Các kết hợp thẻ tốt nhất trong Axie Infinity

Kết hợp thẻ trong Axie Infinity cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn chiến thắng và kiếm được nhiều tiền. Đây là gợi ý kết hợp thẻ tốt nhất khi chơi Axie Infinity.

Kết hợp thẻ trong Axie Infinity
  • Tải xuống Axie Infinity
  • Tải xuống Axie Infinity cho Android
  • Tải xuống Axie Infinity cho iOS

Ở trong Axie Infinity, người chơi chiến đấu với quái thú ảo Axie bằng cách cho phép chúng triển khai sát thương hoặc các chiêu thức hỗ trợ như hồi máu cho đồng đội. Mỗi thẻ đại diện cho một kỹ năng nhất định thậm chí cả pet Axie. Hầu hết đều tốt hơn khi được kết hợp với nhau theo đúng cách. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối hợp thẻ Axie phổ biến và hiệu quả nhất trong Axie Infinity. Nắm vững chiến lược này sẽ giúp bạn chọn đội xuất phát, cày SLP tốt hơn và giành được nhiều trận đấu hơn.

Sự kết hợp tốt nhất cho xe tăng Axie và hỗ trợ trong Axie Infinity

1. Cắn thực vật & ngụy trang

Đây là một combo tuyệt vời để ăn cắp năng lượng hoặc HP từ đối thủ. Disguise (Leaf Bug) là một thẻ Bug 0 Engergy, có khả năng lấy 1 HP từ kẻ thù khi kết hợp với thẻ Plant. Vegetal Bite (Nghiêm trọng) là thẻ Plant hoàn hảo để kết hợp với Disguise vì nó cũng đánh cắp 1 Năng lượng khi kết hợp với thẻ khác.

2. Sticky Goo & Healing Aroma

Đây là sự kết hợp giữa tiện ích và thẻ Axie phòng thủ mạnh mẽ. Nó có cơ chế phòng thủ, hồi máu và làm choáng. Sticky Goo (Vỏ ốc) cho phép Axie nhận sát thương và chặn các đòn tấn công của kẻ thù. Nó làm choáng kẻ tấn công khi lá chắn bị phá vỡ. Theo dõi kẻ thù bằng Healing Aroma (Rose Bud) để chữa lành những thiệt hại đã nhận và lấy lại toàn bộ giá trị của thẻ.

3. Sticky Goo & Carrot Hammer

Sticky Goo (Vỏ ốc) làm choáng kẻ thù nếu chiếc khiên của Axie bị phá vỡ. Kết hợp với Búa cà rốt là một sự lựa chọn tuyệt vời để nhận thêm lá chắn và nhận 1 Năng lượng khi phá vỡ lá chắn.

Bạn nên kết hợp hai thẻ này khi muốn ngăn chặn các combo của đối thủ bằng cách tăng sát thương.

Kết hợp thẻ trong trò chơi Axie Infinity

Sự kết hợp thẻ bài tốt nhất cho Axie gây sát thương trong Axie Infinity

1. Star Shuriken (Shoal Star) + Fish Hook (Cá rủi ro)

Đây là một trong những combo tấn công mạnh mẽ nhất nhờ 2 lá bài Aqua có sức sát thương cực cao. Móc Cá (Risky Fish) tăng chỉ số tấn công của Axie khi chiến đấu với Plant, Reptile hoặc Dusk, thường được sử dụng ở vị trí tank tiền tuyến. Mặt khác, Star Shuriken (Shoal Star) ngăn không cho kẻ địch tiến vào Last Stand nếu chúng gây ra một đòn chí mạng. Đảm bảo tính toán thiệt hại là chính xác để thẻ này sẽ là thẻ đưa HP của mục tiêu về 0.

2. Ronin & Imp (RIMP)

Ronin Imp hay “RIMP” Axie là một trong những cách xây dựng DPS phổ biến nhất vì combo này gây sát thương lớn và nhận năng lượng cùng một lúc. Trong một trận đấu solo, Ronin giúp Axie tung ra một đòn chí mạng khi kết hợp với ít nhất 2 quân bài khác.

Ghép thẻ này với thẻ khác và một Ngà Stab (Imp) để đảm bảo đội của bạn có 1 Năng lượng.

3. Nut Nut & Nut Crack

Combo Nut Cracker là một chiến thuật thường được sử dụng để gây sát thương cao cho đối thủ. Combo này bao gồm hai lá bài Beast hoạt động cùng nhau: cả Nut Nut (Nut Cracker Tail) và Nut Crack (Nut Cracker Mouth) gây thêm 120% sát thương khi kết hợp.

Combo Nut Cracker rất thích hợp khi tham gia Đấu trường PVP và cày game ở chế độ Phiêu lưu.

4. Dark Swoop & Egg Bomb

Sự kết hợp quân bài này trong Axie Infinity tập trung vào việc hạ gục tuyến sau của đối phương để chúng mất Axie gây sát thương càng sớm càng tốt. Sử dụng Dark Swoop (Little Owl) để bắt đầu một cuộc tấn công cho phép bạn nhắm mục tiêu vào kẻ thù nhanh nhất, tức là kẻ thù có tốc độ cao nhất. Axe tốc độ cao thường là lớp gây sát thương HP thấp. Chúng đôi khi được gọi là “đại bác thủy tinh.” Kết hợp thẻ này với 120 thẻ tấn công Eggbomb (Vỏ trứng), bạn sẽ có một Axie mặt sau hoàn hảo.

Trên đây chỉ là một số kết hợp thẻ tốt nhất khi chơi Axie Infinity. Nếu bạn biết thêm Bộ kết hợp thẻ Axie hữu ích Còn điều gì nữa, hãy cùng Download.vn chia sẻ với mọi người nhé!