6 địa chỉ hàng đầu của cửa hàng sữa trẻ em chất lượng tốt nhất tại Nam Định

Mỗi bậc cha mẹ chăm sóc con cái đều quan tâm đến sữa để đáp ứng nhu cầu và tăng cường sự phát triển của trẻ nhỏ. Trong những điều kiện này, ngày càng có nhiều công ty sữa mới xuất hiện trên thị trường. Tùy thuộc vào sản phẩm, sẽ có công thức và độ tuổi cho trẻ sử dụng phù hợp. Bạn đang sống ở Nam Định và muốn tìm một nơi uy tín để bán sữa cho bé? Hãy cùng tìm hiểu Danh sách hàng đầu trong nội dung của bài viết dưới đây.

Đầu tiên


Giang Oggy

Nam Định Baby Mart

Cửa hàng Bayby Mart Nam Định Được coi là một trong những siêu thị mini chuyên cung cấp sản phẩm cho trẻ em. Với nhiều mặt hàng từ quần áo, thiết bị đến các loại sữa bột khác nhau, sữa tươi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Và đây được coi là cửa hàng sữa uy tín hàng đầu trên thị trường, luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm sữa dành cho trẻ em của cửa hàng đều được nhập khẩu từ các dòng sữa bột tốt nhất, an toàn và bổ dưỡng cho trẻ em. Vì vậy, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn vì tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 53 Điện Biên, Nam Định
  • Điện thoại: 0834.399.431 – 0848.205.653
  • Facebook: https://www.facebook.com/720660671640673

2


Giang Oggy

Thế giới sữa Hùng Hà

Hùng Hà là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm sữa cho trẻ em. Tùy thuộc vào độ tuổi và mong muốn của cha mẹ, cửa hàng sẽ tư vấn chọn loại sữa phù hợp. Hiện tại, khi đến địa chỉ này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về các loại sữa bột, sữa tươi, sữa lên men, … để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu phát triển của trẻ cũng như vẫn đảm bảo An toàn khi sử dụng.

Với phương châm làm việc luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn. Không chỉ vậy, đơn vị còn cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người dùng tuyệt đối an toàn, nói không với hàng giả và hàng giả chất lượng kém.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 184 Điện Biên Phủ, Cửa Bắc, Nam Định
  • Điện thoại: 0902.002.088
  • Facebook: https://www.facebook.com/tgs.hungha

3


Giang Oggy

Cửa hàng bé Hanna

Khi nhắc đến địa chỉ sữa trẻ em Nam Định, chất lượng sẽ không thể bỏ qua Bé yêu bởi vì có rất nhiều đồ trẻ em ở đây Với ưu điểm là mặt hàng đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ sơ sinh đến trẻ em với chất lượng đảm bảo mang lại sự an tâm cho bố mẹ mỗi khi muốn mua đồ cho con. Cùng với đó, cửa hàng luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhiều trẻ em ở các độ tuổi khác nhau để có điều kiện phát triển ổn định nhất.

Chính những điều này làm cho cửa hàng trở thành một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tất cả các sản phẩm sữa là chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất sữa lớn trên thế giới. Do đó, khi được sử dụng sẽ hỗ trợ sự phát triển của bé cũng như tăng cân và phát triển tư duy nhận thức cho trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các dòng sữa nước ngoài chất lượng hơn với giá cả phải chăng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 4 Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
  • Số điện thoại: 0918420213
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanababynd

4


Giang Oggy

Cửa hàng sữa Lam Hương

Địa chỉ bán sữa tốt nhất mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo là Lâm Hương Với nhiều sản phẩm sữa dành cho trẻ em từ sữa bột, sữa tươi, sữa công thức, … Do đó, các bà mẹ sẽ không quá khó khăn khi lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với mong muốn chăm sóc con an toàn. và phù hợp nhất. Trang bị cho con bạn những chất dinh dưỡng cần thiết sẽ rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bên cạnh chất lượng sữa đảm bảo, công ty còn cung cấp cho thị trường một mức giá hợp lý và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Do đó, bạn sẽ thực sự hài lòng vì bạn có thể mua sữa chất lượng với chi phí phù hợp. Hiện tại, cửa hàng có giá trên từng sản phẩm, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn loại sữa phù hợp nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Quang Trung, Ba Triệu và Nam Định
  • Điện thoại: 0228 3860 773

5


Giang Oggy

Siêu thị sữa Tu Hiền

Tú Hiền Hiện tại, một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sữa cho trẻ em mang đến cho các bà mẹ nhiều lựa chọn mới và đa dạng hơn. Hầu hết các sản phẩm hiện đang được bán đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất sữa lớn trong và ngoài nước nên yếu tố chất lượng luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu. Khi đến cửa hàng, bạn chỉ cần nói mong muốn hoặc nhu cầu tìm kiếm sản phẩm sữa cho bé, nhân viên bán hàng sẽ tiến hành tư vấn để mẹ có thêm nhiều lựa chọn mới.

Có tất cả các sản phẩm sữa và chủng loại khác nhau cho từng nhóm tuổi cũng như mong muốn bổ sung nhóm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Hầu hết tất cả các loại sữa đều được nhập khẩu chính hãng, giấy tờ rõ ràng, xuất xứ để mọi người luôn an tâm cho con mình sử dụng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 562 Giai Phong, Trương Thị, Nam Định
  • Điện thoại: 091 586 7676
  • Facebook: https://www.facebook.com/1595188457398294

6


Giang Oggy

Hệ thống siêu thị sữa Nga Long

Cũng là một trong những địa điểm bán sữa trẻ em ở Nam Định, Nga Long mang đến thị trường những sản phẩm sữa tốt nhất từ ​​sữa bột, bột cai sữa, sữa tươi, sữa công thức, sữa tiệt trùng, … phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp 3 cơ sở bán hàng chính để mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng bất cứ khi nào họ muốn mua và có nhiều chất dinh dưỡng để chăm sóc em bé, thông minh và khỏe mạnh hơn.

Các mặt hàng khác biệt rõ ràng cho từng khu vực sẽ giúp người mua dễ dàng tìm thấy và tham khảo giá bán. Không chỉ vậy, giá bán tại cửa hàng còn được đánh giá cao về sự hợp lý, cạnh tranh trên thị trường và luôn được các bà mẹ tin tưởng, chọn làm địa chỉ mua sữa cho con.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 300 Trần Phú, Cô Lê, Trúc Ninh và Nam Định
  • Địa chỉ 2: 32 Quan Chiêu, Nam Dương, Nam Trúc và Nam Định
  • Địa chỉ 3: Phở So, Liên Minh, Vũ Bản, Nam Định
  • Điện thoại: 0974 790 419
  • Facebook: https://www.facebook.com/305334380140820