5 câu nói đúng nhất về người yêu cũ

Người yêu cũ là một cụm từ khi nói đến người đã từng yêu thì quả thật nó là một điều gì đó rất “bất thường”. Người mà ta muốn quên nhưng không thể quên, và đôi khi vẫn phải vô tình gặp lại nhau, cảm giác còn lại là chút đau xót nhưng không thể làm gì hơn. Có rất nhiều cảm xúc khi nhắc đến người yêu cũ. Sau đây tôi xin chia sẻ top 5 câu nói hay nhất về người yêu cũ.

Đầu tiên


Thảo TP

Người yêu cũ của tôi giống như một viên thuốc quý đã hết hạn sử dụng

Người yêu cũ giống như một viên thuốc quý đã hết hạn sử dụng, nếu uống phải bạn sẽ không thể lường trước được hậu quả cho sức khỏe, vì nhiều thành phần đã thay đổi tính chất mà nếu vứt đi thì bạn sẽ hối hận. Chắc hẳn đã có nhiều bạn từng có cảm giác như vậy, quay lại tiếp tục yêu sẽ không bao giờ được như ban đầu, nhưng ra đi trong nước mắt khi còn yêu thì sẽ rất tiếc nuối cho cả hai. Sau tất cả, chúng ta đã từng yêu nhau sâu đậm. Nhưng chúng ta cũng không thể mù quáng tin tưởng anh một lần nữa, rất có thể chúng ta đã dành cho nhau rất nhiều, nhưng lại khiến nhau thất vọng và phải rời xa nhau, cho đến khi nghe thấy hai chữ quay đầu lại. rất muốn nhưng không thể, cảm giác đau đớn đó ai cũng phải trải qua nhiều lần.

2


Thảo TP

Người yêu cũ của bạn giống như một chiếc hộp cũ cần được niêm phong

Những gì đã trải qua đều để lại trong mỗi chúng ta ít nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Người yêu cũ như chiếc hộp cũ kỹ nên đóng lại, mọi cảm xúc đã phai nhạt theo năm tháng, gương mặt ấy, bàn tay ấy với bao kỉ niệm đã phủ đầy bụi. Có lẽ chúng ta nên cất một khoảng không gian khóa chặt vào một góc nào đó để nhường chỗ cho người hiện tại, mọi thứ đã kết thúc hãy để quá khứ ngủ yên. Hãy nhìn về tương lai, hãy yêu thương người sau bằng cả trái tim mình để không phải tiếc nuối như người cũ, để không phải thêm một chiếc hộp cũ kỹ cần đóng kín.

3


Thảo TP

Người yêu cũ như bãi đất hoang

Có những vùng đất mà ta sẽ không bao giờ muốn quay lại, dù ta có bao nhiêu kỉ niệm, bao kỉ niệm, bao đau thương. Người yêu cũ mãi mãi như một bãi đất hoang mà tôi không bao giờ muốn đặt chân đến lần thứ hai, vì cả hai đã làm khổ nhau rất nhiều.

4


Thảo TP

Người yêu cũ như xưa nên ngủ yên

Không có quá khứ thì sẽ không có hiện tại, phải cảm ơn người yêu cũ đã “buông tay” để cả hai có cơ hội tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình như bây giờ. Nhưng quá khứ mãi mãi chỉ là quá khứ, những gì đã qua chúng ta đừng nên nhớ hãy để mọi thứ lắng xuống và tận hưởng hạnh phúc của hiện tại. Nếu chẳng may gặp lại người cũ, chúng ta vẫn có thể mỉm cười với nhau và nói lời cảm ơn, cảm ơn những điều đã qua để em hiểu thế nào là tình yêu, hạnh phúc đích thực và ai là người. mọi người rất yêu quý và hết lòng yêu thương chúng tôi.

5


Thảo TP

Người yêu cũ như một đoạn quá khứ muốn cắt đứt

Kỉ niệm vui buồn bên nhau cũng nhiều, đau đến mức muốn cắt bỏ vĩnh viễn nhưng khó mà quên được. Người mà cả tuổi thanh xuân của chúng ta không ngừng theo đuổi dành cả tuổi thanh xuân để yêu, nói quên là quên rất dễ. Nhưng cái gì cũng nên có cái kết của nó, chúng ta không thể mãi theo một người cũ mà chỉ nhận lại đau khổ, trái tim giằng xé không ngừng giữa hai miền quên nhớ. Cứ như vậy, người yêu cũ là một phần quá khứ đẹp đẽ nhưng buồn mà em muốn cắt bỏ nhưng không thể.