4 ứng dụng máy quét mã vạch tốt nhất cho Android

Mặc dù quét mã vạch không phải là một trong những lý do chính để sở hữu điện thoại, nhưng mọi người thường sử dụng chúng để thực hiện chức năng này. Không chỉ là mã QR bạn thường thấy, mã vạch ở đây là mã thực tế nằm trên sản phẩm, được quét khi người dùng mua chúng. Nhưng tại sao mọi người lại sử dụng ứng dụng máy quét mã vạch và ứng dụng nào tốt nhất? Cùng với nhau Quantrimang.com Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Tại sao sử dụng ứng dụng máy quét mã vạch?

Mặc dù chúng chỉ phục vụ một mục đích cụ thể, nhưng những ứng dụng này vẫn được sử dụng rộng rãi. Chúng là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được thông tin chi tiết về sản phẩm thông qua mã vạch. Một số ứng dụng xây dựng dựa trên thông tin này để cung cấp một dịch vụ cụ thể, chẳng hạn như ứng dụng danh sách mua sắm để thêm các mặt hàng khi bạn quét mã vạch.

1. Máy quét mã vạch & QR

Máy quét mã vạch & QR

Nếu bạn muốn có một công cụ quét mã vạch nhanh chóng và đơn giản, thì ứng dụng QR & Barcode Scanner là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. QR & Barcode Scanner quảng cáo khả năng quét mã QR rất nhiều, nhưng nó cũng có thể đọc các mã vạch thông thường khá tốt. Quá trình quét diễn ra nhanh chóng và bạn nhận được tất cả thông tin ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể nhấn vào một trong các nút để thực hiện tìm kiếm trên Google dựa trên các chi tiết mã vạch để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Tải xuống QR & Máy quét mã vạch.

2. Máy quét mã vạch Pro

Máy quét mã vạch Pro

Nếu bạn muốn một ứng dụng quét có nhiều tính năng hơn bình thường thì Barcode Scanner Pro là một lựa chọn khá tốt. Barcode Scanner Pro hoạt động rất giống với ứng dụng QR & Barcode Scanner nhưng có lịch sử lưu trữ các mục đã quét trước đó. Điều này làm cho Barcode Scanner Pro trở thành một lựa chọn tuyệt vời để quét và lưu trữ các mục để tham khảo sau này. Barcode Scanner Pro có một bộ sưu tập tuyệt vời các cài đặt cho các kiểu quét mã vạch khác nhau, cũng như phản hồi xúc giác khi quá trình quét được xác nhận.

Tải xuống Barcode Scanner Pro.

3. Máy quét mã vạch Amazon & eBay

Máy quét mã vạch Amazon & eBay

Nếu không ngại mua đồ cũ, bạn nên thử ứng dụng Máy quét mã vạch Amazon & eBay. Chỉ cần quét một mặt hàng và bạn sẽ thấy tất cả các bài đăng bán mặt hàng đó trên eBay. Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra xem bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền bằng cách mua đồ cũ hay không.

Ứng dụng này cũng hiển thị cho bạn các tìm kiếm sản phẩm trên Amazon để so sánh giá nhanh chóng. Danh sách sản phẩm trên eBay và Amazon đều được hiển thị ở đầu màn hình, vì vậy bạn có thể duyệt cả hai cùng một lúc để so sánh giá cả.

Tải xuống Amazon & eBay Barcode Scanner.

4. Hết Sữa

Hết sữa

Nếu bạn ghét viết ra danh sách hàng tạp hóa của mình mỗi khi đi mua sắm, tại sao không quét các mặt hàng thay thế? Out of Milk là một ứng dụng có thể quét mã vạch và thêm kết quả vào danh sách. Chỉ cần quét mục bạn muốn và để ứng dụng tạo danh sách cho bạn. Bạn thậm chí có thể quét các mặt hàng bạn nhìn thấy trong cửa hàng để nhắc nhở mua chúng vào lần tiếp theo bạn ghé thăm.

Tải về Hết Sữa.

Mọi người tải xuống ứng dụng quét mã vạch vì nhiều lý do. Cho dù bạn đang so sánh giá hay chỉ điền vào danh sách mua sắm hàng tạp hóa của mình, có một ứng dụng dành cho tất cả mọi người. Bạn định sử dụng phần mềm quét mã vạch để làm gì? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với mọi người trong phần bình luận bên dưới nhé!

Hy vọng bạn tìm thấy một trong những phù hợp với bạn!