Các loại máy massage nóng lạnh hàn quốc chính hãng tốt nhất

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Hàng tháng phải trả một số tiền lớn cho các thẩm mỹ viện khiến bạn cảm thấy khó chịu, tại sao không tự chăm sóc tại nhà. Với những thiết kế làm đẹp như máy massage mặt Hàn Quốc, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được tái tạo, lọc sạch bụi bẩn và nhanh chóng khỏe mạnh ngoài những nơi chăm sóc da.

    Chỉ cần theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra lý do tại sao ngày nay nhiều người lại ưa chuộng sử dụng máy massage mặt nóng lạnh và chọn mua cho mình một dòng máy phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu máy massage nóng lạnh Hàn Quốc chính hãng tốt nhất dưới đây.

    Các loại máy massage nóng lạnh hàn quốc chính hãng tốt nhất

    Máy massage mặt nóng lạnh và làm sạch da mặt

    Máy massage Pobling được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với thiết kế tinh tế, hiện đại dễ dàng sử dụng tại nhà. Kích thước nhỏ gọn 3.5 x 11 cm, tiện lợi bỏ vào túi làm đẹp mang đi mọi nơi mà không tốn diện tích. Sử dụng pin tiểu AAA dễ dàng tháo lắp, tuổi thọ lâu dài, chất liệu sản phẩm bằng nhựa cao cấp, được mạ crom sang trọng. Sản phẩm có 4 màu: xanh, trắng, đỏ, vàng trẻ trung, bắt mắt.

    Chúng ta rửa mặt nhưng sẽ không loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn trên da vì nó ẩn sâu trong lớp biểu bì và lỗ chân lông. Chỉ khi hoạt động trên bề mặt, máy mới hút hết cặn bẩn, tiêu diệt hết vi khuẩn sống trong da, giúp da luôn khỏe mạnh. Nhiều bạn có nhiều mụn, bề mặt da sần sùi, bong tróc khi sử dụng máy này sẽ loại bỏ được điều đó. Máy có chế độ rung nhẹ với tần số chuyển động khá nhanh trên da, vừa khiến bạn xua tan mệt mỏi mà còn giúp da sạch sẽ, mềm mại, cân bằng độ ẩm, trắng sáng. Ngoài ra, khi sử dụng máy massage mặt thường xuyên sẽ giúp khuôn mặt thon gọn, săn chắc hơn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

    Máy massage mặt nóng lạnh và làm sạch da mặt

    Máy massage mặt nóng lạnh 4D Hàn Quốc

    Sản phẩm này được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, với kiểu dáng tiên tiến 2 trong 1 cho hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Máy nhỏ gọn, di động, dễ sử dụng này với công nghệ Deep Clean độc quyền. Trọng lượng nhẹ chỉ 146g, dễ dàng cầm tay và sử dụng mọi nơi Chất liệu máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chống thấm nước, cách điện, cách nhiệt, an toàn khi sử dụng.

    Máy sử dụng pin AAA nhỏ gọn vừa với kích thước thân máy, dễ dàng tháo lắp, thời gian sử dụng lâu dài. Máy làm sạch da từ 4 hướng là chuyển động rung dọc, xoay chuyển động trái phải nhịp nhàng. Hiện dòng sản phẩm này rất được chị em ưa chuộng, hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên mà lại an toàn tuyệt đối cho da.

    Chế độ rung nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, tẩy trang tối đa nhưng không làm sạch kỹ khi rửa mặt. Đầu lông bàn chải mềm mại với hàng nghìn sợi nhỏ liti chỉ dày 0,065mm di chuyển linh hoạt mọi vị trí trên khuôn mặt, không gây đau rát cho da. Chuyển động 4D còn hỗ trợ bạn trong việc trang điểm, giúp kem thấm đều, lớp phấn trở nên mịn và bóng.

    Máy massage mặt nóng lạnh 4D Hàn Quốc

    Máy massage mặt nóng lạnh 4D Cleanser

    Sản phẩm máy massage mặt 4D Cleanser được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Trọng lượng nhẹ chỉ 146g, dễ cầm, thuận tiện mang theo khi đi du lịch. Loại máy này có thiết kế tinh tế, hiện đại, kích thước nhỏ gọn. Máy có 2 đầu massage vừa có chức năng rửa mặt, thư giãn vừa hỗ trợ trang điểm hiệu quả. Đầu cọ có hàng nghìn sợi lông mềm, mịn nhẹ nhàng di chuyển xung quanh làm sạch lỗ chân lông.

    Máy có kiểu xoay 4D độc đáo xoay từ bên này sang bên kia với tốc độ 2500 lần / phút 15 độ, chế độ rung dọc với hơn 13.000 lần. Tần số rung nhanh nhưng thấp, tác động trực tiếp lên bề mặt da cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng. Đây là chiếc máy hiếm hoi tích hợp cơ chế xoay và rung cùng lúc nhiều chức năng làm đẹp.

    Dùng máy massage & rửa mặt thường xuyên để loại bỏ hết bụi bẩn tích tụ bên trong, tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới. Massage nhẹ nhàng trên da tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn, còn giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, xóa tan chảy xệ, nếp nhăn, tàn nhang trên da.

    Máy massage mặt nóng lạnh 4D Cleanser