Cách cấu hình tốt hơn cấu hình trong Mini World: Block Art

Đồ họa của Thế giới nhỏ: Nghệ thuật khối Như chúng ta đã thấy, nó giống hệt với Minecraft và với Minecraft, bạn phải thêm các mod bên ngoài để có thể chỉnh sửa cấu hình và nâng cao mức độ đồ họa Minecraft như tăng bóng, tạo hiệu ứng nước, sương mù …

Nhưng với Mini World: Block Art, bạn sẽ không cần cài đặt bất kỳ mod bổ sung nào để nâng cấp đồ họa cho trò chơi này, chỉ cần vào phần cài đặt của trò chơi để bật và tắt các hiệu ứng đồ họa có trong Mini World, bên dưới là hướng dẫn cách điều chỉnh đồ họa đẹp trong Mini World: Block Art, vui lòng tham khảo và thử trải nghiệm đồ họa đẹp trong Mini World.

Kiểm tra bài viết Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Mini World: Block Art trên máy tính của bạn Nếu bạn không có Mini World trên máy tính của mình.

LogoThế giới nhỏ: Nghệ thuật khối
LogoThế giới nhỏ: Block Art cho iOS
LogoThế giới nhỏ: Block Art cho Android

Hướng dẫn cách chỉnh sửa đồ họa đẹp hơn trong Mini World: Block Art

Bước 1: Bắt đầu trò chơi, vào trò chơi và nhấn ESC để hiển thị menu tùy chọn trong trò chơi, sau đó chọn Cài đặt trò chơi.

Thế giới nhỏ

Bước 2: Trong menu Cài đặt trò chơi, chọn mục Cấp độ cao. Trong menu này, bạn có thể thay đổi các tùy chọn đồ họa trong trò chơi, chẳng hạn như Tầm nhìn, hiệu ứng sương mù, nâng cao đồ họa cây, tạo hiệu ứng bóng, hiệu ứng nước.

Để nâng cấp đồ họa, cấu hình của bạn phải cao một chút, khoảng 4GB RAM và card đồ họa nếu trên bo mạch, Intel HD Graphics 3000 trở lên.

Lưu ý rằng một số tùy chỉnh sẽ phải khởi động lại trò chơi của bạn, không cần thoát ra, bạn chỉ cần ra ngoài và chọn bản đồ để chơi vì đồ họa đã được thay đổi.

Thế giới nhỏ

Đây là cấu hình tối thiểu để chơi Mini World: Block Art trên máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7 32bit / 64bit trở lên
  • Bộ xử lý: Lõi kép Intel (R) P4 / PE
  • Bộ nhớ ram: RAM 1 GB
  • Card đồ họa: Đồ họa tích hợp Intel
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Mạng: kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng đĩa cứng khả dụng: Dung lượng trống 500 MB

Dưới đây là hình ảnh đồ họa được điều chỉnh ở mức thấp nhất, bạn có thể thấy tầm nhìn bị hạn chế, không có hiệu ứng bóng, hiệu ứng nước xấu, cây vuông …

Thế giới nhỏ

Và đây là cấu hình cao nhất, bạn có thể thấy tầm nhìn của mình xa hơn, có hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng nước, hình vuông trên cây đã bị xóa …

Thế giới nhỏ

Bề mặt nước bây giờ đã được thay đổi để trông thật so với cấu hình thấp.

Thế giới nhỏ

Hiệu ứng đổ bóng sẽ làm cho đồ họa của trò chơi đẹp hơn, hai yếu tố tạo bóng và hiệu ứng nước sẽ giúp Mini World: Block Art gây ấn tượng với người chơi mới.

Thế giới nhỏ

Điều chỉnh khoảng cách sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn trong trò chơi, xác định địa hình từ xa, các mối nguy hiểm hoặc tài nguyên từ xa.

Thế giới nhỏ

Tuy nhiên, tầm nhìn tùy chỉnh sẽ khá giật nếu bạn điều chỉnh mức cao nhất, vì vậy nếu bạn chơi mượt mà, bạn phải nâng cấp cấu hình cao hơn một chút.

Thế giới nhỏ

Hiệu ứng sương mù bạn thường thấy vào khoảng nửa đêm vào buổi sáng, đây là hiệu ứng sương mù tùy chỉnh.

Thế giới nhỏ

Và đây là hình ảnh đã được nâng cấp đồ họa.

Thế giới nhỏ

Trên đây là hướng dẫn thiết lập cấu hình Mini World: Block Art trên máy tính, với tùy chọn cấu hình trên phiên bản Mini World PC, trò chơi sẽ được nâng cấp lên một cấp độ mới khi không phải thực hiện các mod trên các tùy chỉnh. Cấu hình như của Minecraft.

Một điều nữa trong Mini World là ngôn ngữ, khi được tải xuống, ngôn ngữ mặc định trong Mini World sẽ là tiếng Anh, vì vậy bạn phải điều chỉnh ngôn ngữ tiếng Việt để thực hiện các tùy chỉnh menu dễ hiểu hơn, bạn có thể Chỉnh sửa ngôn ngữ Mini World trong bài viết Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ Mini World sang tiếng Việt.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo phòng để chơi với bạn bè trong Mini World: Block Art.

Video hướng dẫn chi tiết về cài đặt đồ họa Mini World: Block Art