BAEMIN sắp ra mắt tại Đà Nẵng

BAEMIN chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2021 và sau 1 năm hoạt động, BAEMIN tiếp tục mở rộng thị trường ra Hà Nội và theo nhiều thông tin rò rỉ gần đây thì BAEMIN cũng đã sẵn sàng ra mắt. tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian sắp tới khi tuyển lái xe.
BAEMIN không còn quá xa lạ với những người sử dụng dịch vụ gọi đồ ăn hay tài xế, cụ thể BAEMIN là ứng dụng hiện có nhiều chương trình thưởng cho khách hàng, đối với tài xế thì BAEMIN cũng mang lại doanh thu. Nhập khẩu khá ổn định cho các tài xế giao đồ ăn.

Hiện tại, hình thức đăng ký chạy BAEMIN đã mở bán khu vực TP Đà Nẵng và có lẽ không lâu nữa ứng dụng này sẽ xuất hiện duy nhất tại đây.

BAEMIN sắp ra mắt tại Đà Nẵng

Giờ đây, GrabFood, GoFood … là những đối thủ hàng đầu mà BAEMIN phải đối đầu, mù mịt, dù ra mắt sau nhưng BAEMIN luôn chứng tỏ mình là đối thủ nặng ký với việc đốt tiền khủng để thu hút khách hàng và tài xế. Bây giờ, trên đường phố, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với màu áo của tài xế BAEMIN không khác gì tài xế của Now, Grab.

Thị trường giao đồ ăn tại Đà Nẵng hiện có 2 đối thủ lớn là Now và GrabFood và đây cũng là khu vực giao đồ ăn tiềm năng thứ 3 ngoài Hà Nội và HCM. Tôi đến Đà Nẵng để chứng minh rằng ứng dụng này đang khẳng định chiến lược phát triển lâu dài, mạnh mẽ cũng như tiềm lực tài chính lớn của tôi.

Mọi thông tin về BAEMIN cũng như các ứng dụng gọi xe công nghệ sẽ được Techbike cập nhật trên diễn đàn, các bạn nhớ theo dõi.