Cách lấy Axolotl trong Minecraft

Axolotl là một mob được yêu thích đặc biệt trong Minecraft. Đây là mọi thứ bạn cần biết để có Axolotl khi chơi Minecraft.

Axolotl trong Minecraft
  • Minecraft
  • Minecraft trực tuyến
  • Minecraft cho Android
  • Minecraft cho iOS

Nếu bạn đang chơi Minecraft sau bản cập nhật Caves & Cliffs, bạn sẽ thấy rất nhiều mob xung quanh. Một trong số đó là Axolotl với 5 biến thể màu sắc khác nhau, hiếm nhất là Blue Axolotl – Axolotl màu xanh lam. Nó chỉ có khoảng 0,083% cơ hội xuất hiện trong trò chơi. Đừng lo lắng, đây là cách bạn có thể sở hữu Axolotl khi chơi Minecraft.

Cách lấy Axolotl trong Minecraft

  • Cách tìm Axolotl trong Minecraft
  • Cách nuôi Axolotl trong Minecraft
  • Nâng Axolotl trong Minecraft
  • Lệnh triệu hồi Axolotl trong Minecraft

Cách tìm Axolotl trong Minecraft

Cách tìm Axolotl trong Minecraft

Axolotl thường xuất hiện trong hang Lush dưới nước. Bạn cần phải đào xuống cho đến khi bạn tìm thấy những vũng nhỏ bên trong hang động. Con vật đáng yêu Axolotl đang đợi bạn ở đó. Mặc dù ít có khả năng bạn sẽ tìm thấy một con Axolotl màu xanh lam trong số chúng, nhưng nó vẫn đáng để thử.

Cách nuôi Axolotl trong Minecraft

Ao Axolotl trong Minecraft

Khi bạn cho 2 con cá nhiệt đới Axolotl ăn, chúng sẽ yêu và bắt đầu sinh sản. Con cái Axolotl thường kết hợp màu sắc từ bố mẹ của chúng hoặc 50% trong số chúng có màu sắc giống bố mẹ của chúng. Nhiệm vụ này sẽ diễn ra trong vài giờ nhưng rất nhiều game thủ đã sở hữu Minecraft xanh Axolotl theo cách này.

Nâng Axolotl trong Minecraft

Cách nâng Axolotl trong Minecraft

Bạn không cần phải nuôi Axolotl ở nhà. Bạn có thể cho chúng vào xô, sau đó cho vào bể cá hoặc bể cá tại nhà tùy thích. Một khi có hai Axolotl màu xanh lá cây. Bạn có thể tiếp tục nuôi chúng cho đến khi chán.

Lệnh triệu hồi Axolotl trong Minecraft

Lệnh triệu hồi Axolotl trong Minecraft

Nếu bạn không đủ kiên nhẫn và không quan tâm đến thành tích, bạn có thể sử dụng Minecraft gian lận. Chỉ cần mở giao diện nhập lệnh ăn gian, sau đó gõ dòng sau: / triệu hồi minecraft: axolotl ~ ~ ~ {Biến thể: 4}. Lặp lại hành động này 2 lần, bạn sẽ có đủ giống Axolotl trong Minecraft.

Axolotl là một trong những sinh vật dễ thương nhất trong thế giới Minecraft. Nó sẽ giúp bạn tấn công mob dưới nước khác. Axolotl có thể hữu ích khi bạn bắt gặp những con quái vật lạ đi lang thang quanh hồ gần nhà bạn.

Trên đây là cách lấy Axolotl trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.