3 giải pháp để chọn một máy photocopy văn phòng cho ngân sách của một công ty khởi nghiệp

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    1. Xác định nhu cầu thực tế trước khi mua máy photocopy văn phòng

    Chỉ cần xác định những gì bạn cần từ một máy photocopy văn phòng có thể giúp thu hẹp các lựa chọn của bạn và cắt giảm chi phí bổ sung tiềm năng. Ví dụ, nếu công ty khởi nghiệp của bạn chỉ cần các tài liệu đen trắng cơ bản, có thể bạn sẽ không cần một máy photocopy màu tất cả trong một có khả năng tái tạo hàng chục màu. Tương tự, nếu bạn chỉ cần một máy photocopy văn phòng cơ bản, có thể bạn sẽ không cần một máy photocopy có thể fax và scan. Nếu bạn biết chính xác những chức năng máy photocopy mà công ty bạn sẽ cần, bạn có thể tiết kiệm cho mình hàng chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Ngược lại, nếu công ty của bạn thực hiện in ấn, quét và fax thường xuyên, việc tìm kiếm một máy photocopy văn phòng tất cả trong một có thể xử lý tất cả các chức năng này sẽ ít tốn kém hơn so với việc mua một máy mới. đầu tư vào từng thiết bị riêng biệt.

    2. 3 giải pháp chọn máy photocopy văn phòng phù hợp với túi tiền của startup

    Đối với hầu hết các công ty khởi nghiệp, chi phí cho các thiết bị văn phòng như một vài chiếc máy photocopy văn phòng mới là một điều xa xỉ, thay vào đó, bạn có thể cân nhắc đến 3 lựa chọn thay thế. mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gợi ý như:

    2.1 Máy photocopy văn phòng được tân trang lại

    Đầu tư vào một máy photocopy được tân trang lại có thể là một cách hiệu quả để có được một máy photocopy hiện đại có giá bán lẻ chỉ bằng một phần giá của một máy photocopy văn phòng mới mà vẫn hoạt động chính xác như bình thường. hàng mới chính hãng. Trong số này, thậm chí có một số máy photocopy mới được sử dụng hoặc sử dụng rất ít vẫn còn như mới, một số khác có thể đã được trưng bày tại các showroom và được gọi là showroom, cũng có thể là những máy photocopy được nhà sản xuất trả lại trước đó. chủ sở hữu cho các lỗi kỹ thuật và có thể đã được sửa chữa.

    Máy photocopy văn phòng được tân trang lại.
    Tân trang máy photocopy là một cách hiệu quả để có được một máy photocopy văn phòng hiện đại giá rẻ.

    Tuy nhiên, khi muốn mua một máy photocopy văn phòng tân trang, tốt nhất bạn nên mua từ một công ty có kinh nghiệm, uy tín và tìm kiếm những sản phẩm có bảo hành lâu dài.

    2.2 Mua máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng

    Mua một máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng là một cách khác để đáp ứng nhu cầu sao chép của văn phòng công ty mà không phá vỡ ngân sách kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra các máy photocopy đã qua sử dụng tiềm năng để đảm bảo rằng chúng không quá cũ để kết nối và hoạt động với thiết bị hiện có của bạn.

    Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng.
    Mua một máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng là một cách để đáp ứng nhu cầu sao chép của bạn mà không phá vỡ ngân sách của bạn.

    Thông thường, các doanh nghiệp sẽ thay thế máy photocopy của mình sau 4 năm và bảo hành thường hết sau 5 năm, vì vậy lựa chọn một chiếc máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng chỉ còn 1-2 năm là điều nên làm. . Điều quan trọng cần lưu ý là máy photocopy văn phòng cũ sẽ sử dụng được lâu hơn máy thuê và bạn sẽ phải tự trả tiền sửa chữa.

    2.3 Thuê máy photocopy văn phòng

    Tuy nhiên, một lựa chọn hiệu quả về chi phí khác cho một công ty mới thành lập là thuê một máy photocopy văn phòng. Thuê một máy photocopy có thể mang lại những lợi thế đáng kể so với việc mua một máy. Khi bạn thuê một máy photocopy, chủ sở hữu của nó phải chịu trách nhiệm bảo trì và thậm chí sẽ cung cấp vật tư cho máy, chẳng hạn như mực in.

    Cho thuê máy photocopy văn phòng.
    Để đảm bảo rằng bạn đang nhận được thỏa thuận tốt nhất, bạn chỉ nên thuê máy photocopy văn phòng có các tính năng và chức năng mà công ty bạn cần.

    Để đảm bảo rằng bạn đang nhận được thỏa thuận tốt nhất, bạn chỉ nên thuê máy photocopy văn phòng có các tính năng và chức năng mà công ty bạn cần. Cũng nên cảnh giác với các điều khoản hợp đồng như mức tối thiểu sao chép và mức trung bình. Bạn cũng có thể quyết định thời gian bạn muốn thuê máy photocopy, cho dù đó là một ngày hay một tháng, điều này có lợi nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cho công việc kinh doanh của mình.