Bánh Mì Ông Màu | Tập 75 Full: Như Quỳnh lén lút bỏ thuốc, phải chăng đã biết mình bị chồng lừa?!

#HTVFILMS #PHIMGIADINHVIET2020 #BANHMIONGMAU #BMOM #PHIMGIADINHHOT2020 #QUANGTUAN #THANHNAM #KHUONGDUA

Bánh Mì Ông Màu | Tập 75 Full: Như Quỳnh lén lút bỏ thuốc, phải chăng đã biết mình bị chồng lừa?!
Như Quỳnh bắt đầu nghi ngờ chất lượng thuốc mà mình đang uống nên lén lút bỏ thuốc sau lưng Quốc Cường. Liệu cô đã phát hiện ra âm mưu của chồng mình? Tấn Phát buông lời khó nghe với Tú Quyên và kiên quyết chia tay. Không lay chuyển được ý định của người yêu, Tú Quyên tìm về quê để nhờ mẹ chồng tương lai giúp đỡ.

💃💃 Bánh Mì Ông Màu là bộ phim truyền hình hấp dẫn về nghề làm bánh mì truyền thống của Việt Nam. Câu chuyện phim xoay quanh gia đình ông Màu với những tình huống gay cấn, đầy tiếng cười, bi hài xen lẫn khi ông Màu quyết định khởi nghiệp với nghề bánh mì. Với quyết định này, ông Màu không nhận được sự ủng hộ từ gia đình nhưng ông vẫn quyết tâm vì đam mê của mình. Với những khó khăn khi khởi nghiệp cùng rắc rối đến từ vợ và các con, ông Màu trải qua hành trình đầy thử thách để chinh phục lý tưởng và hàn gắn tình cảm gia đình.

👩‍👩‍👦‍👦 Các diễn viên tham gia trong phim: NSND Thanh Nam (Ông Màu), Hoài An (Bà Vân), Cao Minh Đạt (Quốc Cường), Dương Cẩm Lynh (Như Quỳnh), Quang Tuấn (Minh Quang), Tường Vi (Thanh Hà), Hồ Bích Trâm (Trúc Linh), Lê Minh Thành (Tấn Phát), YeYe Nhật Hạ (Tú Quyên), Anh Tài (Thế Tùng), Ngô Phương Anh (Bích Ngọc),…

00:00 Bánh mì ông Màu tập 75
05:00 Đón xem Cưới ai ai cưới
10:00 Đón xem Dịch vụ anh tơ hồng
15:00 Đón xem Cưới ai ai cưới
20:00 Đón xem Dịch vụ anh tơ hồng
25:00 Đón xem Ngôi sao về làng
30:00 Đón xem Cưới ai ai cưới
——-

❣️ Nhớ Subscribe HTV Films, kênh Youtube chính thức của Đài truyền hình TP. HCM (HTV), cập nhật những tập phim hấp dẫn nhất từ các nhà sản xuất được phát sóng trên các kênh chương trình của HTV nhé!
👉 Youtube: https://www.youtube.com/c/HTVFilms?sub_confirmation=1
👉 Facebook: https://www.facebook.com/HTVphim
👉 Website: http://www.htv.com.vn/

Tìm kiếm Bánh Mì Ông Màu | Tập 75 Full: Như Quỳnh lén lút bỏ thuốc, phải chăng đã biết mình bị chồng lừa?!

Nguồn https://www.kenhnews.com