5 ứng dụng dock Windows 10 tốt nhất

Chán với giao diện Windows truyền thống? Nếu muốn “đổi gió” cho Windows, ngoài việc cập nhật lên các phiên bản mới hơn, bạn có thể tạo Dock cho Windows. Hôm nay, Quantrimang.com sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm tạo Dock cho Windows 10 tốt nhất.

Winstep Nexus (Lựa chọn tốt nhất cho Windows 10)

Thật khó để đánh bại sức mạnh của hệ thống đế cắm Nexus đến từ Winstep. Trước hết, đây là một trong những phiên bản mới nhất hiện có và nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nhiều tùy chọn khác hoạt động với Windows 10 nhưng vẫn chưa được cập nhật chính thức cho hệ điều hành này. Phiên bản miễn phí cung cấp một dock duy nhất (đây có thể là tất cả những gì bạn cần). Nó cũng hoạt động giống như thanh tác vụ (Taskbar) bằng cách hiển thị các ứng dụng hiện đang chạy.

Winstep Nexus
Winstep Nexus

Tuy nhiên, phiên bản cao cấp chỉ có giá 17,95 USD (415.000 đồng) và hoạt động cực kỳ hiệu quả đối với người dùng cao cấp hoặc đa tác vụ. Bạn nhận được nhiều tùy chọn sắp xếp và tùy chỉnh. Nhìn chung, cả hai phiên bản đều hoạt động tốt, các dock ứng dụng Windows 10 này sẽ cho bạn cảm giác giống Mac hơn.

Liên kết tải xuống Winstep Nexus

Circle Dock

Không giống như các Dock truyền thống khác, Circle Dock có dạng hình tròn hoặc hình xoắn ốc. Phần mềm này mang lại hiệu quả cao vì khoảng cách giữa các biểu tượng khá nhỏ.

Circle Dock
Circle Dock

Chức năng: Vòng kết nối có thể tự động ẩn khi không sử dụng và xuất hiện lại khi bạn di chuột. Phần mềm này khá nhỏ gọn và dễ sử dụng, hơn nữa bạn chỉ cần cài đặt một lần mà không cần phải cài đặt lại cho những lần sau. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về, giải nén và cài đặt tập tin CircleDock.exe làm xong.

Liên kết tải xuống Circle Dock

Đối tượng Dock

Đây là trình khởi chạy ứng dụng hiệu ứng dành cho Windows 7, 8 / 8.1 và 10 cho phép bạn truy cập nhanh vào các tệp, lối tắt và ứng dụng trên màn hình chính của mình. Trình khởi chạy ứng dụng này dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với chủ đề và bố cục hệ thống của bạn.

Đối tượng Dock
Đối tượng Dock

Chức năng: Nó cho phép bạn thêm nhiều Docks nhất có thể, kéo và thả ứng dụng, có sẵn nhiều giao diện và biểu tượng, cho phép bạn sao lưu và chạy nhiều Docks cùng một lúc.

Liên kết tải xuống Object Dock

Rocket Dock

Đó là một trình khởi chạy ứng dụng tuyệt vời yêu cầu ít thiết lập và là một giải pháp được tổ chức rất mạnh mẽ cho máy tính của bạn.

Rocket Dock
Rocket Dock

Chức năng: Là một phần mềm nhỏ gọn, cài đặt đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng vì có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, giao diện của phần mềm này khá bắt mắt, dễ di chuyển và dễ tùy chỉnh. Ngoài kho skin và icon độc đáo, mới lạ, bạn cũng có thể tải thêm nhiều icon, skin phù hợp với sở thích của mình.

Liên kết tải xuống Rocket Dock

Món khai vị

Appetizer là một ứng dụng tạo dock mã nguồn mở cho Windows 10. Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng đừng đánh giá thấp mức độ hữu ích của công cụ này. Nó thậm chí sẽ tự động nhập các phím tắt vào menu Start và thanh tác vụ trong quá trình cài đặt nếu bạn muốn.

Món khai vị
Món khai vị

Appetizer cung cấp một số giao diện và plugin để tùy chỉnh. Mặc dù chưa được cập nhật kể từ Windows Vista nhưng nó vẫn hoạt động hoàn hảo trên Windows 10. Ngoài ra, Appetizer có phiên bản portable nếu bạn muốn mang theo để sử dụng trên các máy tính khác. Công cụ này miễn phí và cực kỳ dễ dàng để thêm và xóa các phím tắt cho bất kỳ thứ gì bạn muốn.

Liên kết tải xuống món khai vị

Nếu bạn đang chuyển sang đế ứng dụng vì tính năng tìm kiếm trong menu Bắt đầu không hoạt động, hãy tham khảo các giải pháp Quantrimang.com phục vụ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các trình bảo vệ màn hình tuyệt vời này dành cho Windows để làm cho màn hình của bạn trông hấp dẫn hơn.

Bên trên, Quantrimang.com đã giới thiệu đến bạn đọc chi tiết về 5 phần mềm tạo Dock có link download tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ thích giao diện mới này của Windows.

Xem thêm: