8 nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Văn Lương, Thành Xuân, Hà Nội

Sẽ thật tốt khi nói chuyện với bạn bè và người thân và thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Nếu bạn ở Lê Văn Lương, Thành Xuân, Hà Nội và muốn tìm một điểm đến để gặp gỡ bạn bè hoặc chỉ là một bữa ăn ấm áp từ gia đình, bạn sẽ không thể bỏ qua các nhà hàng hàng đầu và nhà hàng tốt. Danh sách được xếp hạng tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điểm dưới đây để trải nghiệm những điều kỳ diệu mà những nhà hàng này mang lại.

1 Phương Kem Ngày 19 tháng 9 năm 2016 20:24:00

Tiệc buffet Poseidon

Nhà hàng buffet Poseidon Lê Văn Lương Nằm trên tầng 4 và 5 của Tòa nhà Trung tâm Hà Nội, thực khách không thể đánh giá cao thiết kế và trang trí nội thất trong khu vực đẹp. Chất liệu da của bàn ghế, chất liệu gỗ của trần nhà, kết hợp với chất liệu kính trong suốt xung quanh phần còn lại, mang đến bầu không khí hài hòa và thanh lịch. Ngoài tông màu nâu và trắng đặc biệt, thực khách sẽ có thể trải nghiệm những cây xanh nhẹ nhàng vô tình, nơi có không gian ở đây, tạo cảm giác thoải mái khi có thiên nhiên xung quanh.

Đi với Nhà hàng Poseidon, nhà hàng Lê Văn LươngThực khách sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn ngon từ hải sản đến các loại thịt nhiều màu sắc – hương vị – hương vị của ẩm thực Á-Âu với niềm đam mê của người sáng lập và sự nhiệt tình của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Poseidon Không chỉ quan tâm đặc biệt đến chất lượng thực phẩm Nhưng cũng rất nghiêm ngặt trong quá trình chế biến với sự tự tin tuyệt vời để chinh phục những người sành ăn sành điệu nhất

Nhà hàng tự chọn Poseidon Được chia thành các quầy thực phẩm riêng biệt mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn và thưởng thức: món khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, bít tết tại quầy, quầy thịt – hải sản Nướng (có chứng khoán), quầy hấp, quầy lẩu – đồ nhúng, quầy nước chấm, quầy tráng miệng, … bước vào bữa tiệc buffet hấp dẫn. Không ai muốn rời khỏi quầy hàng thực phẩm.Hương vị Việt Nam, như: Bánh Roti, cà ri cuộn, bánh đậu nành thô, mía, gỏi gạo và tôm, gỏi tai heo, gỏi vịt nướng, mì súp ở Hà Nội, … để kích thích vị giác của bạn. Hương vị của quê hương, đó là một hương vị dường như xoáy cùng với vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, T4 + 5, CC Center Point, Thành Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 663 55 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

2 Phương Kem 201-06-06-05 20:24:02

Tiệc hoa sen xanh

Nếu bạn muốn có một bữa tiệc buffet đầy đủ với người thân, bạn bè hoặc tiệc tùng .. trong khu vực sang trọng, hãy thử ở đây. Hoa sen xanh Lê Văn Lương Dịch!

Đi với Hoa sen xanh Lê Văn LươngCác thực khách sẽ "đi dạo" trong thế giới ẩm thực độc đáo, tràn ngập màu sắc – hương – Mỹ – hương vị của ẩm thực truyền thống Việt Nam, đưa văn hóa truyền thống vào ẩm thực hiện đại. Phức tạp châu âu Thực phẩm có nhiều màu sắc, bắt mắt, ngon và lạ, vừa quen thuộc vừa "hình thành" dưới bàn tay của khả năng đầu bếp chuyên nghiệp để giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn.

Bạn có thể bắt đầu thưởng thức các món salad khác nhau từ hình thức đến hương vị, chẳng hạn như: salad rong biển với trứng cua Nhật Bản, salad tôm trộn, salad rau, salad sứa, salad trộn … hoặc salad cá hồi và mù tạt trắng, rong biển chua ngọt, Súp mì … kết hợp với hương vị độc đáo từ châu Âu, như: giăm bông tổng hợp, ăn kèm với bánh mì gối, salad Nga, … tất cả đều là màn dạo đầu. Đầy đủ các mặt hàng đặc biệt

Nếu bạn yêu thích vị ngọt tự nhiên của hải sản được lưu trữ trong các món hấp, bạn có thể chọn các món như: ốc hấp với sả và ớt với thịt ốc giòn lớn và ốc trộn với mùi thơm. Sả, sả, thêm ớt đỏ, ăn ngọt, mát Hay như da sả, ai cũng to và béo phì, chọn từ những con vật đẹp và đẹp nhất được nhập từ các quầy hải sản lớn trên toàn quốc Sau đó cua, cá, sò, hàu đủ hình dạng, hương vị và ..
Ngoài ra, thực phẩm rang muối cũng là một lựa chọn hấp dẫn không kém: muối, nướng, tôm muối, muối, … vị mặn của muối và vị ngọt của biển. Sản phẩm tươi sẽ làm cho thực phẩm thậm chí nhiều hơn.


  • Địa chỉ: 66 Lê Văn Lương, P. Trung Hoa, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096819385
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Nhà-hàng-Buffet-Sen-Xanh-66-Lê-Văn-Lương /

3 Phương Kem 201-06-06-05 20:24:04 sáng

Nabesu – lẩu Nhật

Nằm trên tầng 5 của tòa nhà Center Point Lê Văn Lương Nabesu – lẩu Nhật Đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những khách hàng là tín đồ tuyệt vời của ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng Hà Nội ngon miệng này có một khu vực với phong cách của phong cách Phutang và phong cách kiến ​​trúc được trang trí hài hòa, kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại, khiến bạn cảm thấy như bạn. Vì vậy, hãy đến đất nước mặt trời mọc.

Đi với Nhà hàng Nabezu – Lẩu Nhật BảnMột số khách hàng không nên bỏ qua các món lẩu tự chọn đa dạng và hấp dẫn tại đây. Tùy theo sở thích và khẩu vị, thực khách có thể chọn một trong hai nhà hàng lẩu nổi tiếng như lẩu Thái hay lẩu Shabu Shabu. Bạn không nên bỏ qua những cái tên phổ biến sau đây được nhúng trong lẩu: cá hồi, lẩu, thịt bò Mỹ, ba con bò Nga, mực nhỏ, xô gia súc Mỹ … và nhiều loại rau và nấm. Màu xanh tươi để thêm hương vị lẩu!

Giống như hầu hết các nhà hàng Nhật Bản bên cạnh các món lẩu tự chọn. Nhà hàng Nabezu Ngoài ra còn có thực đơn sushi thực khách – một món ăn đặc trưng cho văn hóa nấu ăn Nhật Bản với nhiều nguyên liệu và công thức nấu ăn. Nabesu Phạm vi rất rộng với nhiều loại thực phẩm đặc biệt như: sushi, cua, nigiri, cua đỏ, sushi, nikiri, hun khói, sushi hun khói, … NabesuSushi không chỉ ngon. Nhưng cũng được trình bày đẹp mắt, rất tinh tế trong phong cách Nhật Bản, các món ăn lạ, sự kết hợp của màu sắc, hương vị và phong cách bố trí của miếng sushi Nhà hàng Nabesu – buffet Lê Văn Lương Sẽ làm hài lòng cả những đầu bếp khó tính nhất của mặt trời mọc

  • Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà trung tâm Point, Hà Nội 27 Lê Văn Lương, Thành Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 322 26 28
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nabesu.vn/

4 Phương Kem 2019-06-05 20:24:06

Thanh kéo dài – Bánh bao

Nhà hàng Hoolong – Dumpling Bar Tại tầng 7, Trung tâm TT Hà Nội Trung tâm, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân là địa chỉ của xhir phù hợp cho gia đình, bạn bè, tiệc tùng, khách sạn …


Bánh bao Được gọi là bánh bao nhỏ (Xiao Long Pao) với lớp vỏ mềm, thơm ngon, bọc bên trong tôm, thịt và rau Là thực phẩm từ Trung Quốc, Xiao Long Pao nhỏ. Nhưng có đầy đủ 3 yếu tố: tinh tế, lâu dài và đa dạng Vì lý do này, món ăn này đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng "yêu thích" hoặc chỉ bắt đầu khám phá các món ăn Trung Quốc.

Lấy cảm hứng từ Xiao Long Pao rất độc đáo, bao gồm cả niềm đam mê với ẩm thực Trung Quốc. Thanh kéo dài – Bánh bao Tại tầng 7, điểm dịch vụ TTTM, Trung tâm Hà Nội, 27 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân đã ra đời để mang đến trải nghiệm ẩm thực thực sự thông qua các món ăn truyền thống của Trung Quốc. Bên cạnh thực đơn tự chọn Bánh bao & Lẩu lẩu Trung Quốc như: Xiaolongbao, Huo Sò, Lẩu Tứ Xuyên, Đậu phụ chiên với Bắc Thảo, Cơm chiên với tôm, Mì bò Đài Loan … Thanh kéo dài – Bánh bao Nó thực sự ấn tượng khi sở hữu một trang trại rau hữu cơ tư nhân ở ngoại ô Hà Nội, nơi nhà hàng thường được phục vụ chủ động và cung cấp nguyên liệu chất lượng cho mỗi món ăn.

Không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt hương vị thức ăn Thanh kéo dài – Bánh bao Nó cũng mang lại trải nghiệm văn hóa thông qua các khu vực Trung Quốc hiện đại. Trên bề mặt của một sàn lớn Hoong Với sức chứa 250 người, ấn tượng với đệm ghế đèn đỏ; Pha trộn hài hòa với màu sắc trung tính (ghi chú, màu nâu) của bàn, tường … và hình vẽ rõ nét của các ký tự Trung Quốc. Cho dù trong trung tâm thương mại Hoong Vẫn dành riêng cho những thực khách có 02 phòng riêng (8-48 người / phòng) nếu có nhu cầu gặp gỡ và nói chuyện riêng


  • Địa chỉ: Tầng 7, Trung tâm mua sắm điểm trung tâm Hà Nội, 27 Le Van Louie, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 9406
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoolongdumpling/

5 Phương Kem 2019-06-05 20:24:08

Khao Lao – Điểm trung tâm

Lào Là nhà hàng chuyên về đồ ăn ở Viêng Chăn và Khao Lao – Tầng 5, Trung tâm TTTM, số 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chinh là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Lào Mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hài hòa hoàn hảo của thực phẩm truyền thống và thực phẩm hiện đại – cả hai đều duy trì hương vị nguyên bản, cả hai phong cách theo sở thích của hầu hết khách hàng. Chúng bao gồm: vịt, ngỗng; Lao tằm Lao Hùng Hùng; Xúc xích Lào, cá chanh và chanh Cá chiên Mê Kông, súp nấm, 3 người bạn đồng hành, thịt lợn chiên, một vai heo nướng, …

Thay vì kiến ​​trúc truyền thống gợi nhớ đến vùng đất bí ẩn của Vạn Tường Trung tâm Lào Chứa được 90 người với thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, mang đến hơi thở hiện đại của một nền kinh tế năng động mới. Nhà hàng có một không gian thoáng mát và sang trọng với màu sắc chính của sàn gỗ, tường, trần và hệ thống ánh sáng kết hợp tông màu sang trọng và đen với các cấp độ.

Với giá từ 200.000 đến 250.000 đồng / người Nhà hàng Khao Lao Là nơi thích hợp cho các bữa ăn với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc các bữa tiệc, tiệc tùng, họp nhóm, sinh nhật …


  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, lầu 5, điểm trung tâm TTTM, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 1277
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/

6 Phương Kem 2019-06-05 20:24:10

BBQ Thái – Điểm trung tâm Hà Nội

Không chỉ ghi điểm cho các món ăn ngon với phong cách của Đền Vàng. Thái BBQ Lê Văn Lùng Mang đến cho khách hàng một không gian hiện đại và trẻ trung cho các bữa tiệc và các cuộc họp Khi đi qua tầng 4 của Tòa nhà Trung tâm Hà Nội, thực khách sẽ có thể nhìn thấy dòng chữ "Nướng BBQ và lẩu kiểu Thái" dễ dàng trên nền tối với nhiều ánh sáng vàng từ đèn bao quanh khu vực nhà hàng thông qua một dải phân cách bằng kính trắng.

Chỉ nói về tên BBQ TháiNhà hàng nóng mang thức ăn đặc biệt đến Mặc dù không nổi tiếng trong ẩm thực chùa vàng Nhưng điều độc đáo ở món nướng hoặc lẩu này là hương vị mới từ nước sốt kiểu Thái điển hình, sự kết hợp tinh tế của các loại thảo mộc và gia vị. Hương vị tươi mới và thực phẩm và phong cách nấu ăn đặc biệt mà mỗi món ăn dường như đặt trong một diện mạo mới. Ngoài ra còn có cay, mặn và ngọt … tạo ra một "bữa tiệc" đầy màu sắc ở Han Tung.

Nếu các nước châu Âu và châu Mỹ thích nước sốt trắng và nâu nhạt như bơ, sữa, kem … ở các nước châu Á, nước tương trắng, nước mắm hoặc nước sốt cay, chua, mặn Thống trị bàn ăn Chính xác là vì đồ ăn Thái rất phong phú và lâu dài. Trung tâm BBQ Hà Nội Với "con người tài năng" của các đầu bếp Thái Lan với 18 năm kinh nghiệm trong việc đưa người uống khám phá 4 loại nước sốt và 6 loại nước sốt lên men đặc biệt: sốt thịt nướng Thái, sốt King chấm – lẩu, sốt thịt nướng Nước tương, sốt mù tạt Hoặc sốt thịt nướng Thái, sốt với rượu kong, sốt ướp Teriyaki, sốt tiêu đỏ, … rất hấp dẫn


  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, lầu 5, điểm trung tâm CC, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 5926663
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaibbqbuffetnuongvalau/

7 Phương Kem 2019-06-05 20:26:31

Lẩu – Điểm trung tâm

Tại tầng 5 của trung tâm mua sắm Centre Point 1, trung tâm LêVănLương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Nhà hàng Lẩu Story Có 144 khách trong một tầng. Khu vực này được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, bao gồm một bộ ghế da với tông màu nâu sẫm với đèn đỏ treo trên mỗi bàn ăn, một chiếc nồi nhỏ … cả hai để tạo không gian thoải mái cho Khách hàng

Nhà hàng Hotpot Story Centre Point Có dịch vụ nổi bật trong Hotpot Buffet, ngoài 5 món ăn độc đáo duy nhất ở châu Á, bao gồm Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc ), Nhà hàng mang sự thật đến Một loạt các menu nhúng cũng như: cổ bò Mỹ, nạm, cổ Mỹ, cổ, chỉ lợn, …; Hải sản: tôm sú, sò trắng, mực … với rau tươi và ngon Chuyện lẩu Tự tin mang đến món lẩu ngon và chất lượng bằng một món lẩu độc đáo – bao gồm 48 giờ nước xương đầy đủ với gia vị. Và nguyên liệu tươi nhập từ các nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, lầu 5, điểm trung tâm TTTM, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 1277
  • Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

8 Phương Kem 2019-06-05 20:26:39

Nhà hàng Đại Lâm Mộc

27 Lê Văn Lương nằm ở tầng 2 và 3, nằm ở cuối tòa nhà Trung tâm Hà Nội. Nhà hàng Đại Lâm Mộc Mang đến một không gian thoáng đãng và ấn tượng với sự kết hợp giữa sự sang trọng và kiến ​​trúc của ngôi nhà cổ Việt Nam. Được thiết kế và xây dựng từ tất cả các vật liệu gỗ, khách hàng sẽ đến đây để xem những hình ảnh quen thuộc của cửa ba cửa truyền thống, cột trụ, trần nhà, bàn ghế … tất cả đều là gỗ. Tông màu nâu đậm vừa cổ điển vừa thanh lịch và phức tạp. Bạn sẽ không ấn tượng với các chi tiết Việt Nam đích thực như: Hoa sen, đèn trần nhỏ giọt, kiểu dáng sang trọng, được tạo ra từ hình ảnh của người bắt cá, cây, hoa được trồng / cắm trong chai, rất ấn tượng …

Sở hữu phong cách độc đáo với kiến ​​trúc độc đáo của những ngôi nhà cổ Việt Nam Nhà hàng Đại Lâm Mộc – Lê Văn Lương Nó được thiết kế và xây dựng gần như hoàn toàn bằng vật liệu gỗ, gây ấn tượng với khách hàng với không gian nguyên bản kết hợp với đường nét thanh lịch và thu hút. Không chỉ dừng lại ở thiết kế ấn tượng, nhà hàng Đại Lam Mộc còn ghi điểm với thực khách với thực đơn món ăn Việt Nam thú vị được chế biến từ những nguyên liệu được coi là đặc biệt nhờ những hương vị khác nhau và Phong phú với các chất dinh dưỡng như rùa, cá, dê, lợn rừng, … với nhiều món ăn hấp dẫn của châu Âu như thịt bò Úc, thịt cừu, … những khu vực sang trọng mang đến hương vị tuyệt vời của Nhà hàng Đại Lâm Mộc มันจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการประชุมที่สำคัญแอร์โฮสเตสการประชุมกลุ่มเทศกาล



  • Địa chỉ: ชั้น 2 และ 3 เลขที่ 27 Le Van Luong, อาคาร Centre Point ของฮานอย, ถาม Thanh Xuan, ฮานอย
  • Điện thoại: 090 489 44 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangdailammoc/