Bảng màu đầy đủ của son 3CE Velvet Lip Tint

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Son 3CE Velvet Lip Tint là bộ sưu tập son được yêu thích nhất đến từ thương hiệu 3CE Stylenanda. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá và đánh giá chi tiết về dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint.

    Nếu như các thương hiệu khác đã cho ra mắt bộ sưu tập son matte từ lâu thì cuối năm 2017, 3CE mới cho ra mắt dòng son matte 3CE Velvet Lip Tint. Chất son 3CE Velvet Lip Tint được hãng nghiên cứu cải tiến với hàng loạt ưu điểm như chất son bắt mắt, chất son mềm mịn, lâu trôi, bảng màu thời thượng với 10 màu son đủ các màu.

    Giới thiệu son 3CE Velvet Lip Tint

    Giới thiệu son 3CE Velvet Lip Tint

    Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint sở hữu 10 màu son trầm ấm. Bộ sưu tập son mới này là phiên bản cải tiến của 3CE Lily May Mac và 3CE Mood Recipe Matte Lip Color. Lớp nhung lỏng mới bao phủ màu ấm và đẹp nhất. Hôm nay chúng ta sẽ review kĩ từng thỏi son trong Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint.

    Tông màu của son môi 3CE

    Tông màu chủ đạo của phiên bản son 3CE này là từ đỏ nhạt đến đỏ đậm. Ngoài ra, những tông màu nude và những gam màu thời thượng – như hồng, cam nude – cũng được đưa vào bộ sưu tập này. Mỗi tông màu của những thỏi son nhung này đều mang một sắc thái đẹp riêng. Vì vậy nó có thể phù hợp với các màu môi và da khác nhau. Cuối cùng, các cô gái có thể diện set 10 cây son 3CE này vào những ngày khác nhau.

    Với những cô nàng yêu thích son tint và son kem thì chắc chắn không thể bỏ qua việc thử qua phiên bản son lì 3CE Velvet Tint matte. Không chỉ bởi bao bì đẹp mắt mà 3CE Velvet Lip Tint còn có lớp nền lâu trôi với màu sắc tuyệt vời. Cùng tham khảo 10 màu son kem lì 3CE velvet tint matte liquid và chọn cho mình một màu phù hợp nhé.

    Bảng màu đầy đủ của son 3CE Velvet Lip Tint

    3CE Private (Đỏ lạnh)

    3CE Velvet Lip Tint Private mang sắc đỏ lạnh sang trọng và huyền bí. Dù đã sở hữu bao nhiêu thỏi son đỏ trước đó, nhưng các tín đồ son ​​môi Hàn Quốc cho rằng khó có thể tìm được sắc đỏ lạnh nào có thể tôn làn da trắng của mình hơn phiên 3CE Velvet Lip Tint. Phiên bản riêng tư.

    3CE Taupe (Đỏ nâu)

    Màu son tiếp theo có tên là Taupe. Đó là một màu đỏ gạch với một chút màu đỏ tía. Màu này mang lại một cái nhìn hấp dẫn cho tất cả các sắc thái môi. Màu của 3CE Taupe trông rất sáng và hợp với những đôi môi sẫm màu. Tuy nhiên, màu này sẽ không hợp với kiểu trang điểm tự nhiên khi vẫn giúp làm sáng toàn bộ khuôn mặt.

    3CE Daffodil – Sự kết hợp giữa nâu và cồn

    Màu tiếp theo là Daffodil. Đó là sự pha trộn giữa màu nâu và rượu vang với tông màu hơi hồng. Màu sắc trông rất nữ tính, ngọt ngào và tôi nghĩ đây sẽ là một màu hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

    3CE đi đúng hướng

    Son môi 3CE Going Right

    Phiên bản Going Right của son 3CE có thể khiến trái tim bạn tan chảy ngay lần đầu tiên. Phải nói màu hồng cam của phiên bản 3CE này rất đẹp và độc đáo.

    3CE Near And Dear (hồng đất)

    Màu tiếp theo được gọi là Close và Body. Màu rất giống màu san hô thời thượng, nhưng thiên về hồng hơn một chút. Màu này có thể hữu ích trong trường hợp bạn muốn tạo một đôi môi gradient. Đừng quên pha trộn Near và Dear với màu đậm hơn ở phần môi bên trong.

    Son môi 3CE Pink Break

    Màu tiếp theo được gọi là Pink Break. Đó là một màu hồng mát mẻ. Pink Break có kết thúc mờ dạng bột cho phép bạn thoa lên đến hai đến ba lớp nếu bạn muốn màu sắc trông tươi sáng và quyến rũ hơn. Không cần phải lo lắng về đôi môi của bạn trông bong tróc, khô ráp hay bong tróc.

    3CE Velvet Lip Tint #Child Like – Đỏ cam tươi

    3CE Velvet Lip Tint #Child Like - Đỏ cam tươi

    Màu tiếp theo được gọi là Childlike. Là một màu son đỏ cam tươi tắn. 3CE Child Like là phiên bản tông màu tối hơn của 3CE Save Me. Màu này phù hợp với mọi tông da, và bạn có thể thêm nhiều lớp nếu muốn màu trông rực rỡ hơn.

    3CE Best Ever – Màu son đỏ tươi

    Màu tiếp theo có tên là Best Ever Lipstick. Nó là một màu đỏ tươi với một tông màu hồng. Chúng tôi thực sự giới thiệu tông màu này cho những ai muốn thử một thứ gì đó mờ nhưng không làm khô môi của bạn. Màu sắc thực sự hoạt động và tôi nghĩ bạn có màu môi tự nhiên nào không quan trọng. Điều này sẽ che đi hoàn toàn màu môi tự nhiên của bạn với màu môi của chúng. Bạn chỉ cần tìm đúng màu phù hợp với màu da của mình.

    Son môi 3CE Velvet Lip Tint #Save Me

    3CE Velvet Lip Tint #Save Me

    Màu này được gọi là Save Me. Đó là một màu hồng đào tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng nó có thể chấp nhận được đối với những bạn muốn có một vẻ ngoài sạch sẽ và vui tươi. Đó là màu môi hoàn hảo cho mùa hè và chúng tôi nghĩ rằng màu môi này sẽ phù hợp với tông da ấm.

    3CE New Nude Lipstick (Cam Nude)

    Đây là màu nhẹ nhàng nhất trong bảng màu của 3CE Velvet Tint. Son 3CE New Nude có màu cam nude nhẹ nhàng, khá thời thượng, hiện đại. Đầu tiên là một màu có tên là New Nude. Đó là một bãi biển màu hồng đào ấm áp, trung tính. Nó có một kết cấu mờ mịn như nhung.