Among Us: Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn

Những khoảnh khắc căng thẳng và tương tác chủ yếu ở trò chơi giữa chúng ta là khi một xác chết được tìm thấy. Lúc này, nhóm phi hành gia sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận xem ai là kẻ giết người. Để mở một cuộc họp khẩn cấp, bạn cần có nút Khẩn cấp. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu địa điểm các nút họp khẩn cấp trên bản đồ trò chơi Giữa chúng ta và cách kích hoạt chúng Nó thế nào!

Nút họp khẩn cấp trong trò chơi Giữa chúng ta

Nút khẩn cấp trong Trong số chúng ta là gì?

Nút khẩn cấp – Khẩn cấp này chỉ dành cho phi hành gia. Những kẻ mạo danh không thể sử dụng nó. Nút này ngay lập tức tập hợp tất cả người chơi vào một nơi khi được kích hoạt để tìm ra kẻ phản bội trong phi thuyền.

Nút khẩn cấp trong trò chơi Giữa chúng ta

Cách mở một cuộc họp khẩn cấp trong Giữa chúng ta

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn Sử dụng trên nút Khẩn cấp trên bản đồ. Dưới đây là vị trí của nút họp khẩn cấp trên mỗi bản đồ trong game Giữa chúng ta

  • Nút họp khẩn trên bản đồ Skeld nằm trong cafeteria – Nhà ăn.
  • Tương tự, nút họp khẩn cấp trên bản đồ Mira HQ cũng nằm trong phòng Cafeteria.
  • Nút họp khẩn cấp trên bản đồ Polus được đặt tại phòng Văn phòng – Office.

Điều gì xảy ra khi một cuộc họp khẩn cấp xảy ra trong Giữa chúng ta?

Khi sử dụng nút Khẩn cấp, trò chơi tạm thời dừng lại và tập hợp tất cả những người tham gia lại một nơi để thảo luận và bỏ phiếu để xác định thật giả. Đây là lần duy nhất trong trò chơi mà tất cả người chơi có thể nhắn tin hoặc liên lạc với nhau.

Thời gian kết thúc thảo luận là đến giai đoạn biểu quyết. Đây là lúc bạn chọn người chơi hoặc không bầu chọn. Một cuộc họp khẩn cấp sẽ kết thúc khi cuộc bỏ phiếu hoàn tất và người chơi bị loại.

Bạn có thể sử dụng nút họp khẩn cấp bao nhiêu lần trong Giữa chúng ta?

Vấn đề này phụ thuộc vào cách bạn tùy chỉnh trò chơi. Nếu bạn là một phi hành gia, bạn không thể quyết định số lần sử dụng nút họp khẩn cấp trong Giữa chúng ta.

Tuy nhiên, Host – những người sáng tạo trò chơi có thể tùy chỉnh và cho phép các phi hành gia mở cuộc họp từ 1 đến 9 lần bằng cách nhấp vào nút dấu cộng để tăng số lượng. Người chơi vào game một cách ngẫu nhiên sẽ chỉ có một cơ hội duy nhất để nhấn nút họp khẩn cấp.

Thời gian họp khẩn cấp trong trò chơi Giữa chúng ta

Cuộc họp khẩn cấp giữa chúng ta diễn ra trong bao lâu?

Thời gian họp tùy thuộc vào sự lựa chọn của chủ trò chơi, tối thiểu là 15 giây và tối đa là 120 giây.

Cũng giống như cách thiết lập cuộc họp khẩn cấp, bạn cần nhấp vào biểu tượng -/+ để đặt thời gian họp.

Thời gian thảo luận trong trò chơi Giữa chúng ta

Trên đây là mọi thứ bạn cần biết về Nút họp khẩn cấp của chúng tôi. Hy vọng bài viết giúp bạn bắt kịp cách chơi trò chơi giữa chúng ta dễ dàng hơn.