Bánh trung thu con heo bán ở đâu?

Trước khi hỏi về nơi bán bánh trung thu heo Vậy thì mời bạn cùng kenhnews điểm qua những mẫu bánh trung thu con heo cùng hương vị hiện có trên thị trường để xác định chính xác nhu cầu của mình trước khi quyết định mua làm quà cho các bé dịp Tết đến xuân về. Thác nước này!

Bánh trung thu con heo có mấy mẫu?

Trên thị trường hiện nay, bánh trung thu con heo hiện có rất nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó những mẫu bánh trung thu con heo sau đây rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng:

  • Bánh trung thu heo con

Những chiếc bánh trung thu này thường có kích thước nhỏ hình những chú lợn xinh xắn, dễ thương. Thường trọng lượng mỗi con lợn nhỏ chỉ khoảng 30 – 50g. Do trọng lượng và kích thước nhỏ nên loại bánh này thường được bán theo set 4 hoặc 6 bánh với giá dao động từ 40.000đ – 60.000đ / bộ tùy nơi bán.

  • Bánh trung thu lợn lớn

Những chiếc bánh trung thu con heo này sẽ có kích thước lớn hơn kích thước mini. Trọng lượng bánh thường giao động trong khoảng 150g – 300g / tùy nơi sản xuất. Giá bánh trung thu hình con heo lớn cũng dao động từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng / con tùy đối tượng.

  • Đàn / đàn bánh trung thu

Đây là mẫu lợn bánh trung thu bán theo đàn khá phổ biến với hình thức đàn một mẹ nhiều con hoặc đàn lợn con chỉ với số lượng từ 3-10 con / đàn. Tại nhiều siêu thị lớn cũng xuất hiện bánh heo mẹ siêu to với trọng lượng hơn 1kg và chỉ bán heo con chứ không bán heo con. Giá bánh trung thu heo / đàn thường dao động từ 80.000 đồng – 120.000 đồng / con tùy theo số lượng con.

Đàn / đàn bánh trung thu
  • Bánh trung thu cặp đôi lợn

Không chỉ các em nhỏ thích ăn bánh trung thu hình con heo mà nhiều cặp đôi đang yêu nhau cũng tìm mua bánh trung thu hình con heo để thưởng thức trong dịp Tết Trung thu. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều cơ sở kinh doanh bánh trung thu đã thiết kế mẫu bánh trung thu hình con heo và con heo rừng lớn, thiết kế như một cặp và phân biệt giới tính. với màu sắc nơ xanh hoặc hồng. Loại bánh này thường được các bậc phụ huynh 2 con 1 trai 1 gái lựa chọn vào dịp rằm tháng 8.

Bánh trung thu hình con heo có những hương vị gì?

Không chỉ phong phú về mẫu mã mà hương vị của bánh trung thu con heo cũng khá đa dạng và thú vị. Để thu hút trẻ nhỏ, hầu hết bánh trung thu hình con heo sẽ có vị ngọt dịu, các loại bánh phổ biến như:

  • Bánh trung thu nhân đậu xanh
  • Bánh trung thu heo nhân phô mai và sữa trứng
  • Bánh trung thu sô cô la lợn / sô cô la sữa
  • Bánh trung thu thập cẩm
  • Bánh trung thu heo 01 trứng
Bánh trung thu hình con heo có những hương vị gì?

Những chiếc bánh trung thu con heo này sẽ có cả bánh nướng và bánh dẻo nhưng phần lớn bánh nướng sẽ chiếm tỷ trọng cao hơn. Để kích cầu mua hàng, nhiều người bán sẽ khuyến khích khi mua 2 chiếc bánh trung thu hình con heo sẽ được tặng ngay một chiếc lồng đèn xinh xắn để phụ huynh tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Bán bánh trung thu hình con heo ở đâu?

Hiện nay rất nhiều nơi bán bánh trung thu con heo nhưng tìm được nơi uy tín đảm bảo chất lượng không phải là điều dễ dàng đối với nhiều phụ huynh. Một số địa điểm bố mẹ có thể mua bánh trung thu hình con heo như:

Mua bánh trung thu con heo ở tiệm bánh ngọt gần nhà

Hiện nay, nhiều thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng bắt đầu xuất phát từ những tiệm bánh ngọt nhỏ, hàng ngày họ vẫn bán bánh mì, bánh ngọt phục vụ nhu cầu ăn sáng của học sinh, sinh viên, bánh sinh nhật. Nhất phục vụ khách sinh nhật, đến mùa trung thu họ làm bánh trung thu trong đó có bánh trung thu con heo. Vì vậy, nếu gần nhà có tiệm bánh nào mà bạn hay mua thì có thể hỏi mua bánh trung thu con heo tại địa chỉ đó để đảm bảo chất lượng.

Bán bánh trung thu con heo ở đâu?
Bán bánh trung thu con heo ở đâu?

Mua bánh trung thu tại các siêu thị lớn

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán bánh ngọt ngon, đưa con đi siêu thị rồi tiện thể mua bánh trung thu con heo ở đó cũng là một gợi ý tuyệt vời. Hầu hết các loại bánh trung thu được đưa vào siêu thị đều đã được kiểm tra độ an toàn, có giấy phép, chứng chỉ đầy đủ và cũng là bánh trung thu mang thương hiệu Kinh Đô, Bibica, Hữu Nghị, … nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Mua bánh trung thu con heo trên mạng

Xu hướng mua bánh trung thu online không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng so với sự tiện lợi bao nhiêu thì nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng an toàn lại đáng lo ngại bấy nhiêu. Đâu đâu cũng bán bánh trung thu con heo nhà làm với giá siêu rẻ nhưng chất lượng sản phẩm thì không ai kiểm chứng được. Vì vậy, trước khi mua bánh trung thu theo hình thức này, người tiêu dùng cần khôn ngoan hơn trong việc tìm hiểu kỹ thông tin, xem kỹ đánh giá của người mua và lựa chọn website / sàn thương mại điện tử. uy tín cho các giao dịch. Để tham khảo những nơi bán bánh trung thu con heo online, bạn có thể truy cập: https://websosanh.vn/s/banh+trung+thu+con+heo.htm