bún măng vịt

Thu Diễm – Cháo Vịt & Bún Măng Vịt Là một quán ăn vỉa hè rất hút khách, đã phục vụ thực khách từ lâu, đến nay, danh tiếng của quán đã được nhiều người dân địa phương biết đến và đến chỉ để ăn những món ăn mà quán phục vụ. Cháo vịt nóng hổi, ​​cay cay, thơm mùi gạo, hành rồi rắc thêm chút tiêu vào bát cháo là món ăn tuyệt vời cho những ngày đông se lạnh hay khi đi làm về.

Thu Diễm – Cháo vịt & Bún măng vịt Chỉ là một góc nhỏ với bàn nhựa, tủ kính để thịt, nồi cháo xôi nhưng lại thu hút rất đông khách. Cháo ở đây rất đậm đà, gia vị vừa miệng, vịt ngọt, thơm, không tanh, thịt dày, nhiều nạc, ít mỡ, chấm với nước mắm gừng cay cay, ngọt ngọt rất ngon. ngọt. hương vị tuyệt vời.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 654 Phạm Văn Chí, Q.6, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 11:00 – 20:00

3


Trung Vu

Cháo vịt, bún chả cua Hải Phòng

Nằm ngay khu dân cư sầm uất, trường học, cửa hàng buôn bán Cháo vịt, bún chả cua Hải Phòng Luôn tấp nập khách đến ăn Với giá thành rẻ, đây đã trở thành một trong những địa chỉ bán cháo vịt có tiếng và được nhiều người Sài Gòn ưa chuộng. Không thể phủ nhận chất lượng đồ ăn và độ ngon của quán trên cả tuyệt vời. Một tô cháo vịt nóng hổi đầy ắp thịt vịt thơm ngon. Thịt của quán rất thơm, ngon, không bị bở. Ăn kèm với nước mắm gừng được pha vừa ăn, không quá ngọt cũng không quá mặn.

Chưa kể món cháo gỏi vịt có hương vị đậm đà, thơm ngon không kém những quán cháo gỏi vịt khác. Nhân viên phục vụ ở quán khá nhanh. Không gian rất thoáng và rộng rãi. Có khi vào cuối ngày hoặc buổi trưa quán khá đông khách.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 89 Trần Não, Q.2, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 15:30 – 21:00

4


Trung Vu

Vịt Gò Công 2 – Cháo Vịt & Gỏi Vịt

Đến Sài Gòn, nhiều người mách bạn ghé quán Vịt Gò Công 2 – Cháo Vịt & Gỏi Vịt – Một trong những quán cháo vịt ngon ở Sài Gòn. Vịt Gò Công 2 – Cháo Vịt & Gỏi Vịt lúc nào cũng đông khách, đến quán với hương vị cháo vịt thơm ngon đã làm nức lòng bao trái tim. Mình thích nhất vẫn là những lát thịt vịt nạc, săn chắc, hơi dai, ăn không bị bở, ăn rất ngon. Giá cháo ở quán khá tương xứng với chất lượng nên ai đến quán đều vô cùng hài lòng.

Khi tôi lần đầu tiên đến nhà hàng Vịt Gò Công 2 – Cháo Vịt & Gỏi VịtChắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước không gian rộng rãi và sạch sẽ của quán. Cháo vịt ở quán khá ngon. Nếu không thích ăn vịt với cháo hoặc bún, bạn có thể gọi thêm thịt vịt ở ngoài. Thịt vịt được chấm với nước chấm đậm đà của quán. Ăn và cảm nhận vị ngọt của thịt trên khóe miệng. Chỉ nghĩ về nó thôi đã thấy rồi.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 254 Vành Đai Trong, Q. Bình Tân, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 11:00 – 23:59

5


Trung Vu

Cháo hàu vịt

Cháo hàu vịt tồn tại gần 40 năm ở thành phố Sài Gòn, là nơi bán cháo lòng ngon nổi tiếng. Quán có không gian rộng với nhiều bàn ăn được bố trí gần nhau, bạn có thể đi cùng gia đình, nhóm bạn. Cháo ở đây được nấu từ nước luộc vịt nên có vị ngọt và đậm đà.

Ngoài tô cháo vịt nóng hổi, ​​gỏi vịt tại quán Cháo hàu vịt Là điểm thu hút khách hàng nhất. Vịt luộc chín mềm, thơm. Do chế biến kỹ nên vịt không có mùi hăng, ăn kèm với đĩa rau đầy đủ không bị ngấy và nước mắm gừng pha sẵn. Giá mỗi tô cháo trung bình từ 50.000-60.000 đồng / người, khá rẻ cho một bữa ăn chất lượng như vậy.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 237 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 11:30 – 17:00

6


Trung Vu

Quán Trang – Cháo Vịt, Gỏi & Bún Măng

Quán Trang – Cháo Vịt, Gỏi & Bún Măng cháo vịt được nấu từ nước luộc vịt nên rất ngon và kèm theo đó là huyết mềm, không tanh, ăn với thịt vịt luộc săn chắc, không quá dai, vịt ngọt với chén nước chấm thơm, cay cay, ngọt ngọt. nước mắm gừng Ăn cháo vịt ở quán rất ngon. Quán nằm ở lề đường nhưng rất sạch sẽ cùng với đó là giá cả món ăn khá bình dân, khách dễ ăn nên thực khách luôn hài lòng với dịch vụ mà quán mang lại.


Quán Trang – Cháo Vịt, Gỏi & Bún Măng Có không gian ăn uống và chế biến thoáng mát, hợp vệ sinh cho thực khách khi đến quán. Giờ ăn cái gì cũng lo mà khách vẫn đến quán là thành công của Quán Trang – Cháo Vịt, Gỏi & Bún Măng.


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 11:00 – 22:00

7


Trung Vu

Quán cháo vịt Bảy Khương

Quán cháo vịt Bảy Khương luôn đông đúc. Quán nổi tiếng với món cháo vịt ngon không nơi nào ngon hơn ở đây. Thịt vịt ngon ngọt nhưng rất sạch, không tanh và cháo ngọt, đậu xanh đã bỏ hạt nên rất thanh. Ngoài ra, món gà xé phay rất ngon với chút cay, mặn và thơm của rau nên rất hấp dẫn.


Quán cháo vịt Bảy Khương Khách hàng nói về mình rất tích cực: “Quán này ăn bình dân lắm, giá cả đồ ăn cực mềm! Với một tô cháo huyết giá chỉ 5.000 đồng ăn rất ngon, cháo thịt vịt chỉ 10.000 đồng. Buổi tối ấm áp quá! “Quán Cháo Vịt Bảy Khương tuy quán nhỏ vỉa hè nhưng sạch sẽ, thoáng mát! Cô chủ quán cũng phục vụ chu đáo, nhiệt tình nên lúc nào khách cũng đông, xếp hàng dài!


CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 606/6 Đường 3/2, Q.10, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:30

số 8


Trung Vu

Cô Hai – Cháo Gỏi Vịt

Bà Hai – Cháo Gỏi Vịt Đây là địa điểm ăn cháo vịt ngon, ai cũng muốn ăn cháo vịt của quán vì món ăn rất ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Cháo Vịt Bà Hai – Cháo Gỏi Vịt Được nấu từ nước luộc vịt và gà nên cháo rất ngọt, thanh mà lại rẻ nên khách gần như đông không có giờ nào vắng khách.

Quán vỉa hè chất lượng lắm, tô cháo nào cũng to, nhiều thịt, huyết. Bà Hai – Cháo Gỏi Vịt Được khách khen, rủ nhau đến quán và dần dà đây cũng là địa chỉ ăn uống của giới trẻ Sài thành. Đi đâu đói bụng cũng muốn ra quán ăn cháo vịt ở đây. Thịt vịt nấu cháo chắc, mềm và không bị dai hay bở, hạt gạo vừa miệng ăn kích thích vị giác chỉ muốn ăn thêm. Ngoài cháo, du khách cũng có thể thử món gỏi cuốn của quán cũng sẽ khiến bạn hài lòng.


CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 343/14 Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 16:00 – 23:59

9


Hà Nguyên

Cháo Vịt Thanh Đa (Góc Lá) – Bình Quới

Cửa hàng góc Nhà La là nhà hàng chuyên phục vụ các món cháo và gỏi. Đặc biệt nếu bạn muốn thử món gỏi vịt ngon ở Bình Thạnh thì nhất định phải đến Nhà Lá Góc. Qua đường Bình Quới chạy qua Xô Viết Nghệ Tĩnh rồi qua Cầu Kinh là có thể thấy quán. Lần đầu đặt chân đến Góc Nhà Lá, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian rộng rãi và sạch sẽ của quán.

Quán tuy nhìn không sang trọng cho lắm nhưng chiếm được cảm tình của thực khách. Tuy quán có không gian hơi bí, không được thoáng mát cho lắm nhưng bù lại cháo vịt ở quán khá ngon. Thịt thơm quyện với mùi cháo ngọt thanh, không ngấy, không béo, ăn không ngán. Quán nằm gần trung tâm thành phố nên rất dễ tìm và thu hút nhiều thực khách. Giá cả cháo ở quán chất lượng khá ổn nên ai đến quán đều vô cùng hài lòng.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 118 Bình Quýới, Q. Bình Thạnh, TP. HCM Tp.
  • Giờ kinh doanh: 7:00 – 23:00

mười


Ngày nắng

Cô Lam – Cháo Vịt & Gỏi

Điểm nổi bật của nhà hàng Cô Lam – Cháo Vịt & Gỏi Đó là một khách rất đông. Một phần vì quán đã bán lâu năm, cộng với cung cách phục vụ và hương vị món ăn ở đây đã thu hút rất nhiều thực khách. Cháo vịt ở đây được nấu nhuyễn, vị vừa miệng, không cay, cả người lớn trẻ nhỏ đều dùng được.

Thịt ngan mềm, hơi dai và ít mỡ, đặc biệt không có mùi hôi đặc trưng của vịt. Một suất ở đây khá đầy đủ, sạch sẽ, phục vụ nhanh, giá cả hợp lý so với chất lượng món ăn. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và thèm một tô cháo vịt thì đây chính là địa điểm bạn nên thử. Quán thu hút thực khách với các món ăn chuyên về vịt, đặc biệt là cháo vịt. Nó được nhiều người đánh giá tích cực và đây cũng là món ăn níu chân thực khách quay trở lại.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

  • Địa chỉ: 343/2 Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Giờ kinh doanh: 11:00 – 23:00