Bột ngũ cốc minmin có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ sau khi sinh đã tìm thấy sữa bột ngũ cốc như một giải pháp kích thích sữa an toàn và hiệu quả. Vậy trên thực tế, ngũ cốc sữa có lợi không? Nên sử dụng khi nào để mang lại hiệu quả tốt nhất, mang đến một nguồn sữa mẹ tuyệt vời cho con bú. Vui lòng tham khảo chia sẻ của bài viết dưới đây để giúp bạn có câu trả lời phù hợp nhất.

A. Có nên uống ngũ cốc?

Như chúng ta đã biết, công dụng chính của ngũ cốc có lợi cho sữa là “gọi sữa”, kích thích hoạt động của tuyến sữa của mẹ để sản xuất nhiều sữa hơn và cũng giúp cải thiện chất lượng sữa mẹ. Vì vậy, sau khi sinh mẹ bị thiếu sữa, hay mất sữa, sữa loãng, chất lượng sữa không đều có thể dùng được!

Ngoài ra, các bà mẹ sắp sinh con, bà bầu trong tháng cuối có thể bổ sung bột sữa bột từ 2 đến 3 tuần trước khi sinh để kích thích hoạt động mạnh mẽ của tuyến sữa thông qua việc bổ sung các chất dinh dưỡng. Các chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu từ các loại đậu trong bột ngũ cốc. Điều này là để đảm bảo các bà mẹ được sinh ra ngay lập tức và lượng sữa đặc giúp trẻ sơ sinh được bú sữa mẹ ngay sau khi sinh.

1. Ưu điểm của ngũ cốc sữa

Bột ngũ cốc hiện có trên thị trường có nhiều loại, nhiều nhãn hiệu khác nhau. Sự khác biệt là trong thành phần của ngũ cốc lợi ích sữa bao gồm? Thành phần của nó quyết định chất lượng của ngũ cốc bạn đang sử dụng.

Thông thường bột ngũ cốc được làm từ các loại đậu như đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh và đậu, và trong một số loại cao cấp hơn, các loại hạt có nhiều chất dinh dưỡng như yến mạch, chia, macca, hạnh nhân, quả óc chó, … tất cả đều Rửa sạch, thơm và nghiền mịn.

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Thành phần chính của bột ngũ cốc là các loại đậu và hạt dinh dưỡng

Do đó, rõ ràng là những ưu điểm của sữa bột ngũ cốc như sau:

– Đầu tiên, chúng ta đều biết rằng tất cả các loại đậu và hạt dinh dưỡng đều có nguồn gốc thực vật, hoàn toàn tự nhiên và lành tính, không chứa chất bảo quản hay thuốc nhuộm trong quá trình sản xuất.

– Ngũ cốc cung cấp năng lượng dồi dào, dinh dưỡng đầy đủ với phức hợp carbohydrate phong phú cho khả năng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động.

– Thành phần của các loại hạt, đặc biệt là đậu, có đặc tính làm mát gan, thanh lọc cơ thể, giúp giải độc tốt và tốt cho cơ thể của các bà mẹ sau khi sinh nhờ lượng Vitamin A, B và Kali dồi dào. có trong đó

– Hàm lượng Axit, Amin, Omega 3 -6, chất béo trong các loại hạt như quả óc chó, hạnh nhân, đặc biệt là cho hệ thần kinh và sự phát triển trí não của mẹ và bé. Đặc biệt kích thích tuyến vú của người mẹ hoạt động tốt, bao gồm một số chất dinh dưỡng có chứa các thành phần trong lợi ích ngũ cốc như:

  • Hạt Chia: Loại hạt này được nhập khẩu từ Úc hoặc Mỹ, chứa các thành phần dinh dưỡng cao. Các khoáng chất thiết yếu như sắt, phốt pho, canxi, protein, hệ thống chất béo Omega 3 -6, … rất dồi dào giúp các bà mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa loãng xương, chống viêm tốt.

  • Quả óc chó: Một loại hạt được loại bỏ từ quả óc chó, nó có nếp nhăn trông giống như hình dạng của não, đây cũng là một loại hạt hàng đầu trong bảng dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai và bà mẹ sau khi sinh. . Chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và hiếm giúp lọc các gốc tự do khỏi máu. Quả óc chó chứa hàm lượng sắt, vitamin, melatonin cao, giàu Omega 3-6-9 cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của não trẻ sơ sinh và hệ thần kinh cho các bà mẹ. Đặc biệt, các polyphenol có trong quả óc chó có tác dụng tốt nhất trong số các loại hạt được thử nghiệm.

  • Yến mạch: đây là một loại chất xơ rất phong phú, giúp các bà mẹ sau sinh giảm bớt nỗi lo táo bón, ổn định hệ tiêu hóa. Ngoài ra, yến mạch còn chứa các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể như Natri, Canxi, Kali, Sắt, Magiê, Phốt pho, Kẽm, Đồng, Crom, Mangan, Selen, vitamin B.

– Một ưu điểm phải kể đến là: So với các loại thực phẩm chức năng hoặc sữa công thức khác, bột ngũ cốc là một món ngon, dễ uống, dễ chế biến, phù hợp với nhiều phụ nữ sau khi sinh.

– Ngũ cốc giảm cân đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ sau khi sinh. Ngày nay, nhiều phụ nữ tìm đến ngũ cốc như một loại thực phẩm chức năng để làm đẹp, giữ dáng vì nó nhanh, gọn và giá cả phải chăng cho nhiều người. bởi vì ít calo, ngũ cốc hạt dài – giúp giảm béo.

Ngũ cốc cho mẹ sau khi sinh với thành phần tự nhiên tương đối ổn định lượng đường trong máu và giảm bệnh tiểu đường. Đặc biệt đối với những bà mẹ sau sinh có tiền sử tăng đường huyết khi mang thai, bột ngũ cốc là cứu cánh để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho trẻ và kiểm soát lượng đường tốt sau khi sinh. . Nhờ hàm lượng chất xơ và carbohydrate giúp làm chậm quá trình chuyển hóa đường. Ngoài ra, magiê giúp cơ thể có thể sử dụng đường đúng cách và tiết ra insulin.

2. Lưu ý khi sử dụng bột sữa bột ngũ cốc

Mặc dù có nhiều công dụng và tác dụng tốt cho mẹ sau khi sinh nhưng để sử dụng đúng cách và hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng vốn có, mẹ cần lưu ý một vài điều sau:

  • Nước được sử dụng để làm bột ngũ cốc phải được đun sôi và làm mát nước ở nhiệt độ 35-37 độ. Không sử dụng nước vừa đun sôi, hoặc nước quá lạnh sẽ làm mất chất dinh dưỡng hoặc tối đa hóa tác dụng của ngũ cốc. Nên sử dụng hết cho một pha, nếu bỏ đi thì nên bỏ đi và không quá 2 giờ

  • Bạn có thể uống nó với sữa đặc hoặc thêm một chút đường để tạo hương vị cho cốc ngũ cốc, vừa làm tăng hương vị vừa kích thích sữa mẹ dồi dào.

  • Bạn có thể uống ngũ cốc vào bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng hãy chắc chắn rằng nó không được sử dụng như một sự thay thế bữa ăn.

  • Các bà mẹ chỉ nên bổ sung 1-2 cốc ngũ cốc mỗi ngày, tránh ăn quá nhiều sẽ gây cảm giác no, dẫn đến chán ăn và hạn chế khả năng hấp thụ các vi chất dinh dưỡng khác.

  • Điều kiện bảo quản bột ngũ cốc phải là ưu tiên hàng đầu trong một căn phòng ẩm mốc, mát mẻ. Khi bột ngũ cốc có nấm mốc, mùi chua và vón cục, cần được loại bỏ.

Thị trường bột ngũ cốc hiện nay rất đa dạng và phong phú, để giúp các bà mẹ đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình, chúng tôi gợi ý 8 sản phẩm sau đây để giúp họ đưa ra lựa chọn tốt nhất:

B. Ngũ cốc sữa tốt nhất hiện nay là gì

1. Ngũ cốc mới Minmin 18 ngũ cốc có lợi

Thành phần : Ngũ cốc có lợi cho sữa tối thiểu bao gồm 18 loại hạt siêu dinh dưỡng có nguồn gốc hữu cơ, chất lượng tốt nhất, được nhập khẩu từ Úc, Mỹ như đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu đen và hạt như mè Đen, gạo nâu, hạt điều, hạt chia , quả óc chó, hạnh nhân.

Sử dụng :

  • Đặt hàng sữa nhanh chóng và phong phú. Chất lượng sữa được tăng lên, sữa đặc và thơm hơn đảm bảo cung cấp sữa mẹ cho trẻ sơ sinh.

  • Cải thiện tình trạng da xấu, da thoái hóa, nám

  • Hỗ trợ để có được vóc dáng như mong muốn: giảm hoặc tăng cân cho mẹ sau khi sinh

  • Sản phẩm có thể được sử dụng cho tất cả các đối tượng.

Bột ngũ cốc Min Min giúp các bà mẹ có một nguồn sữa tốt để nuôi con

Ưu điểm:

  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hoàn toàn thủ công: Hạt được rửa sạch, ngâm độc tố trong vỏ, sấy khô và sấy khô, rang, nghiền mịn và đóng gói chuyên nghiệp.

  • Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Công Thương về an toàn thực phẩm, chất lượng được kiểm tra, mã vạch công khai cũng như tem chống giả.

  • Không chất phụ gia Không tạp chất, không chất bảo quản

  • Giá luôn là cam kết tốt nhất trên thị trường. Cũng hỗ trợ ship toàn quốc từ 1kg trở lên.

  • Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi tốt

Giá: 310k / kg

MUA SỮA CUP SỮA

2. Cau An milk cereal

Đây là dòng sản phẩm sữa phổ biến nhất và bán chạy nhất để giảm cân trên thị trường. Ngũ cốc ở cầu Bình An có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm số 162/2015 / YTNAXNCB

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Cau Giay milk powder cereal powder products

Thành phần chính của bột ngũ cốc Cầu Giay gồm 10 loại hạt, trong đó có 4 loại đậu cơ bản: đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành. Ngoài việc bổ sung các loại mũ dinh dưỡng như: mè đen (mè đen), hạt sen, hạt tai Ý, hạt kê và máu rồng.

Công dụng: Với hàm lượng chất xơ dồi dào và đủ lượng vitamin, khoáng chất, đặc biệt là vitamin nhóm B, E, protein, Isoflavone … có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hóa, giải độc, thanh lọc cơ thể, nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa hệ thống

Với gấp đôi lượng vừng đen trong thành phần của bột ngũ cốc với hạt sen và gạo nâu giúp kích thích sữa gọi, tăng chất lượng sữa mẹ. Cải thiện làn da cho mẹ sau khi sinh con và cho con bú.

Đối với người già, ngũ cốc trẻ nhỏ là thực phẩm bổ sung hàng ngày bổ sung vào chế độ ăn uống để giúp mắt sáng, yên tĩnh, da và da. Đối với trẻ em, ngũ cốc cũng có thể được sử dụng như một chất bổ sung dinh dưỡng để giúp ngủ ngon hơn, tăng cường trí nhớ và tiêu hóa dễ dàng.

Bột ngũ cốc Bình An giúp các bà mẹ sau khi sinh, người ốm, trẻ biếng ăn để tăng cường khí, giải độc gan, giải độc, làm mát nước tiểu, chữa loét, làm sáng mắt, nhuận tràng, hạ huyết áp, làm mát khoang mật, tăng cường dạ dày, thoát khỏi dạ dày Dịch tả, thích hợp cho bệnh nhân bị say nắng, khát nước, nóng, nhiệt độ thấp, mụn nhọt, viêm tuyến má, đậu mùa, nhìn vào tất cả các vật thể chưa biết.

Ưu điểm:

  • Bột ngũ cốc Cầu Giay có một ưu điểm nổi bật là có nguồn gốc từ cá có nguồn gốc thực vật, dễ uống, dễ trộn, hấp thụ và phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi.

  • Bột ngũ cốc Cầu An đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng cũng như mong muốn của người tiêu dùng như giảm cân, lợi ích của sữa sau sinh, trẻ em suy dinh dưỡng, …

  • Đóng gói 1kg thuận tiện cho sử dụng trong thời gian ngắn cũng như vận chuyển hoặc mang đi.

Khiếm khuyết:

  • Ngũ cốc Cầu Giay được làm bằng tay qua các công đoạn, đặc biệt là không có chất bảo quản cũng như màu thực phẩm, vì vậy thời gian bảo quản bị hạn chế, đòi hỏi phải bảo quản chặt chẽ hơn.

Cách sử dụng: Trộn 3 thìa ngũ cốc Cầu An Bình với 250ml hoặc 300ml nước sôi ấm, thêm đường hoặc sữa đặc để uống sau bữa ăn.

Giá: 135k / hộp / 1kg

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

3. Mai Trang Milk Yogurt

Thành phần: Ngũ cốc sữa Mai Trang được tạo thành từ 12 loại hạt dinh dưỡng. Bao gồm 5 loại đậu: Đậu xanh, đậu nành (đậu nành), đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng và các thành phần từ các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao như mè đen, gạo nâu, hạt sen, Ý, yến mạch, quả óc chó, hạt kê.

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Mai Trang milk powder cereal products

Sử dụng:

  • Với thành phần gồm 12 loại hạt cùng với tỷ lệ trộn thích hợp, quy trình chọn nguyên liệu, rửa, sấy, rang, xay, đóng gói đảm bảo giữ được hàm lượng dinh dưỡng cũng như hương vị đặc trưng của ngũ cốc.

  • Các thành phần dinh dưỡng trong bột ngũ cốc giúp kích thích sản xuất sữa mẹ sau khi sinh, giúp các bà mẹ có nguồn sữa dồi dào, chất lượng tốt.

  • Hỗ trợ lấy lại vóc dáng cho mẹ sau khi sinh con nhờ chế độ ăn uống bổ dưỡng và bổ dưỡng.

  • Với lượng vitamin dồi dào giúp da mịn màng, hồng hào. Giúp các bà mẹ có giấc ngủ sâu, an thần và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa nhờ lượng chất xơ

  • Với hàm lượng axit béo, Omega 3 – Omega 6 giúp phát triển hệ thống dinh dưỡng và trí não cho bé.

Ưu điểm:

  • Thành phần là các loại hạt hoàn toàn tự nhiên được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo lành tính, không chất bảo quản.

  • Các mặt hàng luôn luôn mới bởi vì chúng được bán ở khắp mọi nơi để đảm bảo chất dinh dưỡng và giữ hương vị

  • Giá cạnh tranh nhất so với giá thị trường

Khiếm khuyết:

  • Yêu cầu lưu trữ khá cao vì sản phẩm được làm thủ công và không có chất bảo quản

GIÁ: 170K / HỘP / 1Kg

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

4. Sữa ngũ cốc lợi ích của Quan Beo

Quan Beo đã tham gia vào thị trường bột ngũ cốc từ năm 2006. Sau 12 năm nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực bột ngũ cốc, Quan Beo hiện đã xây dựng được vị thế vững chắc. trong trái tim của khách hàng và được khách hàng tin tưởng.

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Ngũ cốc béo là lựa chọn của nhiều bà mẹ sau khi sinh con

Thành phần

Thành phần của bột ngũ cốc được làm từ các loại hạt sau: mè đen, đậu xanh, đậu nành, gạo nếp, đậu phộng, đậu đen, đậu đỏ, v.v … Ngoài ra, bột ngũ cốc sữa Quan Beo có nhiều thành phần hơn. để thêm gia vị vào các loại ngũ cốc như vani, sữa đặc có đường, đường hoặc muối.

Công dụng

  • Từ thành phần đầy đủ của vitamin, các khoáng chất thiết yếu cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho tất cả người dùng: từ người già, người bệnh, người mẹ sau khi sinh và trẻ em suy dinh dưỡng

  • Bổ sung lượng axit béo, Omega 3-3 giúp phát triển hệ thần kinh cho mẹ sau sinh, phát triển trí não toàn diện cho trẻ sơ sinh

  • Ổn định lượng đường trong máu cho những người có lượng đường trong máu cao, cải thiện và hỗ trợ chức năng hệ thống tiêu hóa

  • Giúp ích lợi cho sữa, kích thích gọi sữa và cải thiện chất lượng sữa cho các bà mẹ sau khi sinh ít sữa, sữa loãng.

Ưu điểm

  • Quy trình sản xuất sản phẩm được đóng lại và đảm bảo chất lượng từ việc chọn hạt, rửa, sấy khô, rang và nghiền.

  • 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

  • Quan Fat có chế độ bán hàng, vận chuyển và bảo hành tốt nhất. Giúp phụ nữ cảm thấy an tâm hơn khi mua và sử dụng các sản phẩm sữa ở đó. Với Quan Beo bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc đặt hàng trực tuyến. Không phải lo lắng về việc nhận được một sản phẩm không mong muốn

Khiếm khuyết:

  • Dinh dưỡng cao, vì vậy nó sẽ dễ gây chán ăn hoặc hạn chế hấp thu nếu bạn uống nhiều trong một ngày

GIÁ: 180K / HỘP / 1kg

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

5. Minh Minh’s mother cereal

Đây là dòng sản phẩm xây dựng thương hiệu Bột ngũ cốc cho cửa hàng mẹ của Minh Minh .

Thành phần : Bột ngũ cốc mẹ Minh Minh được làm từ 5 loại đậu dân gian vẫn được sử dụng làm ngũ cốc: đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh, đậu nành và hạt vừng đen. Ngoài ra, các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu chất lượng cao khác như bột yến mạch, hạt chia, hạnh nhân và gạo nâu máu rồng, gạo nếp và hoa vàng cũng được thêm vào.

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Sử dụng:

  • Giúp kích thích quá trình gọi sữa của phụ nữ sau sinh, hỗ trợ cải thiện tình trạng tắc ở trẻ sơ sinh, hoặc bà mẹ có sữa ít, sữa loãng.

  • Nhờ các thành phần tự nhiên giúp cải thiện tình trạng da bị thoái hóa cho các bà mẹ sau sinh như: giúp da hồng hào, chống lão hóa, giảm sắc tố đen cũng như ngăn ngừa các bệnh liên quan đến máu, tiểu đường, bệnh tim, …

  • Cung cấp năng lượng dồi dào, bổ sung chất xơ, thiếu chất dinh dưỡng do quá trình chăm sóc con mệt mỏi của các bà mẹ mới sinh.

  • Hỗ trợ tăng dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn và những người được chữa khỏi bệnh mới.

Ưu điểm

  • Dòng sản phẩm chuyên biệt đáp ứng cho từng nhóm khách hàng có nhu cầu khác nhau như: Bột ngũ cốc tăng cường sữa cho bà mẹ sau sinh với sữa ít, bột ngũ cốc để giảm cân, có lợi cho mẹ bầu muốn có vóc dáng sau sinh, bột ngũ cốc tăng cân để giúp các bà mẹ yếu sau khi sinh.

  • 100% thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất bảo quản cho bà bầu, bà mẹ sau sinh.

  • Đóng gói trong túi zip để thuận tiện vận chuyển và mang đi.

  • Với phương châm: “Sức khỏe là món quà tuyệt vời nhất”, ngoài việc mang đến những sản phẩm chất lượng, mẹ Minh Minh luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Khiếm khuyết

  • Nhược điểm chung của hầu hết các loại ngũ cốc tự nhiên và các quy trình sản xuất thủ công, không hóa chất là bảo quản sản phẩm. Phải tránh ở nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ cao.

GIÁ: 230K / HỘP 1kg

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

6. Phuong Uyen milk beneficial cereal

Thành phần: Ngũ cốc sữa Uy Uyen có công thức đặc biệt với công thức đặc biệt từ 10 loại hạt truyền thống và 2 loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu như:

  • Bao gồm 5 loại đậu: Đậu xanh, đậu đen, đậu nành, đậu đỏ, đậu trắng.

  • 5 hạt truyền thống: gạo nếp, gạo nâu chưa tinh chế, hạt vừng đen và hạt sen, tất nhiên.

  • Thêm 2 thành phần nữa: Yến mạch Úc và Quả óc chó Mỹ.

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Sử dụng:

  • Cung cấp cho các bà mẹ nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên an toàn và an toàn cho các bà mẹ trong thời kỳ cho con bú, Cốc sữa Phương Uyen giúp kích thích tuyến sữa của mẹ hoạt động tốt hơn. Giúp sữa mẹ đặc hơn và thơm hơn và giúp duy trì dinh dưỡng sữa mẹ trong một thời gian dài mà không sợ bị loãng.

  • Làm đẹp, giảm sắc tố, làm sáng, da mịn màng, chống oxy hóa.

  • Cải thiện sản xuất sữa, tăng tiết sữa, kích thích sữa mẹ trong khoảng 1-5 ngày. Sữa mẹ vắt nhiều, căng vú, kích thích tuyến sữa của mẹ hoạt động tốt hơn.

  • Ngoài ra, bột ngũ cốc còn giúp gan, làm mát gan, giải độc, giải nhiệt.

  • Nhờ bổ sung bột yến mạch và quả óc chó giàu Omega 3 để tăng cường dinh dưỡng cho sự phát triển trí não ở trẻ

Ưu điểm

  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo vệ sinh an toàn cho mẹ bầu sau sinh.

  • Sản phẩm được đóng gói trong gói 1kg giúp vận chuyển dễ dàng cũng như tránh các trường hợp mốc, vón cục lâu dài

  • Sản phẩm phù hợp với nhiều người dùng, dễ sử dụng.

Khiếm khuyết:

  • Hạn chế duy nhất là môi trường bảo quản thích hợp cho bột ngũ cốc cần có nhiệt độ vừa phải, tránh ẩm mốc.

GIÁ 237K / 1 HỘP / 1kg

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

7. Bao Phuong milk-beneficial cereal

Thành phần: Ngũ cốc sữa B Bảo Phương được làm từ tất cả các thành phần tự nhiên như hạt chia, quả óc chó, hạt sen, hạnh nhân, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, vừng đen, đậu nành, tất nhiên, gạo lức, …

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Sử dụng:

  • Với thành phần chính là đậu và hạt dinh dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất giúp sữa, tăng sản xuất sữa, sữa đặc và sữa thơm cho mẹ sau sinh.

  • Có nhiều vitamin nhóm B, nhóm E, nhóm C giúp cải thiện làn da, làm đẹp da, giảm sắc tố tối màu, giúp da mịn màng, chống oxy hóa.

  • Thành phần trong đậu giúp gan chắc khỏe, làm mát gan, giải độc gan, thanh lọc cơ thể cho cả bà mẹ sau sinh và các đối tượng khác sử dụng bột ngũ cốc Bảo Phương.

  • Ngoài ra, thành phần quả óc chó bổ sung Omega-3, Vitamin E, Phốt pho và Amino Acid L-Arginne rất tốt cho các bà mẹ và giúp chúng thông minh.

  • Các thành phần trong ngũ cốc hạt sữa Bảo Phương giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn và lưu thông máu tốt hơn.

Ưu điểm:

  • Bột ngũ cốc Bảo Phương được bào chế đặc biệt theo công thức tỷ lệ vàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia Hoa Kỳ

  • Thành phần của các loại hạt hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là các bà mẹ sau khi sinh em bé.

  • Chăm sóc nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng

  • Hàng hóa được đóng góp và vận chuyển trên toàn quốc, tạo ra một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho người tiêu dùng

GIÁ 290K / HỘP / 1 KG

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

8. Ngũ cốc sữa lợi ích

Thành phần: Ngũ cốc Lac Lac được sản xuất từ ​​18 loại, ngoài các loại hạt truyền thống như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành, vv gạo lức, gạo nâu Nhật Bản, vừng đen ,, vâng, kê. Thành phần đặc biệt của hạt Chia Úc, hạnh nhân, hạt điều, cây hồ đào Ấn Độ.

Sữa bột ngũ cốc có lợi

Sử dụng:

  • Thành phần dinh dưỡng trong đậu Hà Lan giúp kích thích nguồn sữa của mẹ sau khi sinh và cải thiện chất lượng sữa.

  • Hỗ trợ lấy lại vóc dáng cho mẹ sau sinh. Giúp da mịn màng, hồng hào trở lại sau một thời gian khó khăn. An thần, giúp mẹ ngủ ngon, tiêu hóa tốt

  • Bổ sung một số chất dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ sơ sinh, điển hình là Omega-3, để giúp não bộ phát triển toàn diện.

Ưu điểm

  • Ngũ cốc được sản xuất dựa trên tỷ lệ tiêu chuẩn phù hợp với từng nhóm tuổi và mục tiêu

  • Ngũ cốc Lac Lac được bổ sung đặc biệt với hạt Methi của Ấn Độ, những hạt giúp tuyến sữa của mẹ sau khi sinh nở hoạt động tốt và hiệu quả. Quả óc chó, hạt chia Úc và hạnh nhân cung cấp dinh dưỡng đầy đủ không chỉ cho mẹ mà còn cho trẻ sơ sinh

Khiếm khuyết

  • Như hầu hết các loại ngũ cốc sữa, nhược điểm duy nhất là điều kiện bảo quản, môi trường phải khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc và nhiệt độ cao .

GIÁ 270K / HỘP / 1kg

ĐẶT HÀNG CUP SỮA

Vì vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bà mẹ có thắc mắc về loại sản phẩm ngũ cốc sữa bột tốt sau khi sinh, và lựa chọn nào là tốt nhất cho họ.