Cách bật tiện ích Firefox chế độ web riêng tư

Chế độ riêng tư Firefox sẽ không lưu thông tin cá nhân của bạn khi bạn đăng nhập và sẽ hạn chế phần nào việc lộ dữ liệu. Do đó, tất cả các tiện ích bổ sung sẽ không được sử dụng khi chế độ duyệt web riêng tư được bật. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp bạn muốn sử dụng add-on cho quá trình duyệt web trên Firefox. Trong cài đặt tiện ích bổ sung Firefox, người dùng có thể điều chỉnh chế độ sử dụng tiện ích bổ sung khi duyệt web riêng tư. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Firefox khi duyệt web ẩn danh.

Hướng dẫn sử dụng tiện ích bổ sung của Firefox để duyệt ẩn danh

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt web bạn bấm vào Biểu tượng 3 dấu gạch ngang tiếp đó hãy chọn Tiện ích để truy cập giao diện quản lý trên trình duyệt.

Tiện ích

Bước 2:

Tiếp theo, chuyển sang giao diện người dùng nhấp mới Phần mở rộng để xem tất cả các tiện ích bổ sung của Firefox mà bạn đang cài đặt trong trình duyệt của mình.

Phần mở rộng

Bước 3:

Bạn chọn sử dụng tiện ích bổ sung trên trình duyệt Firefox khi ở chế độ duyệt web riêng tư. Nhấp chuột Biểu tượng 3 chấm tại tiện ích và sau đó chọn tiếp theo Quản lý.

Quản lý tiện ích

Chuyển sang giao diện mới với thông tin widget. Ở đây bạn tìm thấy phần Chạy trong cửa sổ riêng tư và sau đó đánh dấu Cho phép. Điều này sẽ luôn được sử dụng khi bạn duyệt web riêng tư trong Firefox.

Lưu ý rằng mỗi tiện ích mở rộng khi được bật ở chế độ riêng tư sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu duyệt web của bạn, có thể nắm bắt dữ liệu đó và có khả năng chia sẻ nó với các bên thứ ba. Đảm bảo rằng bạn tin tưởng tiện ích mở rộng trước khi bật nó.

Chạy trong cửa sổ riêng tư