Cách cài Zooba trên máy tính, chơi Zooba trên PC

Mặc dù Zooba đã ra đời khá lâu nhưng có vẻ như tựa game này không quá nổi bật so với các game MOBA hiện nay dù sở hữu một lối chơi khá lạ và hấp dẫn.

Đây là sự kết hợp giữa MOBA và Battle Royale khi người chơi sẽ vừa điều khiển nhân vật của mình giống như trong các game MOBA như Wild Rift, Liên Quân Mobile … Vừa phải tiêu diệt người chơi khác và tránh khỏi vòng bo chết chóc như trong PUBG Mobile, Free Fire. ..

Sự kết hợp này không phải là mới nhất vì trước đó chúng ta đã có Survival Heroes. Một trò chơi kết hợp MOBA vs Battle Royale khác. Nhưng Zooba vẫn có những nét độc đáo riêng thu hút nhiều game thủ.

Zooba hiện có hai phiên bản trên di động dành cho iOS và Android, nếu bạn muốn tải Zooba trên PC và chơi thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách tải xuống Zooba trên PC

Bước 1: Bạn cần có trình giả lập Android để có thể chơi Zooba trên PC. Có thể đó là LDPlayer, Nox Player, Bluestacks … hoặc các trình giả lập Android khác mà bạn đang sử dụng và chọn ứng dụng CHPlay.

máy tính Zooba

Bước 2: Trong giao diện chính của CHPlay, tìm Zooba trên thanh Tìm kiếm ứng dụng và trò chơi.

cách tải về máy tính Zooba

Chọn Cài đặt game Zooba như hình bên dưới.

chơi Zooba PC

Chờ game tải về, vui lòng bấm vào Chơi.

tải về máy tính Zooba

Bước 4: Trong trò chơi, bạn sẽ trải qua quá trình đào tạo cho người mới. Với giả lập đã cài đặt sẵn các phím điều khiển, bạn chỉ việc chơi. Nếu bạn chưa cài đặt nó, hãy chọn biểu tượng bàn phím ở phía bên phải như hình dưới đây.

Zooba PC

Bạn có thể chọn di chuyển bằng các phím WASD và đặt phím tắt cho các biểu tượng kỹ năng nhân vật và đặt phím kỹ năng nhân vật bạn muốn.

tải về máy tính Zooba

Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn Di chuyển bằng chuột phải và thiết lập các phím tắt kỹ năng với QWE. Thắt nút Không gian Dưới đây là nút “tốc độ” cho nhân vật của bạn.

Sau khi thiết lập các phím điều khiển và kỹ năng, hãy chọn Lưu để lưu cài đặt của bạn. Cũng sẽ có một biểu tượng hồi máu nằm giữa biểu tượng dấu cách và biểu tượng kỹ năng Q. Bạn cũng có thể đặt nó nếu cần.

tải về máy tính Zooba

Điều khiển chuyển động của nhân vật bằng chuột sẽ giúp bạn làm quen game nhanh hơn vì đây là cách di chuyển của hầu hết các game MOBA trên PC hiện nay. Các phím kỹ năng được thiết lập theo QWER cũng sẽ giúp thao tác của bạn nhanh hơn trong những pha xử lý cấp bách.

tải về máy tính Zooba

Zooba là một game có lối chơi đơn giản nhưng sẽ đòi hỏi game thủ phải nhanh nhạy trong các trận chiến với đối thủ. Vì đôi khi chỉ cần 1 giây làm bạn chậm lại và bạn có thể không thoát khỏi mũi tên hay tầm nổ của bom từ kẻ thù.

Xem thêm:

  • Cách cài và chơi Survival Heroes trên máy tính, laptop
  • 10 trò chơi PC trực tuyến hay nhất năm 2021 bạn không nên bỏ lỡ
  • Cách cập nhật phần mềm cho bộ điều khiển Xbox qua PC
  • Cách đăng ký tải Palia trên PC
  • Tải xuống giữa chúng ta miễn phí trên PC, tải xuống Trò chơi sử thi giữa chúng ta