Cách cài đặt và dùng SpyHunter diệt spyware, chống keylogger

SpyHunter là một phần mềm chống phần mềm độc hại mạnh mẽ. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé SpyHunter là gì và làm thế nào để sử dụng nó?

Chống phần mềm độc hại SpyHunter 5

SpyHunter là gì?

Như tên cho thấy, SpyHunter là phần mềm chống spyware, ngăn chặn keylogger hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ các chương trình độc hại, chứa virus gây hại cho hệ thống máy tính. Không chỉ thế, SpyHunter còn có khả năng bảo vệ hệ thống tên miền – DNS, cung cấp “hàng rào” bảo mật theo thời gian thực và hơn thế nữa. Đây chắc chắn là một giải pháp an toàn cho người dùng thường xuyên làm việc trên máy tính.

Cách cài đặt SpyHunter trên máy tính

Bước 1: Tải xuống SpyHunter từ Download.vn

Tải xuống SpyHunter

Nhấn nút Tải xuống để tải xuống phiên bản miễn phí (nó chỉ có thể quét và phát hiện virus), hãy chọn liên kết tải xuống.

Hoặc là Đã đặt hàng nếu bạn muốn mua và cài đặt phiên bản chính thức. ($ 39,99) giúp quét, phát hiện và loại bỏ vi-rút khỏi máy tính của bạn.

Trong bài viết này, Download.vn hướng dẫn bạn với bản dùng thử miễn phí.

Bước 2: Sau khi tệp được tải xuống, hãy chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng.

Bước 3: Chấp nhận thỏa thuận cấp phép.

Bước 4: Chờ cho quá trình thiết lập tự động hoàn tất.

Bước 5: Cài đặt hoàn tất.

Bước 6: Đăng ký dùng thử miễn phí.

Bước 6: Nhấn nút Quét trong giao diện phần mềm và bắt đầu quét.

Bước 7: Sau khi quét, bạn sẽ được hiển thị danh sách các mục đã được xử lý và các mối đe dọa đã phát hiện.

Giờ đây, người dùng đã biết liệu thiết bị của mình có bị đe dọa hay không và quyết định mua hay không mua phiên bản đầy đủ,

Sau khi đăng ký và mua SpyHunter, bạn có thể sử dụng nó để vô hiệu hóa tất cả các mối đe dọa được phát hiện trên máy tính của mình.

Lợi ích của việc sử dụng SpyHunter

SpyHunter cung cấp khả năng bảo vệ trực quan, sửa lỗi do phần mềm độc hại gây ra, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và một loạt các tính năng hữu ích.

Duyệt vi rút

Bạn có thể chỉ định loại quét (bộ nhớ, sổ đăng ký, cookie, tệp hoặc rootkit) trong phần Quét tùy chỉnh nếu bạn biết loại phần mềm độc hại bạn đang tìm kiếm; Bật và tắt danh sách các chương trình không xác định trong máy tính của bạn với Chương trình bị Tắt. Người dùng cũng có thể khôi phục bất kỳ đối tượng nào bị SpyHunter xóa vô tình hoặc cố ý thông qua quá trình Sao lưu.

SpyHunter có thể phát hiện, loại bỏ và chặn ransomware, trojan, rootkit, botnet, keylogger, worm, hijackers trình duyệt, phần mềm quảng cáo và các thành phần có hại hoặc không mong muốn khác.

Cài đặt DNS

Chức năng này sẽ chặn cài đặt DNS của bạn với các nhà cung cấp đáng tin cậy mà bạn chỉ định, như Máy chủ DNS Công cộng của Google, để ngăn vi-rút kết nối với DNS của máy tính của bạn.

Bảo vệ hệ thống

Cuối cùng, chức năng này sẽ tự động chặn virus xâm nhập vào máy tính của bạn. Nó sẽ bảo vệ máy tính chống lại Active X control, bảo vệ registry và kiểm soát quy trình. Quá trình này có thể ngăn vi-rút tự động tiếp quản các chức năng trên máy tính của bạn.

Cập nhật các dấu hiệu phần mềm độc hại mới nhất

Cập nhật chữ ký phần mềm độc hại định kỳ để đảm bảo rằng người dùng luôn được bảo vệ trước tất cả các mối đe dọa phần mềm độc hại mới nhất.

SpyHunter là một phần mềm chống vi-rút hữu ích sẽ giúp giữ cho máy tính của bạn sạch trojan và vi-rút. Phiên bản miễn phí quét và hiển thị cho người dùng các mối đe dọa; Để đối phó và loại bỏ chúng, bạn phải trả tiền để mua phiên bản đầy đủ. Sau khi mua, người dùng nhận được một loạt các chức năng hữu ích để thiết lập bảo vệ xung quanh các lỗ hổng máy tính của họ.