3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu Châu Âu

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    đầu tiên. Tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l

    Tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l Hàng nhập khẩu chính hãng sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

    Tủ lạnh ngăn đá: Tủ lạnh ngăn đá là một lợi thế cho người dùng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm và không phải thường xuyên vệ sinh tủ lạnh vì bị đông tuyết.

    – Ngăn VitaFresh: Tủ lạnh Kaa92lb35l Series 8 được trang bị ngăn VitaFresh giúp các loại thực phẩm như rau củ quả được bảo quản lâu hơn gấp 2 lần.

    Làm lạnh và làm đá nhanh: Đối với ngăn mát, tủ lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ để thực phẩm được đông nhanh hơn, đảm bảo thực phẩm không bị hư, úng trong quá trình bảo quản tủ lạnh lâu ngày. Còn đối với ngăn đá, tủ lạnh cũng sẽ tự động hạ nhiệt độ xuống để đảm bảo sản phẩm mới được làm lạnh nhanh và bảo quản tốt.

    – Hệ thống Multi Air Flow: Giúp không khí lạnh trong tủ lạnh Bosch Series 8 luân chuyển đồng đều khắp tủ. Đảm bảo rằng tất cả thực phẩm được không khí lạnh để không bị hỏng.

    – Tính tiện lợi cao: Tủ lạnh Bosch Series 8 có lắp đặt Đèn LED chiếu sáng trong ngăn đá và tủ lạnh giúp người dùng lấy thực phẩm dễ dàng hơn. Các nút điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn mát và ngăn đá được tách biệt để người dùng tùy chỉnh giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ còn có thể linh hoạt di chuyển trong nhà nhờ 4 bánh xe bên dưới.

    Thiết kế thông minh: Để không gây lãng phí điện năng cho người dùng cũng như đảm bảo lượng khí lạnh luôn ổn định, tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l có thiết kế chuông báo khi mở tủ quá lâu. Hơn nữa, bên ngoài tủ còn có màn hình cảm biến điện tử.

    3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu Châu Âu
    Tủ lạnh Bosch Series 8 Kaa92lb35l cao cấp

    2. Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35

    Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 Nó có một số ưu điểm nổi bật như:

    Kệ kính mở rộng: Mặt kệ mở rộng là kính cao cấp, chống va đập, bạn có thể dễ dàng mở rộng không gian để đựng thực phẩm. Đặc biệt, kệ rất dễ tháo lắp, vệ sinh vô cùng tiện lợi.

    – Công nghệ VitaFresh Plus: Đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm trong tủ lạnh Bosch Dòng 8 Kan92lb35 áp dụng công nghệ Vita Fresh để tạo điều kiện lý tưởng cho thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt. Công nghệ này đảm bảo các loại thực phẩm tươi sống như rau củ quả, cá, hải sản… luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, thực phẩm sẽ tươi ngon, mọng nước và giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng. tối đa.

    – Công nghệ No Frost: giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thứ, công nghệ này giúp đảm bảo tủ lạnh không bị đông đá, giúp duy trì nhiệt độ tủ lạnh ổn định.

    – Hệ thống đa luồng không khí: Hệ thống này giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, loại bỏ mọi khả năng ngưng tụ, đồng đều. Thời gian làm lạnh nhanh sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

    – Chức năng lọc AirFresh: Nhờ bộ lọc Air Fresh, tủ lạnh khử mùi hôi hiệu quả, giữ cho thực phẩm không bị lẫn mùi gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Bosch Dòng 8 Kan92lb35 Ngày dài nhưng vẫn tươi mới đúng với hương vị của nó.

    Chức năng Touch Control: Giúp kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh Bosch Dòng 8 Kan92lb35 một cách chính xác. Chức năng này được tích hợp bên ngoài tủ lạnh, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

    Chức năng cảnh báo nhiệt độ: Trong trường hợp nhiệt độ tủ tăng đột ngột hoặc tăng quá mức, chức năng cảnh báo nhiệt độ sẽ phát huy tác dụng. Cửa tủ lạnh sẽ tự mở hoàn toàn và nguồn điện sẽ tự động ngắt.

    – Vận hành êm ái: Tủ lạnh Bosch Dòng 8 Kan92lb35 Hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình bạn.

    3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu Châu Âu
    Tủ lạnh Bosch Series 8 Kan92lb35 cao cấp

    3. Tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30

    Tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 Nó có một số ưu điểm nổi bật như:

    Chức năng độc quyền: Bộ lọc AirFresh trung hòa mùi bên trong tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 và ngăn mùi chéo giữa các loại thực phẩm. Giúp làm sạch bầu không khí trong tủ giúp môi trường bảo quản thực phẩm luôn sạch sẽ và an toàn.

    – Super Freezing System: Đây là hệ thống bảo vệ thực phẩm đông lạnh được sử dụng khá phổ biến trong tủ lạnh. Nhờ hệ thống Super Freezing, thực phẩm mới được đưa vào tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 sẽ được làm lạnh nhanh hơn và tất nhiên thức ăn đã có trước đó sẽ không bị ảnh hưởng.

    – Chức năng Vita Fresh: Nhờ chức năng Vita Fresh, thực phẩm được tươi lâu hơn.

    – Điều khiển cảm ứng điện: Điều khiển cảm ứng điện được lắp đặt bên ngoài tủ lạnh cho bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ mong muốn.

    Ánh sáng tốt hơn, giảm tiêu hao: Tủ được trang bị đèn LED giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lấy thực phẩm hơn. Loại đèn này tiết kiệm hơn 10 lần so với các loại bóng đèn thông thường, sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng của gia đình bạn.

    3 mẫu tủ lạnh Bosch Series 8 nhập khẩu Châu Âu
    Tủ lạnh Bosch Series 8 Kad92sb30 cao cấp

    Đây là 3 mẫu Tủ lạnh Bosch Series 8 Nhập khẩu chính hãng Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều trải nghiệm thú vị bạn có thể tham khảo và chọn mua. NSĐừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!