6 loại viên nén cà phê phổ biến trên thị trường hiện nay

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Viên nén cà phê là một khái niệm khá mới đối với nhiều người. Mọi người chỉ biết đến cà phê bột pha sẵn hay cà phê phin chứ ít ai biết cà phê viên nén là gì? Để mở mang kiến ​​thức và biết thêm về loại cà phê khá mới mẻ này, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

    1. Viên nang cà phê là gì?

    Cà phê viên nén hay còn được gọi với cái tên khác là cà phê viên nang / pod, nó là loại cà phê rang sẵn và xay mịn, sau đó cà phê được nén trong những viên nang nhựa. Kích thước nhỏ, với chiều cao khoảng 4cm. Cà phê viên nén được sản xuất dễ dàng cho các loại máy pha cà phê cao cấp để tạo ra những tách cà phê thơm ngon theo phong cách của nước Ý xinh đẹp như Capuchino hay Espresso.

    Viên nang cà phê Carraro Puro Arabica
    Viên nang cà phê Carraro Puro Arabica

    Hiện nay, cà phê ở dạng viên nén được người dùng trên thế giới sử dụng rộng rãi. Với cà phê nén sẵn, bạn có thể dễ dàng pha những tách cà phê thơm ngon bằng máy pha cà phê chuyên dụng mà không cần phải tốn thời gian và công sức để nén thủ công. Hơn nữa, cà phê pha bằng máy thường có hương vị tuyệt vời, sử dụng cà phê nén để pha với Máy pha cà phê hiện đại, dễ sử dụng Bạn sẽ có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon nhất.

    2. 6 loại viên nén cà phê được yêu thích trên thị trường

    Cà phê viên có nhiều loại, tùy theo sở thích hay sở thích mà bạn có thể chọn loại cà phê có hương vị phù hợp. Dưới đây là một số loại viên nén cà phê phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

    2.1 Viên nang cà phê nhiều hương vị Nescafe Dolce Gusto

    Ngoài các loại cà phê truyền thống, Nescafe còn tung ra thị trường các loại cà phê viên nén với nhiều hương vị phong phú và đa dạng. Cách đây rất lâu, Các loại cà phê của Nescafe được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng vì nó có hương vị đậm đà, thanh khiết, đặc biệt thơm ngon. Những viên cà phê của Nescafe được tuyển chọn từ những hạt cà phê thơm ngon, chất lượng nhất nên luôn để lại ấn tượng khó phai mờ cho bất kỳ ai có dịp thưởng thức.

    Viên nang cà phê nhiều hương vị Nescafe Dolce Gusto
    Viên nang cà phê nhiều hương vị Nescafe Dolce Gusto

    Viên uống cà phê Nescafe Dolce Gusto có 5 hương vị chính là cà phê sữa, sô cô la sữa, cà phê rang xay và trà xanh sữa. Với viên nén cà phê của Nescafe, bạn có thể pha nhiều loại thức uống theo phong cách Ý như latte, Cappuchino hay Epresso. Chỉ cần thưởng thức cà phê viên nén của Nescafe bạn sẽ biết cà phê viên nén là gì, nó khác gì so với cà phê truyền thống?

    2.2 Viên nén Espresso

    Espresso Capsule là loại cà phê nhập khẩu từ Ý, được chiết xuất từ ​​100% cà phê Arabica trồng tại Ý, loại cà phê này được chọn lọc kỹ càng, rang xay và chế biến theo công nghệ pha. Cà phê ngon nhất thế giới.

    Espresso Capsule chuyên dùng cho các loại máy pha cà phê viên nén chuyên dụng nên nhân viên pha chế không phải mất nhiều thời gian và công sức để có thể pha được một tách cà phê ngon, đúng điệu. Espresso Capsules mang đậm hương vị cà phê truyền thống, rất đậm đà, nguyên chất, không bị pha trộn. Espresso Capsule là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vị cà phê nguyên chất đậm đà, đậm đà.

    2.3 Vinacafe Coffee Capsule – Cafe de Nam

    Coffee Capsule – Cafe de Nam is Sản phẩm cà phê nổi tiếng của thương hiệu Vinacafe tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức cà phê phong cách Ý ngày càng cao của thế giới, Vinacafe đã cho ra đời dòng sản phẩm cà phê viên nén chiết xuất từ ​​100% cà phê Arabica và Robusta.

    Vinacafe Coffee Capsule - Cafe de Nam
    Vinacafe Coffee Capsule – Cafe de Nam

    Vinacafe – Cafe de Nam Capsule được tuyển chọn từ những hạt cà phê thơm ngon, chất lượng đến từ các quốc gia có nền cà phê nổi tiếng trên thế giới. Trải qua quá trình chọn lọc và chế biến tỉ mỉ, cà phê viên nén của Vinacafe không phụ lòng người tiêu dùng, hương vị cà phê viên nén Vinacafe – Cafe de Nam rất đậm đà, nguyên chất và hấp dẫn.

    2.4 Viên nén cà phê Davidoff – Uy tín

    Viên nang cà phê Davidoff là cà phê hảo hạng của thương hiệu Davidoff nổi tiếng thế giới. Viên nang cà phê Davidoff – Prestige được chiết xuất từ ​​cà phê arabica thượng hạng từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới.

    Nhờ công nghệ chế biến cà phê tiên tiến, đẳng cấp, Davidoff đã tạo ra những viên cà phê Davidoff – Prestige với hương vị vô cùng đặc biệt, vị đắng đậm đà, hương thơm nồng nàn, nhẹ nhàng nhưng đậm đà. , khắc sâu vào tâm trí của người xử sự. Trong số các loại viên nén cà phê, Davidoff – Prestige mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo.

    2,5 viên nang cà phê Carraro Puro Arabica

    Carraro Puro Arabica Capsule Coffee là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Carraro nổi tiếng tại Ý. Đây là loại cà phê được sản xuất từ ​​100% cà phê Arabica thơm ngon, được sản xuất và chế biến theo quy trình hiện đại, mang đến cho người thưởng thức những ly cà phê thành phẩm chất lượng nhất. Nhẹ nhàng và cuốn hút mỗi khi sử dụng.

    Carraro Puro Arabica Capsule Coffee dùng được cho tất cả các loại máy Nespresso. Nếu bạn muốn thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, hấp dẫn thì không thể không quen với Carraro Puro Arabica Capsule Coffee.

    2.6 Viên nang cà phê Mokabar Nespresso Gran Crema

    Viên nang cà phê Mokabar Nespresso Gran Crema là sản phẩm được nhập khẩu từ Ý. Đây là loại cà phê được người tiêu dùng rất ưa chuộng và chọn mua nhiều.

    Viên nang cà phê Mokabar Nespresso Gran Crema
    Viên nang cà phê Mokabar Nespresso Gran Crema

    Viên nang cà phê Mokabar Nespresso Gran Crema được sản xuất từ ​​70% Robusta 30% Arabica, mang đến hương vị đặc biệt thơm ngon và đậm đà. Nếu bạn muốn thưởng thức những ly cà phê Ý thơm ngon thì Mokabar Nespresso Gran Crema chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    3. Mua cà phê viên ở đâu?

    Chọn mua viên uống cà phê ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Mua cà phê chất lượng tốt với giá cả hợp lý Bạn nên tìm những địa chỉ uy tín như trung tâm thương mại hoặc các trang thương mại uy tín như Tiki, Shopee, Lazada…

    Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng đã biết cà phê viên là gì, có gì đặc biệt hơn cà phê thông thường. Hiện nay, cà phê viên nén khá phổ biến, để thưởng thức ly cà phê đậm đà, thơm ngon theo phong cách Ý thì cà phê viên nén chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.