Bia Corona là gì? Giá và nơi bán bia Corona

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    1. Giới thiệu về bia Corona

    1.1. Nguồn gốc của bia Corona

    Corona là thương hiệu bia nổi tiếng của Mexico được sản xuất bởi Cerveceria Modelo và được xuất khẩu bởi Công ty Constellation. Được thành lập từ những năm 1925, đến nay, bia Corona không chỉ nổi tiếng trong nội địa Mexico mà tiếng vang của nó đã lan xa đến hơn 170 quốc gia trên thế giới, ban đầu là thị trường Mỹ, Bắc Âu. Thị trường Châu Âu sau đó lan sang Châu Úc, Châu Á, Châu Phi, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn chưa một lần được thưởng thức bia Corona thì thật là thiếu sót bởi đây là một trong những loại bia được giới trẻ yêu thích và cả thế giới tin dùng.

    1.2. Vị bia Corona có 1-0-2

    Mùi Bia corona khá đặc biệt vì nó được làm từ thành phần chính chiết xuất từ ​​trái cây Thùa Xanh. Rõ ràng loại quả này trông giống như quả dứa nhưng to hơn và thơm hơn. Sau khi thu hoạch, những quả Blue Agave này sẽ được gọt vỏ sau đó cho vào lò nướng hoặc lò hấp để chuyển hóa các chất thành đường để sản xuất bia Corona. Trải qua quy trình chưng cất, lên men khép kín đặc biệt những mẻ bia Corona với hương vị độc đáo đã được ra lò với bao bì bắt mắt và hiện đại như bạn thấy trên thị trường.

    Khi uống, bia Corona cho vị đắng nhẹ nơi đầu lưỡi và hậu ngọt là tổng thể hương thơm, tươi, ngọt, mát với độ cồn dao động từ 4,5% – 4,6%. Thích hợp cho nhiều đối tượng uống kể cả phụ nữ. Hầu hết những người dùng đã thưởng thức bia Corona một lần đều muốn uống lần thứ hai và nhiều lần nữa bởi hương vị độc đáo có 1-0-2 này.

    Công dụng và cách uống bia Corona ngon
    Công dụng và cách uống bia Corona ngon

    2. Công dụng và cách uống bia Corona ngon

    2.1. Công dụng của bia Corona là gì?

    Không chỉ có tác dụng giải khát, bia Corona còn có nhiều công dụng khác như:

    • Giúp phụ nữ có làn da đẹp, săn chắc và mịn màng hơn
    • Giúp nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc cho những ai tóc yếu, dễ bị rụng.
    • Giúp người uống ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng và stress
    • Chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, tận hưởng từng khoảnh khắc bên bạn bè, gia đình và những sự kiện đáng nhớ.
    • Giúp món hấp thơm ngon, dậy mùi hơn. Có thể dùng để ướp thịt, cá trước khi chế biến để tăng thêm hương vị cho món ăn.
    • Đánh bóng đồ gỗ còn giúp xua đuổi côn trùng gây hại và nhiều công dụng khác.

    2.2. 5 cách uống bia Corona ngon

    Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi hương vị độc đáo có 1-0-2, bia Corona còn nổi tiếng với cách bật bia bằng guốc của phụ nữ và khi uống phải cho thêm một chút muối và vài lát chanh khi uống. Ở Philippines, nếu không có chanh, người ta sẽ thay thế bằng quất. Tương tự như vậy, nếu không có guốc của phụ nữ, bạn cũng có thể sử dụng các loại khui bia chuyên dụng để mở và thưởng thức. Nhiều người biết uống bia ngon nhưng muốn uống bia Corona ngon thì phải thử 1 trong 5 cách sau:

    2.2.1. Uống một ly bia Corona đông lạnh

    Bạn có thể uống bia Corona ướp lạnh theo cách thông thường là cho vào tủ lạnh ngăn mát hoặc uống với đá, nhưng chắc chắn hương vị sẽ không đặc biệt bằng uống bia Corona đông lạnh. Loại bia Corona này khi đông sẽ đặc lại, màu sắc cũng đậm hơn, tạo độ đặc cho bia Corona bằng cách cho cả ly bia vào ngăn đá hoặc tủ đông khoảng 20 – 30 phút. Bia Corona đông lại khi vừa đặt xuống, cần đặt xuống bàn, lúc này sẽ có hiệu ứng bọt tuyết trắng xóa trông rất thú vị và hấp dẫn, đặc biệt khi uống khá lạ miệng. Đây là điều mà những người sành bia rất thích làm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và canh thời gian để bia Corona đặc lại vì nếu để trong ngăn đá quá 30 phút sẽ gây cháy nổ, gây nhiều nguy hiểm và thiệt hại rình rập bạn đấy!

    Bia corona tuyết
    Uống một ly bia Corona đông lạnh

    2.2.2. Uống bia Corona với muối và chanh

    Không chỉ có muối và chanh, bạn mới biết cách thưởng thức bia Corona đúng cách. Để uống chuẩn, bạn cần chọn đúng loại muối biển hoặc lucas rắc nhẹ lên miệng chai sau đó cho một lát chanh mỏng lên miệng chai, từ từ vắt nhẹ phần nước bên trong rồi đẩy dần miếng chanh xuống cổ chai. của chai bia để rót ra cốc và thưởng thức.

    Nếu muốn tăng cảm giác mạnh bạn có thể cho ngón tay cái vào miệng chai rồi úp ngược vài lần để muối và chanh hòa quyện với bia Corona cho hương vị cân bằng hơn. Tuy nhiên, việc lật ngược chai cũng có thể khiến bia giải phóng carbon và có thể phát nổ.

    2.2.3. Uống hỗn hợp pha chế Corona

    Kiểu này phải đậm mới dám uống, nhưng khi chơi bia Corona theo nhóm thì kiểu uống này được áp dụng rất nhiều. Để thưởng thức, bạn cần chuẩn bị một chiếc cốc lớn hoặc một chiếc nồi sạch và thêm các nguyên liệu như chanh, muối, tương ớt tabasco, nước cà chua, hạt tiêu hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra để tăng thêm hương vị. hương vị “khủng khiếp” cho nó. Trộn đều các thứ còn lại và rót bia Corona vào để thưởng thức. Bạn có thể thêm đá hoặc bia Corona ấm trước khi rót vào ủ. Chắc chắn thưởng thức một lần, lần sau bạn sẽ không dám chơi bia Corona như thế này nữa, nhưng bù lại trải nghiệm thú vị, vui vẻ và đáng nhớ càng làm tăng cảm xúc kỷ niệm cho nhóm bạn chơi cùng nhau.

    2.2.4. Uống bia Corona pha với rượu

    Nếu bạn đến quán bar, bạn sẽ có thể uống bia Corona theo cách này. Theo đó, bạn có thể thêm 1 cốc nhỏ vodka và 1 thìa nhỏ xi-rô lựu đỏ vào ⅞ chai bia ướp lạnh Corona của mình. Nên thêm những lát chanh để hương vị được cân bằng hơn. Được pha trong thiết bị trộn chuyên dụng để có trải nghiệm hương vị tuyệt vời hơn. Chú ý không dốc ngược bình trực tiếp sẽ gây nổ.

    2.2.5. Uống bia Corona đá xay

    Đá thông thường chỉ có tác dụng giải nhiệt nhưng với ice blend bạn sẽ có cảm giác thưởng thức một thức uống lạ miệng hơn, nhai kỹ, những viên đá nhỏ tan trong miệng để lại hương vị đặc biệt của Corona. . Để tăng hương vị cho thức uống này bạn có thể pha với 30ml rượu tequila và 200 – 300ml hỗn hợp margarita trong dụng cụ pha chuyên dụng và thưởng thức.

    Trên đây là 5 cách thưởng thức bia Corona độc đáo và để có những trải nghiệm thú vị nhất bạn nên thử để có nhiều cảm xúc đáng nhớ bên bạn bè và người thân nhé!

    3. Giá bán và nơi bán bia Corona

    Không chỉ là sự lựa chọn cho trải nghiệm cá nhân, bia Corona còn được chọn làm món quà đặc biệt để biếu tặng các thành phần đặc biệt trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương, về nhà mới, … Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả và nơi bán bia Corona ở đâu? Hà Nội, sản phẩm hiện tại Bia Corona Extra Mexico Có 2 loại chính là chai thủy tinh và lon nhôm tiện lợi. Theo đó:

    • Giá bán lẻ 1 chai bia Corona Extra 355ml tại Hà Nội đang bán khoảng 27.100 đồng / chai
    • Giá 1 thùng bia Corona Extra chai 355ml đang bán khoảng 650.000 đồng / hộp 24 chai.
    • Giá bán lẻ 1 chai bia Coronita 210ml tại Hà Nội đang bán khoảng 21.700 đồng / chai
    • Giá 1 thùng bia Coronita 210ml đang bán khoảng 520.000đ / thùng 24 chai
    • Giá bia Corona Extra 355ml 24 lon đang được bán khoảng 620.000 đồng / thùng.
    Mua bia Corona nhập khẩu chính hãng ở đâu?
    Mua bia Corona nhập khẩu chính hãng ở đâu?

    Để mua bia Corona tại Hà Nội với giá tốt trên bạn có thể liên hệ với nơi bán 89khamthien.com – đây là một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm ngoại nhập như đồ uống, đồng hồ, mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Cửa hàng cam kết tất cả các mặt hàng cung cấp đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu 100% với giá cả cạnh tranh và chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhờ lợi thế cạnh tranh về chất lượng hàng hóa và dịch vụ tốt cho khách hàng, 89khamthien.com ngày càng chiếm được sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng.

    Chi tiết liên hệ:

    Trang mạng: https://89khamthien.com/san-pham/bia-corona-extra-mexico/

    Phòng trưng bày 1: 89 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Phòng trưng bày 2: Số 2 ngõ 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0947.091028 – 0965.274165