ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 1 | PHIM NGÔN TÌNH, HÀNH ĐỘNG TRUNG QUỐC MỚI NHẤT

ANH HÙNG ĐÔNG GIANG – TẬP 1 | PHIM NGÔN TÌNH, HÀNH ĐỘNG TRUNG QUỐC MỚI NHẤT

– Fanpage: https://bit.ly/2Q29JVC
– Đăng ký: https://bit.ly/2NFkxJ8
– Toàn bộ: https://bit.ly 432c4Tva

– Diễn viên: Vương Lợi, Gia Thành, Tàn Thông, Mộc Tường Long, Trịnh Đồng, Tường Khải, Thượng Nhung, Hồng Nhân, …
– Nhà văn: Uông Hai Lam, Diễm Cường
– Nhà xuất bản: Nhân Mẫn
– Đạo diễn: Đầm Tiêu, Mã Vân

© Bản quyền của SKT Plus
© Bản quyền thuộc SKT Plus Đừng Reup

Một ngày nọ, Ninh Viên tỉnh dậy sau cơn ác mộng, thấy mình bị mắc kẹt ở một hòn đảo vô danh! Pháp sư, xã hội đen Hồng Kông, sinh viên y khoa, Tổng thống Nhật Bản, trùm Mafia … không ai biết ai nhưng sau khi thức dậy, họ thấy mình rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới. ở ngoài!

Tác giả giả bị phục kích, chống lão hóa, trở thành chủ nhân của một mẩu tin lưu niệm. Kẻ thù từ kiếp trước, quyết không bỏ qua. Sai lầm ở kiếp trước, kiếp này quyết tâm bù đắp. Thần kiếm trường phái hấp dẫn, trời đất ba cõi, ngã vi chi Tôn!

Vào thời xa xưa của vị thần cổ đại, “Kỳ Kỳ” giấu một bí mật thế tục, Hoàng đế Thích Thiên đã gửi Thiên Quan đến Long Cung để lấy lại. Bạch Lang và Tiêu Vũ, được giữ bí mật, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình …

Diệp Thần từ thế giới hiện đại đi qua Nam Châu, trở thành chủ sở hữu của Viện Di Hồng, trước khi ra Bắc, chấp nhận sự giúp đỡ của cô gái dân tộc Thánh Tuyết Trang để thoát khỏi cảnh khốn cùng, không nghĩ …

Bốn sĩ quan chính phủ từ To Shogun ở lục địa Bích Lạc, một cây thối trong ngành trồng trọt, tất cả đều muốn tra tấn. Chỉ có Tân Vương Nam Cung Lưu Văn tôn trọng Tô Lạc vài phần, đưa cô đến chùa, kiểm tra xem cô có phải là một tu sĩ của hai hệ thống Lửa Lửa, hơn nữa vì cơ thể Dragon Ball Zhira sở hữu khả năng gần như không gian. di tích. Để kích hoạt khả năng Không gian, hai người đã đến dãy núi Nhất Lạc để giết rồng, trên đường bị kẻ thù độc ác Ly Dao Dao cản trở, dùng thân xác để dẫn dắt yêu ma quỷ dữ dụ dỗ Nam Cung giúp đỡ, để cử người truy đuổi giết Su Lạc. . Mặc dù To Lạc có một vị thần nhỏ, phóng thành công một không gian để chế ngự sát thủ, nhưng vẫn bị con gián của Lý Dao Dao tấn công, khiến Nam Cung phải giúp đỡ mũi tên phàm trần, rơi vào hỗn loạn của linh hồn hỗn loạn. .