Bảng ngọc bổ trợ Karma mùa 9 2019 mới nhất [của SKT Bang]

bảng bổ trợ cho karma mùa 9 2019 mới nhất [của SKT Bang]

Xin chào các bạn hôm nay Cộng đồng game thủ sẽ chia sẻ với bạn bài viết tóm tắt bàn ngọc cho Karma bao gồm nhiều nguồn có uy tín trên thế giới. Viên ngọc bổ sung này được tổng hợp từ các trang web nổi tiếng thế giới và từ các bảng ngọc của các game thủ nổi tiếng thế giới. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm cộng đồng game thủ!

Hình minh họa

BÀI VIẾT RAP HOẶC VỀ KARMA

HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG KARMA

KỸ NĂNG KARMA

HƯỚNG DẪN THIẾT BỊ KARMA

THIẾT BỊ KARMA

HƯỚNG DẪN CHƠI TRÒ CHƠI KARMA GIỮA

GIAI ĐOẠN ĐẦU TIÊN CỦA TRÒ CHƠI

– Làm hỏng kẻ thù bằng kỹ năng Nội thất (Q) khi đi du lịch

– Nếu bạn muốn đẩy quân nhanh hoặc tăng sát thương, bạn có thể kết hợp 2 kỹ năng Thần chú (R) + Nội thất (Q).

– Kỹ năng Giáp (E) vừa tăng giáp, tăng tốc độ di chuyển cho Karma. Nên dùng để thoát khỏi các pha gank hoặc chủ động tiến lên để trao đổi sát thương với kẻ địch rất tốt.

– Nếu bạn muốn điều khiển kẻ thù cho ai đó đi vào Rừng Gank, hãy sử dụng Giáp (E) để tiếp cận kẻ thù, sau đó sử dụng nó. Tâm trí đặc biệt (W) để kiểm soát chúng. Trong trường hợp kẻ thù có khả năng trốn thoát, anh ta cũng có thể sử dụng Tốc độ quay để tăng khả năng trói chân thành công.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Bàn ngọc để hỗ trợ Graves mùa 9 mới nhất 2019 (24h QUA)

– Nếu bạn ít máu, có thể kết hợp Thần chú (R) + Tâm trí đặc biệt (W) để tự chữa lành.

– Nếu kẻ thù đẩy quân vào trụ và phải trở về nhà, có thể sử dụng tele để đến đường nông trại vì số lượng binh sĩ ở giai đoạn đầu rất quan trọng.

THỜI GIAN TRÒ CHƠI

– Cố gắng hoàn thành ít nhất 2 mục bị vu khống tại thời điểm này.

– Nếu bạn muốn chữa lành kẻ thù trước khi trận chiến tổng lực diễn ra, hãy sử dụng thần chú + combo Nội thất (Q) . Khi chiến đấu diễn ra, sử dụng thần chú + combo Giáp (E) để tạo áo giáp cho cả đội.

– Combo Thần chú (R) + Giáp (E) Có thể dùng để tăng tốc cho cả đội để đuổi theo kẻ thù hoặc trốn thoát rất tốt.

– Trừ khi bị kẻ thù ám sát, miễn cưỡng sử dụng combo Thần chú (R) + Tâm trí đặc biệt (W).

– Sử dụng dịch chuyển tức thời để hỗ trợ đồng đội khi sẵn sàng.

– Cố gắng tiêu diệt cột giữa của kẻ thù trong giai đoạn này.

– Vui lòng đẩy lính nhanh chóng vào trụ của đối thủ và đi lang thang để tạo lợi thế cho đồng đội.

GIAI ĐOẠN CUỐI

– Di chuyển với đội.

– Tại thời điểm này trừ khi bạn chắc chắn có thể kết liễu kẻ thù, không sử dụng bất kỳ combo nào khác Thần chú (R) + Giáp (E).

– Đứng cho đội hình để giữ áo giáp buff tốt nhất cho cả đội. Đừng tăng quá cao

Ngọc tái tổ hợp tái tổ hợp cho Karma mùa 9

bảng ngọc bổ sung nghiệp mùa 8

Xem bài viết để được hướng dẫn chi tiết về cách mang đồ trang sức đến nghiệp

Cách chơi, trên bản đồ Karma Street giữa solo Mid Season 9 2019

Làm thế nào để lên cho Karma Mùa 8

Bạn có thể xem bài viết này:

Cách nhận Karma mới nhất mùa 9 2019 (của Bjergsen)

Bạn có thể tham khảo người chơi & # 39; Cách Karma để tìm hiểu thêm về đất đai:

Truyện ngắn cực kỳ cảm động về Karma nhưng có lẽ bạn không biết:

Karma là một người phụ nữ bất khuất với sức mạnh tinh thần vô biên. Cô là linh hồn của Ionia, một thế lực đáng gờm trên chiến trường, bảo vệ đồng minh và đẩy lùi kẻ thù. Một nhà lãnh đạo mạnh mẽ nhưng đáng lo ngại giữa truyền thống và đổi mới, Karma chỉ theo đuổi hòa bình cho Ionia – ngay cả với vũ lực.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Hướng dẫn cách chơi và lập bản đồ Maokai mùa 9 2019

Karma từng sống một cuộc sống yên bình tại một ngôi làng nhỏ ở Ionia. Được dẫn dắt bởi các nhà sư đức hạnh và cao quý, dân làng chỉ thực hành các loại phép thuật hòa bình và đơn giản. Được biết đến với mối liên hệ với dòng chảy tâm linh và được tôn sùng bởi sự chính trực của mình, Karma trân trọng những truyền thống này như thể chúng là gốc rễ của sự giác ngộ mà tất cả người dân Ionia đang theo đuổi.

Sự bình tĩnh của Karma sắp bị thách thức khi quân đoàn Noxus đến xâm chiếm Ionia. Mặc dù các thầy tu cao cấp khăng khăng khẳng định rằng răng nanh của kẻ thù sẽ phớt lờ họ, người chỉ biết theo đuổi hòa bình, Karma, cô đã nghe đủ những câu chuyện về sự tàn ác của Noxus. để hỏi người lớn tuổi. Gần như bướng bỉnh, họ khuyên cô nên tin vào truyền thống. Và rồi những kẻ xâm lược cũng đến, những người lớn tuổi lần lượt lục soát lẫn nhau để cố gắng đàm phán một thỏa thuận hòa bình. Khinh bỉ lũ lụt mặt bạc, các tướng lĩnh Noxus đã thẳng thắn và tàn sát những người lớn tuổi và ra lệnh cho binh lính của họ tấn công ngôi làng.

Quân đội Noxus hung hăng xông vào, dân làng không còn cách nào khác ngoài việc nhắm mắt chuẩn bị cho cái chết, theo truyền thống của họ. Nhưng Karma thì không, cô không bao giờ có thể để điều đó xảy ra, và để đạt được điều đó, chỉ có một cách duy nhất: một người hy sinh vì mọi người. Ngay lập tức, cô sử dụng tất cả năng lượng của mình để cụ thể hóa sức mạnh tinh thần thành lực lượng. Một ngọn lửa ý chí bùng cháy từ cơ thể cô và nhanh chóng lan sang các tướng Noxus. Ngọn lửa dần dần định hình là một cặp biểu tượng rồng song sinh Ionia. Đây là lần đầu tiên Karma sử dụng sức mạnh của mình để tấn công thay vì bảo vệ, và không ai có thể ngờ tới, ngay cả khi đó là chính Karma. Khi ngọn lửa mờ dần, các tướng lĩnh chiến tranh sụp đổ, và đội quân lính sụp đổ như một con rắn mất đầu. Không còn cách nào khác, những kẻ xâm lược buộc phải đầu hàng và chạy trốn để để lại hòa bình cho ngôi làng.

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Cách tăng điểm tiềm năng và điểm kỹ năng Con đường: Tụ, Hàm Tĩnh

Khi chiến tranh tiếp diễn, Karma trở thành thủ lĩnh của lực lượng kháng chiến Ionia, nhưng cuộc xung đột vẫn chưa kết thúc mặc dù kết thúc chiến tranh khi bè của Noxus rút lui khỏi bờ biển Ionia. Ionia bị chia làm hai, một trong những chiến binh kháng chiến khao khát trả thù, và một trong những người lớn tuổi muốn họ trở lại con đường hòa bình truyền thống. Karma nhìn thấy một con đường thứ ba, con đường kết hợp sức mạnh mà Ionia đã tìm thấy trong cuộc chiến với nền hòa bình mà truyền thống của họ luôn tôn trọng. Bây giờ cô tìm cách khôi phục lại hòa bình cho vùng đất của mình.