Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 và iPhone SE thế hệ thứ 3 vào tháng 4

Một thông tin gần đây từ chuỗi cung ứng cho biết, táo hiện đang làm việc trên AirPods Pro và iPhone SE sẽ được phát hành vào tháng 4 năm nay. Nguồn tin này khẳng định, AirPods Pro mới sẽ được thiết kế lại hộp sạc, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin về iPhone SE.

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 và iPhone SE thế hệ thứ 3 vào tháng 4

AirPods Pro 2

Thông tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có “thiết kế mới cho hộp sạc”. Vỏ sạc sẽ vẫn dày 21mm, nhưng cao 46mm và rộng 54mm. Để dễ hình dung, hộp sạc AirPods Pro thế hệ hiện tại có kích thước cao 45,2mm và rộng 60,6mm. Với kích thước như vậy, hộp đựng sạc AirPods Pro thế hệ thứ hai chắc chắn sẽ khác, nhưng có lẽ không quá đáng kể.

Không có thêm thông tin chi tiết nào về AirPods Pro thế hệ thứ 2 này. Trước đó, Bloomberg đã xác nhận rằng AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có thiết kế “nhỏ gọn hơn”, loại bỏ phần thân nhô ra phía dưới trên AirPods Pro hiện tại. Nguồn tin giải thích: “Một thiết kế đang được thử nghiệm có hình dạng tròn hơn, vừa vặn với tai người dùng hơn, đồng thời cho thấy thiết kế này tương tự như các sản phẩm của Samsung và Amazon.

Trên thực tế, những chiếc tai nghe Amazon Echo hay Samsung Galaxy Buds đều có thiết kế không thân máy với kiểu dáng tròn hoàn toàn, nằm gọn bên trong tai người dùng.

Tuy nhiên, thông tin từ Bloomberg không chắc những thiết kế này sẽ thành hiện thực bởi Apple đang gặp khó khăn trong việc biến AirPods Pro thành một thiết kế nhỏ gọn hơn. Theo một nguồn tin gần đây, AirPods Pro 2 có thể sẽ được phát hành sớm nhất là vào tháng 4.

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 và iPhone SE thế hệ thứ 3 vào tháng 4

iPhone SE 3

Ngoài AirPods Pro 2, thông tin từ MacOtakara cũng xác nhận, Apple sẽ ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 3 vào tháng 4 tới. Nguồn tin không cung cấp thông tin chi tiết về chiếc iPhone SE 3. Trong trường hợp ra mắt vào tháng 4, mốc thời gian là tròn một năm kể từ khi Apple trình làng iPhone SE 4,7 inch vào năm ngoái.

Một vài tin đồn cho thấy, Apple đang phát triển một phiên bản lớn hơn của iPhone SE, có khả năng sẽ có màn hình 5,5 inch với thiết kế tương tự như iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, thông tin đó vẫn chưa được xác thực.

Minh Hung theo 9to5Mac