Bao Cao Su Durex Close Fit (Hộp 3 Bao) [Miễn phí Ship nội thành]

Bao cao su Durex Close Fit (Hộp 3 chiếc)

Bao cao su Durex Close fit là sản phẩm được thiết kế thông minh tạo cảm giác vừa vặn thoải mái với khả năng bảo vệ cao, thiết kế cải tiến và dễ sử dụng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Bao cao su Durex Close Fit

Các tính năng của bao cao su Durex Close Fit

– Được thiết kế ôm sát, tạo cảm giác thoải mái, bao cao su Durex Close Fit giúp nam nữ gần nhau hơn, giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Durex Close Fit mang đến khả năng bảo vệ vượt trội, cải thiện tính dễ sử dụng và tạo cảm giác mãnh liệt, vừa vặn hơn so với các loại bao cao su Durex trước đây.

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả quốc tế ISO 4074: 2002.

– Bao cao su Durex được làm hoàn toàn bằng mủ tự nhiên, đáp ứng các yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe đối với sản phẩm nhạy cảm này.

– Sử dụng chất bôi trơn silicon cao cấp cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Durex Close Fit

– Các bước sử dụng Bao cao su Durex Close Fit

Bước 1: Trước khi tháo bao cao su ra khỏi vỏ, bạn nên bóp nhẹ bao, nếu bên trong vẫn còn hơi thì hãy sử dụng. Sau đó vuốt nhẹ và đẩy bao sang một bên. Khi xé bao nên xe theo đường viền. Thao tác nhẹ nhàng, tránh làm rách bao. Chú ý không dùng dao, kéo hoặc răng làm rách lớp vỏ bên ngoài.

Bước 2: Sau đó từ từ cầm đầu dưới của bao cao su để kéo dần ra ngoài. Không cho ngón tay hoặc vật nhọn vào để lật bao cao su vì dễ làm thủng bao. Sau khi lộn bao cao su, bạn nên kiểm tra chất bôi trơn trong bao. Trước khi đeo bao cao su, bạn cần bóp để thoát khí ra ngoài.

Bước 3: Khi đeo bao nên nhẹ nhàng đưa từ ngoài vào hết dương vật. Hãy chú ý đến phần lồi nhỏ ở đầu bao vì đó là nơi chứa tinh dịch sau khi xuất tinh.

Bước 4: Cuộc sống vợ chồng như bình thường

Bước 5: Ngay sau khi xuất tinh và khi dương vật còn đang cương cứng: giữ chặt bao ở phần gốc và rút từ từ ra ngoài để tránh tinh dịch bị rò rỉ ra ngoài.

Bước 6: Buộc chặt đầu trên của bao cao su để tránh tinh dịch tràn ra ngoài, gói vào giấy vệ sinh, vứt vào thùng rác. Không bỏ bao cao su vào bồn cầu.

– Những lưu ý khi sử dụng:

  • Kiểm tra kỹ bao bì và hạn sử dụng của bao cao su trước khi đeo, luôn đảm bảo bao cao su không bị rách, hỏng trước khi sử dụng.
  • Trong trường hợp sử dụng thêm chất bôi trơn, hãy chú ý sử dụng chất bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicone, không sử dụng các sản phẩm gốc dầu như dầu em bé, sáp, kem dưỡng da hoặc dầu ăn vì chúng có thể làm dính bao cao su. cao su bị gãy.
  • Bao cao su chỉ sử dụng một lần, không sử dụng lại.
  • Bảo quản bao cao su ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không để nhựa mủ trong ví vì sức nóng và ma sát có thể làm hỏng bao cao su.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bao cao su có thể gây phản ứng dị ứng ở một số người dùng bị dị ứng với latex hoặc gel bôi trơn. Khi bị dị ứng, người dùng cần ngừng sử dụng và vệ sinh vùng kín bằng nước sạch. Trong trường hợp tình trạng dị ứng kéo dài nhiều ngày, người dùng nên đến gặp chuyên gia y tế để có liệu pháp khắc phục phù hợp.
  • Không nhai hoặc nuốt bao cao su.
  • Không để bao cao su tiếp xúc trực tiếp với mắt, miệng hoặc vết thương hở.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Bao cao su Durex Close Fit

Bao cao su đã được sử dụng một lần, tôi thấy nó trong tình trạng tốt, không có dấu hiệu bị rách, tôi có thể tiếp tục sử dụng nó không?

Không chỉ riêng bao cao su Durex Close Fit mà bất kỳ loại bao cao su nào cũng được tính toán và thiết kế với độ đàn hồi tốt, độ bền và độ an toàn cao dưới “tác động động” và các “tư thế” khác nhau trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, trên thực tế, sau khi sử dụng bao cao su, độ đàn hồi của nó sẽ giảm đi, nó cũng có thể xuất hiện những vết nứt mà mắt thường không nhìn thấy được. Việc tái sử dụng chắc chắn sẽ làm tăng nguy cơ rách nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc tái sử dụng bao cao su có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vùng kín của cả nam và nữ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của cả hai. Vì vậy, bạn cần lưu ý, chỉ sử dụng bao cao su một lần, không sử dụng lại kể cả khi đã cố gắng rửa sạch và lau khô, hoặc thêm chất bôi trơn sau đó.

Sử dụng 2 bao cao su cùng lúc, liệu hiệu quả có được nhân đôi không?

Hiện nay, vẫn có nhiều người cho rằng sử dụng 2 bao cao su cùng lúc sẽ mang lại hiệu quả tức thì, tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm. Việc đeo 2 bao cao su cùng lúc không làm tăng hiệu quả mà ngược lại còn tiềm ẩn những nguy cơ như sau:

– Làm giảm “cảm giác thật” khi quan hệ, tốn nhiều thời gian hơn khi đeo bao cao su.

– Sự ma sát giữa hai túi sẽ khiến chúng dễ bị rách hơn.

– Đeo 2 bao cao su cùng lúc cũng dễ bị tuột bao hơn khi quan hệ.

Bao cao su Durex Close Fit giá bao nhiêu?

Hiện tại Chiaki.vn đang cung cấp bao cao su Durex Close Fit với giá: 35.000đ / hộp 3 túi.

Mua Bao cao su Durex Close Fit chính hãng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp Bao cao su Durex Close Fit và nhiều sản phẩm Bao cao su Chính hãng. Khách hàng có thể đặt hàng online hoặc đến mua trực tiếp tại:

Chi nhánh Hà Nội: Vui lòng đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại

Chi nhánh TP.HCM: Số 62, Yên Đổ, P.1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: Tạm ngừng dịch vụ

Thông tin chi tiết về bao cao su Durex Close Fit

Tên sản phẩm: Bao cao su Durex Close Fit

Nhà sản xuất: Durex

Xuất xứ thương hiệu: Thái Lan

Quy cách sản phẩm: hộp 3 túi

Giá Bao cao su Durex Close Fit: 35.000đ / hộp

Vận chuyển toàn quốc và thu tiền khi giao hàng


Đi Tới Nơi Bán