7 địa chỉ hàng đầu để thưởng thức buffet ngon và chất lượng nhất ở Vũng Tàu

Nhà hàng buffet luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì họ có thể thưởng thức tất cả các loại món ăn mà không giới hạn. Bên cạnh đó, không gian tại những nhà hàng này cũng vô cùng đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức một bữa tiệc buffet ngon ở Vũng Tàu, nhưng không biết nên đến địa chỉ nào, hôm nay hãy tham khảo các nhà hàng buffet ngon hàng đầu ở Vũng Tàu qua bài viết sau đây của bạn.

Đầu tiên Phương Kem 2019-05-30 09:20:32

Sakura BBQ Vũng Tàu

Nhà hàng BBQ SAKURA Dựa trên kiểu "YAKINIKU" trong tiếng Nhật có nghĩa là Yaki (nướng) – Niku (thịt), YAKINIKU sử dụng các thành phần chính là thịt với dạng nướng tại bàn.

Bí mật chính của Nhà hàng BBQ SAKURA Để tạo ra món thịt nướng mềm và ngọt, đó là: Kỹ thuật ướp, phương pháp chế biến nước sốt, tỉ mỉ với cách trình bày trong kỹ thuật chế biến thịt và lựa chọn thịt nướng. Phong cách nướng Nhà hàng BBQ SAKURA mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thịt và rau củ nướng để giúp món thịt nướng thơm ngon và hấp dẫn. Chính sự cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống là bí quyết giúp Nhật Bản trở thành một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Nguyên liệu thịt được sử dụng trong Nhà hàng BBQ SAKURA phải là thịt tươi, ngon, được lựa chọn theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Thịt nướng được ướp với các loại gia vị tự nhiên của Nhật Bản theo nguyên tắc vừa đủ để thịt trở nên phong phú và không quá nhiều để giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm, mỗi loại thịt sẽ được kèm theo cùng một loại. Nước sốt đặc biệt, giúp "đánh thức" khẩu vị của bạn khi bạn nếm thịt nướng. Sự tinh tế trong ẩm thực Nhật Bản được thể hiện qua nước sốt BBQ SAKURA, Quan trọng hơn, khi đến Nhà hàng BBQ SAKURABạn sẽ được trải nghiệm các loại hải sản tươi sống như tôm, sò, bạch tuộc, mực, cá trứng Nhật Bản, cá kiếm và các loại đà điểu khác, cừu Úc, Kangaroo … và nhiều loại xiên nướng, Rau được ướp với nước sốt làm từ nguyên liệu tự nhiên .

Ngồi quanh bếp nướng với không gian thiết kế ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp BBQ SAKURA, thực khách sẽ cảm nhận được không khí gia đình tại bàn ăn. Bạn còn chờ gì nữa. Hãy đến nhà hàng và thưởng thức ngay hôm nay!


  • Địa chỉ nhà: 187 Võ Thị Sáu, phường Thăng Tầu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 098 281 22 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sakura-BBQ-Value-Ship-134426420256992/

2 Phương Kem 2019-05-30 09:20:35

Trung tâm lẩu Manwah Đài Loan Lapen Center Tau Tau

Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống của Đài Loan, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các thành phần quen thuộc, mà còn liên tục được cải tiến và cải tiến, từ thế hệ này sang thế hệ tiếp theo. Khách hàng đến Manwah sẽ có thể tự mình khám phá hành trình ẩm thực với món lẩu ngọt tự nhiên và độc đáo, kết hợp với món hầm và gia vị tạo nên hương thơm đặc trưng của Đài Loan. Các tính năng không chỉ đến từ lẩu, mà còn từ phong cách nhúng của Đài Loan – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là thịt bò và thảo mộc. Chính sự kết hợp của các nguyên liệu, món ăn hài hòa sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan và sự tinh tế.

Thực đơn tự chọn tại nhà hàng rất đa dạng bao gồm: thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt lợn Mỹ, thịt cừu và thịt cừu, … Ngoài ra còn có các loại cá như cá hồi, cá mắt ngọt, tôm sú, mực, chân gà không xương, súp gà, và một ít thịt, cơm chiên, trứng gà …. phục vụ.


Trong hành trình chinh phục trái tim thực khách, Manwah Không chỉ ấn tượng bởi bầu không khí sang trọng của Đại Đại với tông màu ấm áp của gỗ nâu, dịu dàng của mây, mà còn là bước chân của bạn vì hình ảnh của một nồi lẩu ấm cúng. Pha trộn với súp đậm đà là món thịt nhúng ngon nhất, rau tươi và ngon, v.v … Tất cả sẽ mang lại cho bạn đủ hương vị và không nơi nào hay bất cứ nơi đâu.


  • Địa chỉ nhà: Tầng 1 Trung tâm mua sắm Lapen Center, số 33A Đường 30/4, phường 9, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3562 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/Manwahlapencentervungtau/

3 Phương Kem 2019-05-30 09:20:40

Grill & Cheer Vũng Tàu

Nếu bạn đã đam mê buffet ngon, hấp dẫn mà giá cả phải chăng, thì Grill & Cheer Vũng Tàu là nơi dành cho bạn

Nướng & Cổ vũ là một nhà hàng buffet lẩu nướng kiểu Hàn-Nhật được phục vụ theo kiểu tự chọn tại bàn. Thực đơn rất đa dạng, được chăm sóc cẩn thận từ món khai vị đến món tráng miệng. Đặc biệt là các món lẩu, nướng với tinh túy của ẩm thực Hàn Quốc – Nhật Bản.


Nướng & Cổ vũ Tự hào khi các món ăn ướp với nước sốt luôn được thực khách đánh giá cao. Nhà hàng rất ngon và ngon. Đặc biệt, nó phải bao gồm sốt sườn bò Nướng & Cổ vũ – Các món ăn luôn được khách hàng lựa chọn khi đến với Grill & Cheer. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai món sườn và nước sốt đặc biệt của nhà hàng tạo ra một món ăn hấp dẫn, món sườn được nướng trên than không khói, thịt nướng nóng hổi, ​​mùi thơm lan tỏa. thậm chí các giác quan mà không ai có thể cưỡng lại.

Thực khách đến Nướng & Cổ vũ Không chỉ ấn tượng với không gian, hài lòng với những món ăn ngon và còn rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hướng dẫn khách hàng lựa chọn món ăn ngon, xuất hiện đúng thời điểm cho khách hàng và xem niềm vui, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui chính của tôi

  • Địa chỉ nhà: 313 Thống Nhất, tr. 8, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3812 268
  • Facebook: https://www.facebook.com/Grillandcheervt/

4 Phương Kem 2019-05-30 09:20:42

Tiệc buffet BBQ

Tiệc buffet BBQ Tọa lạc tại số 33A, đường 30 tháng 4, P. 9, Vũng Tàu là nơi thưởng thức buffet với hương vị Hàn Quốc mà bạn khó có thể bỏ qua.

Tiệc buffet BBQ Mô hình buffet tự chọn không giới hạn ở một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để bạn lựa chọn món ăn. Bạn có thể bắt đầu với súp, salad kim chi, các món ăn nóng, các món ăn truyền thống, các món ăn hấp dẫn của Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc bằng món tráng miệng.

Trong Vua BBQ, Các món nướng là những món ăn chính như Sườn bò Mỹ hạt dẻ, Bò bò Mỹ với đầu sốt BBQ BBQ, Thịt bò với tương ớt, Sườn heo nướng đỏ, Sườn lợn, Ba chỉ bò BBQ cay, Bạch tuộc cay cay Nước xốt, .. . với hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày. Đi kèm với các món nướng, để làm cho vị giác được mát sau khi ăn các món cay, nóng, thực khách có thể sử dụng thêm đồ ăn nhẹ, salad ngon miệng như: Salad thịt bò tươi Hàn Quốc, salad rau cay … hoặc các món ăn khác như Bulgogi chiên Hàn Quốc, Cơm trộn Hàn Quốc, … rất hấp dẫn.

Tiệc buffet BBQ Đặc biệt thích hợp cho khách hàng muốn tổ chức tiệc sinh nhật, khách nhóm và gia đình.

  • Địa chỉ nhà: Tòa nhà trung tâm Lapen, Số 33A, Sảnh 30 tháng 4, P. 9, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 18001277
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

5 Phương Kem 2019-05-30 09:20:47

Hana BBQ & Lẩu tự chọn

Hana BBQ & Lẩu tự chọn là một nhà hàng thịt nướng và lẩu Nhật-Hàn và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu tự chọn tại bàn. Thực đơn rất đa dạng, từ các món nướng đặc biệt đến lẩu, salad, mì ống và pizza kiểu Ý. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh với 7 chi nhánh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận Đàng, Quận 7 và Quận Tân Phú) và 1 chi nhánh tại Thành phố Vũng Tàu, Hana dường như chiếm một lợi thế rất lớn ở vị trí đắc địa, rất dễ dàng để bạn đi từ Hana Đến trung tâm thị trấn.

Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến công phu và kỹ lưỡng, Hana luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ khi ăn tại Hana. Hải sản, thịt bò Mỹ, sườn cừu, xiên, nhiều loại thịt khác, hơn nữa, súp phong phú, các loại rau đa dạng, cộng với các món ăn châu Âu như salad, pizza, mì Ý, … cũng góp phần Hana BBQ Trở thành một điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho kỳ quan "ăn buffet ở đâu".


  • Địa chỉ nhà: 205 Lê Hồng Phong, P. 8, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1900555579
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/

6 Phương Kem 2019-05-30 09:21:44

Tiệc buffet 99K

Nằm ngay tại trung tâm thành phố ven biển Vũng Tàu, BUFFET LUCY 99K là một điểm đến rất hấp dẫn cho du khách gần xa.


Tiệc buffet 99k
Chỉ với 99k / người, bạn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản: cá, tôm, mực, bạch tuộc … thịt rừng: cá sấu, hươu, nhím, đà điểu … và tất cả các loại ốc. Để thưởng thức các đặc sản của biển mà không lo bị cắt và cắt, nó chỉ có thể đến BUFFET LUCY 99K xin vui lòng Tiệc buffet 99k là một điểm đến uy tín và chất lượng cho tất cả mọi người.


Tiệc buffet 99k Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, họ đã tạo ra những món ăn vô cùng phong phú, đa dạng về chủng loại và hương vị quyến rũ. Các nhân viên được đào tạo tốt để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
Ngoài ra, không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, rất thích hợp cho các bữa tiệc, sinh nhật, sự kiện …


  • Địa chỉ nhà: 74 Lê Hồng Phong, phường 4, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0909711160
  • Facebook: https://www.facebook.com/Buffet-Lucy-99K-2022175148019530/

7 Phương Kem 2019-05-30 09:21:52

Đồ nướng tự chọn Alibaba 119k – Vũng Tàu

Vũng Tàu đi đâu để ăn buffet giá rẻ, nhưng chất lượng, thức ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhưng phải đáp ứng tiêu chí không gian đẹp, thoáng mát, để chụp ảnh để sống và khoe với người thân bây giờ?

TRÊN GỌI CHO MỌI NGƯỜI: Đồ nướng tự chọn Alibaba 119k Có mặt tại Vũng Tàu đáp ứng tất cả các tiêu chí trên. Với thực đơn phong phú, hấp dẫn với hàng tá món thịt lợn, thịt gà, thịt bò, hươu, đà điểu, sườn với siêu to, pheo, ruột thẳng, xiên, kim nấm, ba chỉ Hàn Quốc, cá hồi, cá bống, cá hồng, tôm nước ngọt khổng lồ , nghiêu, sò điệp nướng, hành tây, cá sấu, bạch tuộc ướp với nước sốt siêu cay …

bên cạnh đó Nhà hàng nướng tự chọn Alibaba 119k Ngoài ra còn có các món khai vị ngon và bổ dưỡng đã được nấu chín như: cơm cuộn sushi, mì xào, cơm chiên yang Châu, cà ri gà, vịt xào với me, …. tất cả các loại bơ ốc chiên, tỏi cháy, hấp, luộc, xào móng tay ….. Với tất cả các loại nước sốt được chế biến theo công thức của nhà hàng SUPERIOR ngon, cay, chua, mặn và ngọt … đang chờ bạn đến và khám phá.


  • Địa chỉ nhà: 1154 đường 30/4 phường 11, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 979 92 62
  • Facebook: https://www.facebook.com/alibabavungtau/