Bắt kịp xu hướng, Apple sử dụng TikTok để quảng cáo iPhone 12 mini

Theo thông tin từ 9to5Mac, táo Thuê nhiều người nổi tiếng trên TikTok để tạo video quảng cáo, tập trung vào iPhone 12 mini 5G.

Bắt kịp xu hướng, Apple sử dụng TikTok để quảng cáo iPhone 12 mini

Vào tháng 4, một tài khoản được xác thực có tên táo đã xuất hiện trên TikTok nhưng chưa có bất kỳ video nào. Đến nay, sau khi đăng 4 video, tài khoản này đã có 1,3 triệu lượt theo dõi.

Trên thực tế, cả bốn video đều có chung một cốt truyện: ai đó có khả năng thu nhỏ các vật dụng hàng ngày, thậm chí thu nhỏ iPhone 12 Pro thành iPhone 12 mini. Cụ thể, iPhone 12 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,1 inch, trong khi iPhone 12 mini nhỏ hơn, chỉ 5,4 inch. Cả hai đều được trang bị SoC A14 Bionic 5nm, tuy nhiên, mức RAM của iPhone 12 Pro là 6GB, trong khi con số trên iPhone 12 mini là 4GB. Do có kích thước lớn hơn và định hướng ở phân khúc cao hơn nên cụm camera của iPhone 12 Pro có tới 3 camera, bao gồm camera góc rộng, siêu rộng và tele. Ngược lại, iPhone 12 mini chỉ có 2 camera: góc rộng và siêu rộng.

Bắt kịp xu hướng, Apple sử dụng TikTok để quảng cáo iPhone 12 mini

Với hơn 800 triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới, tài khoản TikTok của Apple chắc chắn sẽ là một cách để công ty quảng bá sản phẩm của mình trên mạng xã hội. Mặc dù Tổng thống Donald Trump đã ban hành lệnh cấm TikTok vào tháng 8, nhưng với sự đắc cử của Joe Biden, nhiều khả năng TikTok sẽ vẫn là một ứng dụng cực kỳ phổ biến tại Mỹ và Apple sẽ tiếp tục tận dụng mạng xã hội này cho các sản phẩm của mình.

Minh Hung theo Phone Arena