4 công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter thuộc dòng tủ lạnh nhiều cửa được nghiên cứu kỹ lưỡng với những tính năng hiện đại dựa trên nhu cầu người dùng, tuy mới ra mắt năm 2019 nhưng dòng tủ lạnh này đã chiếm được sự ưu ái của đại đa số người dùng. sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 4 công nghệ đã khiến tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM (GP) được yêu thích như vậy nhé!

    1. Công nghệ làm lạnh đa chiều

    Tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đã được ứng dụng công nghệ thổi khí lạnh đa chiều vào sản xuất giúp hơi lạnh lan tỏa và phân bổ đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ. . Đây là một trong những công nghệ làm lạnh được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm lạnh toàn diện và cân bằng khí lạnh khắp mọi nơi trong tủ lạnh. Ngay cả khi bạn sử dụng hết công suất của tủ lạnh, với công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm vẫn được làm lạnh đồng đều và hiệu quả, đảm bảo bạn luôn có được hương vị trọn vẹn của thực phẩm. Ở công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa gió lạnh hơn, giúp phân bổ và tỏa hơi lạnh đồng đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh.

    Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM (GP) Inverter với công nghệ làm lạnh đa chiều
    Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter với công nghệ làm lạnh đa chiều

    2. Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

    Sở hữu công nghệ Twin Inventer tiên tiến, tủ lạnh Aqua 511L AQR-IGW525EM (GP) Inverter có thể vận hành êm ái và đáng tin cậy, cho phép kiểm soát điện năng tiêu thụ tối ưu nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ. Độ lạnh ổn định, cần thiết để bảo quản thực phẩm. Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh là công nghệ có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter.

    Bên cạnh đó, công nghệ Twin Inventer còn có thể làm lạnh nhanh chóng và không bị đóng băng, đông cứng. Nhờ đó, tủ lạnh AQR-IGW525EM (GP) có thể làm lạnh thực phẩm nhanh chóng mà không bị đóng băng ở cả ngăn đá và ngăn mát, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng. thời gian lưu trữ.

    3. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Tourmaline T.ABT

    Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm của các chuyên gia, tủ lạnh Aqua inverter 511L AQR-IGW525EM (GP) đã được trang bị công nghệ khử mùi và kháng khuẩn tiên tiến Tourmaline T.ABT. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Tourmaline T.ABT là sự kết hợp giữa đá Tourmaline và xung điện, giúp tạo ra lượng ion âm khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn tiên tiến của Tourmaline T.ABT sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn và mùi hôi, tạo không gian trong lành, sạch sẽ, mang đến sự tươi ngon cho thực phẩm. Ngay cả khi chứa nhiều loại thực phẩm và nhiều loại thực phẩm khác nhau thì tủ lạnh 4 cửa Aqua 511L vẫn có thể khiến người mua yên tâm về vấn đề cả mùi lẫn độ tươi ngon của thực phẩm.

    Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM (GP) Inverter với công nghệ tiệt trùng T.ABT
    Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter với công nghệ tiệt trùng T.ABT

    4. Công nghệ khử mùi, chống ẩm mốc Holiday

    Nếu bạn phải đi xa trong thời gian dài, tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM (GP) lâu ngày không được vệ sinh hoặc sử dụng sẽ bị ẩm mốc dẫn đến nấm mốc gây mùi phát triển và là mầm mống của vi khuẩn có hại. loại bệnh. Chỉ với chế độ “Holiday” độc đáo và đơn giản đã giúp chúng ta chống ẩm mốc nhờ cơ chế hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện năng, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

    Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM (GP) Inverter
    Tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter với công nghệ ngăn ngừa nấm mốc

    Websosanh.vn hy vọng với 4 công nghệ tiên tiến của tủ lạnh 4 cửa 511L Aqua AQR-IGW525EM (GP) Inverter trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn chiếc tủ lạnh phù hợp nhất cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!