Cách nhận skin Thích Thì Chơi Free Fire

Liên tiếp nhận quà khủng đã diễn ra trước khi lễ kỷ niệm sinh nhật Free Fire 3 tuổi diễn ra. Các sự kiện nhận được quà lớn như đã nhận Hayato Firebrand Free Fire, lấy Tam My Nhan Free Fire, lấy Trang phục đá bóng Free Fire và cả Mã Free Fire đã mang lại rất nhiều phần quà cho các game thủ.

Tuy nhiên, game thủ vẫn phải bỏ ra một lượng kim cương để có thể sở hữu những phần quà của các sự kiện trên. Còn những sự kiện dành cho người chơi “không cần nạp tiền” thì vẫn còn khá ít, cách chia sẻ link nhận trang phục vĩnh viễn, hoặc chia sẻ link qua Facebook.

Và để kết hợp với việc ra mắt MV Thích do Bích Phương, Phúc Du, Viruss đóng chính, Free Fire còn tổ chức một sự kiện nhỏ cùng tên. Khi tham gia sự kiện này, bạn chỉ cần chăm chỉ một chút là có thể nhận được sự kiện Like Thought Play của Free Fire, và sau đây là cách nhận skin Like để chơi.

Cách nhận trang phục như thế nào, sau đó chơi Free Fire

Phần Thông báo, vui lòng chọn Nhận trang phục vĩnh viễn Like Them Play và hãy nhấn Luôn luôn.

thích chơi ff

Nếu bạn không thích xem MV vui lòng tắt nó đi.

thích chơi ff

Nếu bạn được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản của mình thì hãy đăng nhập, nhưng bạn thường sẽ đăng nhập tự động.

Bên cạnh việc đăng nhập mỗi ngày để nhận 100 điểm / ngày thì bạn cũng có thể chia sẻ liên kết để nhận điểm. nhấn Chia sẻ chia sẻ liên kết qua Facebook hoặc nhấn Sao chép liên kết lời mời.

thích chơi ff

Liên kết lời mời được sao chép thành công, nhấp vào Xác nhận.

thích chơi ff

Sau đó bạn vào phát tán đường link của mình đã copy ở trên vào các nhóm Free Fire, sẽ có game thủ hỗ trợ bạn.

Ad sẽ để link nhóm Free Fire bên dưới để các bạn tham gia và nhờ các game thủ khác giúp đỡ. Lưu ý rằng bạn phải đạt cấp độ 10 để có thể hỗ trợ đồng đội của mình.

https://www.facebook.com/groups/teamtriviagame/

thích chơi ff

Nếu bạn có bạn bè, bạn luôn có thể hỏi họ, và bạn cũng có thể nhấp vào liên kết chia sẻ của họ để giúp họ. Mỗi người nhấp vào liên kết của bạn sẽ nhận được 50 điểm.

Xem thêm: