4 model lò vi sóng Midea đáng mua nhất 2021_2020

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Midea là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm của Midea được bày bán rộng rãi từ điện lạnh đến điện gia dụng. Phía trong lò vi sóng Midea cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Tham gia cùng chúng tôi để tìm hiểu thêm về Lò vi sóng Midea trong bài viết dưới đây.

    Về thương hiệu Midea

    Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Midea hiện đang sở hữu những dây chuyền máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, tủ lạnh, nồi cơm điện… đầy đủ và hiện đại nhất… Chính vì vậy mà các sản phẩm đến từ thương hiệu Midea luôn có. dẫn đầu về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng.

    Kể từ khi bước chân vào lĩnh vực điện gia dụng cho đến nay, Midea luôn phát triển ổn định và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Đến nay, sản phẩm của Midea đã phủ rộng khắp các vùng lân cận và được người tiêu dùng tin tưởng, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam.

    Những mẫu lò vi sóng Midea đáng mua nhất hiện nay

    Lò vi sóng Midea chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với thiết kế ấn tượng cũng như chất lượng đáng tin cậy. Và đây là 4 gợi ý về lò vi sóng Midea để bạn tham khảo và lựa chọn.

    1. Lò vi sóng Midea MO-MM2019B

    Lò có dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Lò vi sóng Midea MO-MM2019B hoạt động với công suất 700W giúp hâm nóng các món ăn nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 phút, nhưng vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng của thực phẩm. Lò được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 35 phút giúp tiết kiệm thời gian.

    Lò vi sóng Midea MO-MM2019B
    Lò vi sóng Midea MO-MM2019B

    Lò vi sóng Midea MO-MM2019B được trang bị núm vặn cơ dễ dàng điều chỉnh mức công suất và thời gian. Khoang lò được làm bằng thép tráng men chống dính dễ lau chùi, không ảnh hưởng đến thức ăn.

    2. Lò vi sóng Midea MO-MG2019C

    Lò có công suất lên đến 20 phút, giúp chế biến số lượng lớn thực phẩm lên đến 1kg chỉ trong 5 – 7 phút. Lò vi sóng Midea MO-MG2019C có chế độ hẹn giờ có thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 35 phút nên tùy theo món ăn, công thức mà người dùng sẽ phải lựa chọn thời gian cho phù hợp. Bên cạnh đó, lò còn có chuông báo khi nấu xong.

    Lò vi sóng Midea MO-MG2019C
    Lò vi sóng Midea MO-MG2019C

    Lò vi sóng Midea MO-MG2019C hoạt động với công suất vi sóng 700 – 1000W giúp thức ăn chín nhanh, chín đều mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho thực phẩm. Ngoài ra, lò còn tích hợp chức năng nướng tiện dụng với công suất lên đến 1000W giúp thức ăn chính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

    3. Lò vi sóng Midea MMO-25A33

    Lò được thiết kế hiện đại, cửa lò làm bằng kính tăng vẻ sang trọng cho không gian. Dung tích lò 25 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 4 thành viên. Bên trong lò có đĩa xoay giúp thức ăn chín đều hơn. Khoang lò bằng thép không gỉ sáng và dễ vệ sinh.

    Lò vi sóng Midea MMO-25A33
    Lò vi sóng Midea MMO-25A33

    Lò vi sóng Midea MMO-25A33 có thiết kế đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể thuận tiện quan sát thực phẩm bên trong mà không cần phải mở cửa lò. Điều khiển điện tử với cảm hứng bằng tiếng Việt và 11 menu tự động cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

    4. Lò vi sóng Midea MMO-28EY73

    Lò có thiết kế đơn giản, hiện đại, kết cấu dạng thanh chắn, dung tích lên đến 28 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4 – 5 thành viên. Khoang lò vi sóng được làm bằng thép tráng men sáng bóng, chống oxi hóa, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

    Lò vi sóng Midea MMO-28EY73
    Lò vi sóng Midea MMO-28EY73

    Trong khoang lò có đèn chiếu sáng bên trong giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng một cách tiện lợi. Lò vi sóng Midea MMO-28EY73 với các chức năng gồm nấu, hâm nóng, rã đông, nướng với công suất vi sóng tối đa là 900W và nướng 1150W.

    Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về lò vi sóng Midea cũng như lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.