Bảng phấn mắt Play Color Eyes mê hoặc các cô gái

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Giới thiệu Play Color Eyeys

    Phấn mắt Play Color Eyes là dòng phấn mắt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có đến 10 tone màu mắt khác nhau, cho bạn một đôi mắt tự nhiên, cuốn hút. Bảng phấn mắt Play Color Eyes được thiết kế theo nhiều concept khác nhau, mỗi concept là một dải màu khác nhau, dù bạn chọn phong cách trang điểm nào thì cũng sẽ có tone màu phù hợp cho bạn lựa chọn. . Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường Hàn Quốc này.

    Đánh phấn mắt màu nào tốt?

    Bảng phấn mắt Play Color Eyes Peach

    Phấn mắt Play Color Eyes được thiết kế dạng hộp thép với tông màu cam trẻ trung, giúp hộp phấn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, khi sử dụng phấn mắt Play Color Eyes Peach bạn không phải mang theo cọ tán phấn mắt nào khác vì sản phẩm đã có sẵn gương và cọ hai đầu tiện lợi.

    Dòng phấn mắt Play Color Eyes được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên bột rất mịn, độ bám tốt, đặc biệt không gây hại cho mắt khi sử dụng.

    Phấn mắt Play Color Eyes Peach Eye Shadow được sản xuất theo công nghệ siêu khuếch tán và được bào chế hoàn toàn bằng các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho làn da của bạn. Phấn mắt Play Color Eyes khá được lòng người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trang điểm.

    đánh phấn mắt màu nâu

    Play Color Eyes – Rose Crush

    Play Color Eyes – Rose Crush được thiết kế với tông màu trầm, nâu đỏ ấm áp, nâu vàng, … đến tông sáng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi, đều được. khi dự tiệc. Kết cấu phấn mắt Play Color Eyes – Rose Crush siêu mềm mịn, độ bám cao, không bị rơi ra khi trang điểm.

    Phấn mắt Play Color Eyes với khả năng giữ màu lâu, chất bột mềm mịn, lên màu tốt, phái đẹp sẽ không mất nhiều thời gian trong quá trình trang điểm mà vẫn có được một đôi mắt sâu hút hồn.

    Khả năng hỗ trợ trang điểm của phấn mắt Play Color Eyes

    Bảng phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom

    Hộp phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom được trang trí bằng hình ảnh những bông hoa anh đào tinh tế và bắt mắt, đóng mở cầm chắc tay. Tông màu pastel nhẹ nhàng, dễ sử dụng trong trang điểm hàng ngày, từ tông hồng lãng mạn đến tông nâu huyền bí, ngọt ngào.

    Sản phẩm được thiết kế với 10 ô màu khác nhau là một trong những đặc điểm thu hút mọi sự chú ý của khách hàng. 10 màu này sẽ giúp bạn có được sự thay đổi linh hoạt hơn trong việc lựa chọn phong cách trang điểm. Phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom sẽ giúp bạn tăng khả năng sáng tạo trong phong cách trang điểm, pha trộn giữa 7 màu bóng và 3 màu mờ trở nên hài hòa và tự nhiên hơn.

    đánh phấn mắt màu hồng

    Bảng phấn mắt Play Color Eyes Wine Party

    Bảng phấn mắt Play Color Eyes Wine Party, với thiết kế màu nâu chủ đạo. Bên trong gồm 10 ô phấn mắt, 2 cọ phấn phủ và 1 gương trang điểm tiện lợi. Chất phấn mềm, mịn, dễ tán, không bị vón cục, thời gian bám ổn định lên đến 6h.

    Bảng màu gồm 10 màu, 6 màu nhũ lấp lánh và 4 màu matte cực kỳ quý phái. Nhận xét chung cho thấy, phấn mắt Play Color Eyes Wine Party mang đến cho bạn phong cách trang điểm ấm áp và ngọt ngào, quyến rũ, phù hợp với phong cách trang điểm “mắt sưng đỏ”.