7 địa chỉ hàng đầu để khám mắt và bán kính rẻ nhất trong thành phố. Hồ Chí Minh

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy chúng ta cần luôn ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ đôi mắt của chúng ta. Nhiều người bị cận thị hoặc có dấu hiệu bị cận thị nhưng vẫn chưa tìm thấy khám mắt và bán kính uy tín tại TP HCM. HCM. Bài viết dưới đây sẽ là địa điểm đo mắt và kiểm tra mắt uy tín cũng như cửa hàng kính thời trang rẻ nhất và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể ghé thăm.

Đầu tiên Mạc Mạc

Kính Sài Gòn

Hệ thống cửa hàng kính mắt Sài Gòn Với nhiều năm kinh nghiệm làm nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp ống kính, gọng kính, kính thời trang của các thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới.

Đến hệ thống cửa hàng matkinhsaigon.com Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua, với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang lại kiểu dáng đẹp và thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Không chỉ vậy mà tất cả các sản phẩm kính mắt – tròng kính tại Kính Sài Gòn Được thiết kế đặc biệt, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.

Tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, Cửa hàng kính Sài Gòn luôn tự hào khi thấy bạn luôn có cửa sổ tâm hồn khỏe mạnh nhất: "Ánh sáng của bạn là hạnh phúc của chúng tôi". Đến matkinhsaigon.com Bạn sẽ có thể chọn các sản phẩm hài lòng nhất. ngoài ra trung tâm kính Sài Gòn Nó cũng được trang bị một hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực và trung tâm luôn có một đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao và bác sĩ mài kính.


Địa chỉ nhà: 301B Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM

Đường dây nóng: 088 836 88 89

E-mail: mksgvn @ gmail

Trang mạng: matkinhsaigon.com.vn /

Facebook: facebook.com/matkinhsaigonvn /

2 Mạc Mạc

Kính mắt Sài Gòn một

Sài Gòn một ly trong 910A Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình là địa chỉ uy tín để mua kính mắt tại thành phố Hồ Chí Minh. HCM với mức giá hợp lý nhất hiện nay, với phương châm lãi tối thiểu và lợi ích tối đa, nên cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cửa hàng chuyên kinh doanh tất cả các loại kính thời trang dành cho nam và nữ, gọng kính, đo và kiểm tra mắt miễn phí cho tất cả khách hàng.

Với tất cả các mẫu kính thời trang hot nhất, kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành kê đơn dài hạn được tin tưởng bởi một số lượng lớn người tiêu dùng, Sài Gòn một ly Chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm nơi tốt nhất để mua kính chất lượng với tiền

Các cửa hàng nhận giao hàng toàn quốc với 6 chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi để giúp bạn loại bỏ mọi lo lắng khi mua hàng:

  • Trao đổi miễn phí trong vòng 07 ngày – Hoàn tiền ngay lập tức 100% (vì bất kỳ lý do nào 1000)
  • Được sản xuất trong danh mục minh bạch (phân biệt rõ ràng kính thương hiệu, máy tính xách tay, xuất khẩu, Supper Fa..ke, Fa ke1, Fa ke2 …)
  • Bồi thường cao hơn 500% so với giá sản phẩm khi bán Nhi.i nhưng cam kết thương hiệu
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc – Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
  • Xem tại nhà – Không mua hàng miễn phí.
  • Bảo hành trọn đời (tất cả các lỗi kỹ thuật: Làm mới được đánh bóng, thay thế dấu tick, ốc vít …)

Địa chỉ nhà: 910A Âu Âu, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM

Đường dây nóng: 0973.819.928

E-mail: matkinhsaigonone @ gmail

Trang mạng: matkinhsaigonone.com /
Facebook:
facebook.com/matkinhsaigonone

3 Mạc Mạc

Kính việt nam

Với tiêu chí "sử dụng kinh nghiệm và uy tín trong ngành để mang lại cho bạn sự hài lòng", "nói không có hàng giả và hàng giả", "Mang giá trị sản phẩm về giá trị thật" của tất cả các sản phẩm kính mắt tại cửa hàng sẽ có trong tay Giá cả hợp lý nhất trên thị trường và chất lượng thực sự của sản phẩm chính hãng.


Ưu điểm nổi bật của kính mắt Việt Nam:


  • Chuyên thương hiệu chính hãng.
  • 25% -60% rẻ hơn so với thị trường.
  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
  • Hệ thống đo thị lực nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • Nhân viên đào tạo khúc xạ tại Bệnh viện Mắt.

Kính việt nam tự hào là cửa hàng kính mắt trực tuyến chính hãng đầu tiên cung cấp các dịch vụ đo lường và kiểm tra thị lực hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ công cụ của chúng tôi được nhập khẩu từ: Đức, Nhật Bản, Pháp. Giúp khách hàng an tâm hơn khi đến với hệ thống cửa hàng.

Địa chỉ nhà: 83 Nguyễn Cộc Trinh, P.NCT, Quận 1, TP. HCM

Đường dây nóng: 097.4444.997 – 093.34567,09 – 091.8888.515

E-mail: matkinhviet .vn @ gmail.com

Trang mạng: vietmatkinh.com / default.aspx

Facebook: facebook.com

4 Mạc Mạc

Kính Việt Long

Với cam kết hoàn tiền 10 lần nếu sản phẩm là hàng giả, tại Kính Việt Long, bạn có thể tìm thấy vô số thiết kế yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như cartier, Mont blanc, ST dupont, Dior, BVL gari, … Kính Việt Long, khách hàng sẽ được tư vấn tư vấn chọn kính sao cho phù hợp và thoải mái nhất, kiểm tra mắt miễn phí được đo bằng thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Kính Việt Long Tự hào để có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Sản phẩm từ Việt Long Luôn đảm bảo hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đóng dấu từ Bộ Công an.

Cam kết luôn mang đến những sản phẩm có giá tốt nhất và uy tín. Kính Việt Long là nơi để khách hàng cảm thấy an toàn và tin tưởng vào sản phẩm của họ.

Địa chỉ nhà: 183 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM

Đường dây nóng: (028) 6673 2468 – 0981 65 75 85.

Trang mạng: matkinhvietlong.com /
Facebook:
facebook.com/matkinhvietlong /

5 Mạc Mạc

Kính mắt Nam Quang

Kính Nam Quang – Từ năm 1958, Kính Nam Quang chuyển từ năm 1958 đến nay và bây giờ Kính Nam Quang là một trong những thương hiệu kính lâu đời nhất tại Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các loại kính – khung với giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao và là nơi kiểm tra mắt miễn phí với các thiết bị hiện đại và tiên tiến. Kính Nam Quang Luôn muốn làm hài lòng mọi loại khách hàng. Cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại kính với giá cả phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao như kính cận thị, kính thời trang, kính trẻ em, kính thể thao.

Cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại kính với giá cả phù hợp với tâm lý khách hàng và tính cạnh tranh cao. Kính Nam Quang Luôn làm hài lòng tất cả các loại khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Kính Nam Quang Giao hàng trong và ngoài nước, thường có nhiều mặt hàng mới, phong phú và đa dạng … Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng đến cửa hàng. Nam Quang Luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ nhà:

  • 201 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • 670 Su Van Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Đường dây nóng: 090.910.9955 – 094.20.20.096

Trang mạng: matkinhnamquang.com / index.aspx

Facebook: facebook.com/namquangmatkinh /

6 Mạc Mạc

Kính chính hãng

Kính chính hãng Tự hào là "Nơi bán hàng chính hãng hàng đầu của Việt Nam" với kính mắt, kính râm, gọng kính và tròng kính chính hãng. Được thành lập từ năm 1989, nó đã tạo được danh tiếng trên thị trường kính thời trang và kính râm tại Thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo chất lượng tuyệt đối và giá cả của sản phẩm.

Kính mắt chính hãng là nhà phân phối chính thức kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rayban, Ferrari, Puma, Guess, Charmant, Seiko, Giordano, Elle, Esprit, Sheseido, Celine. Dion, Public, Vogue, Lacoste …, là những đại lý chính thức của Công ty kính hàng đầu Việt Nam như An Khang Phát, AR Group, 101 kính mắt, Trương Hào Phát, …

Đây cũng là một địa điểm kiểm tra thị lực uy tín cho các kỹ thuật viên khúc xạ được đào tạo tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa, Kính chính hãng rất vinh dự là thành viên của Hiệp hội Kính Thành phố Hồ Chí Minh – kinh doanh hàng thật 100%, không bán bản sao – cửa hàng của Sở Y tế.

Địa chỉ nhà: 34 Lê Quang Đình, Phường 14, Quận Bình, Thành phố. HCM

Điện thoại: (08) 38 430 221.
Đường dây nóng:
0988 664 857.

Trang mạng: matkinhchinhhang.com /

7 Mạc Mạc

Kính râm cao cấp Nhật Bản i-Megane

Thuật ngữ i-Megane trong tiếng Nhật có nghĩa là kính, trong khi i-Megane là tên của cửa hàng kính Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam được 4 năm. Sản phẩm của i-MEGane Hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng cao (Made in Japan). Đặc biệt, dòng kính mắt được sản xuất tại huyện FUKUI, tỉnh Sabae – khu vực sản xuất kính mắt chiếm 96% tổng sản lượng tại Nhật Bản và Sabae cũng là một trong ba nơi sản xuất ống kính lớn nhất thế giới. giới tính.

Cửa hàng nằm trên đường Điện Biên Phủ thu hút khoảng 70% khách hàng là người Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng là các sản phẩm được sử dụng tại thị trường Nhật Bản, bao gồm nhiều sản phẩm hấp dẫn từ các loại cao cấp đắt tiền đến các loại giá cả phải chăng và dễ sử dụng.

Về đo lường mắt – xử lý thủy tinh, nhân viên Nhật Bản cũng thường xuyên thu thập thông tin, tổ chức các buổi đào tạo thường xuyên, mời nhân viên chuyên nghiệp và giáo sư từ Nhật Bản đào tạo để cải thiện kỹ năng của họ. cho kỹ thuật viên tại các chi nhánh Việt Nam. Lối sống của khách hàng có thể thay đổi từ ngày này sang ngày khác vì vậy chúng tôi luôn tư vấn và giới thiệu cho khách hàng những chiếc kính phù hợp về tính cách, biểu hiện, lối sống, i-MEGane hướng tới một cửa hàng mắt. Kính chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Để đạt được điều đó, i-MEGane luôn cập nhật các máy đo thị lực mới nhất và tiên tiến nhất, trong khi các kỹ thuật đào tạo và cải tiến cũng được trao cho khách hàng. hàng kính hoàn hảo nhất.

Địa chỉ nhà: 285B Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, thành phố. HCM

Đường dây nóng: 028. 3930.3025 – 028,3823.7200

E-mail: du.nt@hopes.com.vn

Trang mạng: hy vọng