Cách dùng Find My Mobile để định vị điện thoại Samsung Galaxy bị mất

Thật tuyệt vời khi Samsung tích hợp các tính năng giúp người dùng định vị điện thoại, ping và thậm chí xóa dữ liệu nếu cần. Chúng thực sự hữu ích trong trường hợp điện thoại thông minh của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Find My Mobile để tìm điện thoại Samsung đơn giản và hiệu quả.

Cách thiết lập Find My Mobile trên điện thoại Galaxy

Bạn nên bật Find My Mobile trên smartphone Galaxy của mình để nếu chẳng may làm mất thiết bị, bạn có thể nhanh chóng tìm lại được.

1. Tìm thiết bị của bạn trong ứng dụng Tìm điện thoại của tôi.

2. Chạm vào Tìm điện thoại của tôi.

Tìm ứng dụng Tìm điện thoại di động của tôi

3. Đảm bảo rằng bạn đã cho phép ứng dụng này truy cập Liên lạc – Danh bạ điện thoại, Vị trí – Vị trí và Lưu trữ – Lưu trữ của thiết bị.

4. Mở menu Cài đặt chủ yếu.

5. Cuộn xuống dưới cùng và chạm vào Sinh trắc học và bảo mật.

6. Đảm bảo đã bật Tìm điện thoại của tôi (nút chuyển đổi đang bật).

Cài đặt bảo mật điện thoại

7. Nhấn vào liên kết Tìm điện thoại của tôi.

8. Đảm bảo rằng tài khoản chính xác của bạn được hiển thị trên màn hình này và được bật Mở khóa từ xaGửi vị trí cuối cùng.

9. Khi được kích hoạt Mở khóa từ xa, một cửa sổ bật lên sẽ hỏi bạn có muốn sao lưu mã không CỤC PIN (Sao lưu mã PIN của bạn). Chạm Đồng ý.

Sao lưu mã PIN trên điện thoại thông minh

Trên màn hình cuối cùng, bạn có thể mở Find My Moible trong trình duyệt trên điện thoại của mình, nhưng nếu bạn làm mất nó, điều này sẽ không hoạt động. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu cách định vị điện thoại của bạn bằng thiết bị khác hoặc trình duyệt trên máy tính.

Cách sử dụng Find My Mobile của Samsung trên web để định vị điện thoại Galaxy của bạn

1. Loại findmymobile.samsung.com vào trình duyệt web trên máy tính của bạn.

2. Đăng nhập tài khoản của bạn. Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị có thể nhấp vào để xem vị trí hiện tại của chúng.

3. Nếu điện thoại thông minh của bạn bị đánh cắp hoặc thất lạc, bạn có thể nhấp vào một số tác vụ nằm ở phía bên phải của trang (Ring – Đổ chuông, Khóa – Khóa, Theo dõi vị trí – Theo dõi vị trí, Xóa dữ liệu – Xóa dữ liệu, Sao lưu – Sao lưu, Tải cuộc gọi / tin nhắn – Khôi phục cuộc gọi / tin nhắn, Mở khóa – Mở khóa, Kéo dài thời lượng pin – Tăng tuổi thọ pin hoặc Đặt người giám hộ – Đặt bảo mật).

Tìm điện thoại Samsung Galaxy của bạn trên web

4. Nhấp vào liên kết Cài đặt trong bảng điều hướng bên trái Tải xuống dữ liệu cá nhân hoặc là Xóa dữ liệu cá nhân.

Thiết lập cài đặt Tìm di động của tôi

5. Nhấp vào menu 3 chấm bên cạnh tên thiết bị để chỉnh sửa biệt hiệu hoặc xóa biệt hiệu khỏi tài khoản của bạn.

Chỉnh sửa biệt hiệu điện thoại

Đừng quên đánh dấu findmymobile.samsung.com và sử dụng mật khẩu mạnh, duy nhất và an toàn. Bây giờ nếu chẳng may làm mất thiết bị, bạn có thể truy cập trang này để tìm vị trí của nó ngay lập tức.

Ngoài hai cách trên, bạn có thể tìm điện thoại Galaxy bằng tính năng Tìm thiết bị của Google. Xem hướng dẫn chi tiết tại: Cách xác định vị trí điện thoại Android mà không cần phần mềm trên Download.vn.