5 dòng thẻ nhớ 128GB được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn với kích thước cực kỳ nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào thì thẻ nhớ chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Hiện nay trên thị trường thẻ nhớ được cung cấp cho người dùng với nhiều mức dung lượng, trong đó thẻ 126GB đang là mức dung lượng thẻ nhớ được nhiều người lựa chọn nhất.

    1. Thẻ nhớ Kingston micro SDHC Class 10 UHS-I 128Gb

    Chiếc thẻ nhớ 128GB đầu tiên và phổ biến nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mẫu thẻ Kingston micro SDHC Class 10 UHS-I. Dòng thẻ nhớ này cho phép ghi dữ liệu với tốc độ 100MB / s và đọc dữ liệu với tốc độ 45MB / s cực kỳ nhanh chóng nhờ chuẩn thẻ UHS-I class 10.

    Đây là dòng thẻ nhớ tương thích với hầu hết các dòng smartphone Android trên thị trường hiện nay. Nó được sử dụng để ghi lại những hình ảnh và phim HD với độ nét và tốc độ xử lý cao. Có thể lắp vào máy quay hoặc máy ảnh khi sử dụng bộ chuyển đổi đầu đọc thẻ nhớ.

    Thẻ nhớ Kingston micro SDHC Class 10 UHS-I 128Gb

    2. Thẻ nhớ 128GB SanDisk CF Extreme SDCFXSB-128G-G46

    Dòng thẻ nhớ 128GB đến từ thương hiệu SanDisk nổi tiếng gây ấn tượng không chỉ bởi dung lượng lưu trữ “khủng” mà còn bởi tốc độ đọc dữ liệu lên đến 120 MB / s và tốc độ ghi dữ liệu lên đến 85MB / s. . Kích thước thẻ nhớ cực kỳ nhỏ gọn chỉ 6x4cm chuyên dụng cho máy ảnh Compact Flash cho phép kết nối và truyền dữ liệu từ thẻ nhớ sang máy tính với tốc độ lên đến 120MB / s.

    Vì là dòng thẻ nhớ chuyên dụng cho camera cho phép người dùng lưu trữ các video Full HD, 4K với độ nét cao và chất lượng hình ảnh trung thực.

    3. Thẻ nhớ 128GB Samsung Memory Evo Plus

    Một mẫu thẻ nhớ 128GB khác mang thương hiệu Samsung nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua đó là dòng Samsung Memory Evo Plus. Thêm vào đó là dung lượng lưu trữ khổng lồ 128GB mang đến khả năng lưu trữ nhiều tệp video full HD và 4K, 10.000 tệp âm thanh chất lượng cao và 27.000 tệp hình ảnh độ nét cực cao. Thẻ nhớ này còn giúp người dùng thực hiện các thao tác sao lưu và truyền dữ liệu nhanh chóng với khả năng đọc dữ liệu tốc độ 100MB / s và khả năng ghi dữ liệu 90MB / s.

    Không chỉ vậy, dòng Samsung Memory Evo Plus này còn có khả năng chống chịu cực tốt với mọi điều kiện khí hậu, thời tiết bất lợi nhất và ngay cả trong tình trạng 72 giờ dưới nước vẫn hoạt động bình thường.

    Thẻ nhớ 128GB Samsung Memory Evo Plus

    4. Thẻ nhớ 128GB SanDisk Extreme Plus

    Một mẫu thẻ nhớ 128GB khác của nhà sản xuất nổi tiếng Sandisk cũng thu hút lượng lớn khách hàng là SanDisk Extreme Plus. Dòng thẻ nhớ này có tốc độ ghi và đọc ấn tượng và đồng đều lần lượt là 90MB / s và 95MB / s.

    Ngoài ra, nhiều người dùng cũng thích sử dụng loại thẻ nhớ này vì khả năng chống chịu cực cao. Thẻ nhớ hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất cũng như có khả năng chống thấm nước và chống va đập. Chế độ bảo hành thẻ nhớ dài hạn lên đến 5 năm.

    5. Thẻ nhớ 128GB Samsung Evo Select U3

    Sử dụng chuẩn thẻ Class 10, dòng thẻ nhớ Samsung Evo Select U3 128GB này cho phép người dùng ghi và phát các loại video, hình ảnh full HD với độ nét và chất lượng cao. Tốc độ đọc của sản phẩm cũng rất ấn tượng 100MB / s và một ưu điểm nữa là dòng thẻ nhớ này tương thích với nhiều thiết bị. Từ Smartphone đến máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số …

    Thẻ nhớ 128GB Samsung Evo Select U3Vậy là bạn đã tìm được cho mình 5 loại thẻ nhớ 128GB phổ biến nhất hiện nay. Mỗi thiết bị thẻ nhớ đều được trang bị những tính năng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.