Amazon Denies tin đồn rằng nó sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Amazon gần đây đã phủ nhận tin đồn rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng bitcoin vào cuối năm nay.

Tin đồn về việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin của Amazon Denies

Trước đó, theo một nguồn tin City AM tại Anh, trích dẫn thông tin từ “người trong cuộc”, có thông tin rằng gã khổng lồ thương mại điện tử đang xem xét vấn đề chấp nhận thanh toán bằng đồng tiền mã hóa lớn nhất. thế giới, Bitcoin. Tin đồn trở nên rõ ràng hơn khi Amazon đăng một quảng cáo tuyển dụng cho vị trí trưởng nhóm sản phẩm tiền điện tử và blockchain vào ngày 22 tháng 7.

Thông tin đó đã giúp giá trị của Bitcoin tăng vọt 14,5%, lên mức 40.000 USD. Tuy nhiên, với sự phủ nhận này của Amazon, đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất này hiện đã quay đầu quay trở lại ngưỡng 36.000 USD.

Bất chấp sự quan tâm của chúng tôi đối với lĩnh vực này, những suy đoán xung quanh các kế hoạch dành riêng cho tiền điện tử của chúng tôi là hoàn toàn sai sự thật.”, một đại diện của Amazon cho biết.Chúng tôi vẫn đang tập trung vào việc điều này có thể trông như thế nào khi khách hàng mua sắm trên Amazon. “

Số lượng các công ty bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử đang tăng lên từng ngày. Tuần trước, CEO Elon Musk của Tesla đã tiết lộ rằng công ty sẽ có thể bắt đầu lại việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin sau khi tiến hành thẩm định.

Lê Hữu (theo Reuters)