Cách đăng ký Free Fire Max 3.0 Closed Beta

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=9CzrDS5DLSE[/embedyt]
Bản đăng ký Closed Beta của Free Fire Max 3.0 đã chính thức mở cửa trở lại cho game thủ trải nghiệm Free Fire Max. Đây là một phiên bản nâng cấp riêng biệt của Free Fire.

Nhiều bạn cho rằng đây là phiên bản nâng cấp của Garena Free Fire hiện tại. Nhưng thực tế đây là một phiên bản tách biệt với phiên bản Free Fire hiện tại. Và bạn có thể Tải xuống Free Fire Max tách biệt với Lửa miễn phí.

Phiên bản Beta trước của Garena Free Fire Max đã đến tay người chơi ở một số quốc gia như Indonesia và Brazil. Free Fire Max sẽ công bố kết quả close beta vào ngày 11 và bắt đầu thử nghiệm vào ngày 12 tháng 8 và kết thúc vào ngày 1 tháng 9. Dưới đây là cách đăng ký phiên bản Close Beta Free Fire Max 3.0.

Cách đăng ký Free Fire Max 3.0 Closed Beta

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào liên kết bên dưới, sau đó chọn Đăng nhập ngay, sau đó đăng nhập vào tài khoản Facebook hoặc Google của bạn. Ưu tiên tài khoản đang chơi Free Fire ngay.

https://sea.cbt.ffmax.garena.com/?fbclid=IwAR1BfRRHEHk4XALwARFrA0vduGpfAvbG-P5UNyLxb3pBD4qQxS-oAMUQzag

Bước 2: Sau đó điền vào các trường thông tin bên dưới để hoàn tất đăng ký như bạn sử dụng thiết bị hệ điều hành nào, email đăng ký Google Play là gì, công ty điện thoại là gì, trò chơi sinh tồn gần đây nhất … nhấn Gửi đi đã xong.

Cuối cùng, nếu bạn nhận được thông báo này, bạn đã đăng ký Free Fire Max thành công. Vui lòng đợi kết quả gửi về hộp thư đăng ký của bạn.

đăng ký ff max

Thời gian mở đăng ký sẽ được đếm ngược trên trang đăng ký Free Fire Max. Hiện tại có 18 ngày để bạn đăng ký. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm Free Fire Max, hãy đăng ký ngay.

Xem thêm:

Incoming search terms:

  • sea cbt ffmax garena