Cách quản lý tất cả các widget Edge trên một giao diện

Trình duyệt Microsoft Edge không có khả năng quản lý các tiện ích bổ sung đã cài đặt trên giao diện như trên trình duyệt Chrome khi chúng ta nhấp vào trình quản lý tiện ích bổ sung. Với trình duyệt Microsoft Edge, người dùng có thể cài đặt One Click Extensions Manager để quản lý tất cả các tiện ích bổ sung được cài đặt trên trình duyệt để dễ dàng quản lý. Khi đó các tiện ích sẽ được sắp xếp theo thứ tự, từ đó chúng ta sẽ dễ dàng quản lý hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quản lý các tiện ích trên giao diện Microsoft Edge.

Hướng dẫn quản lý tiện ích bổ sung Microsoft Edge

Bước 1:

Người dùng cài đặt tiện ích One Click Extensions Manager trên trình duyệt Microsoft Edge theo đường dẫn bên dưới.

Bước 2:

Sau khi bạn cài đặt tiện ích thành công, hãy nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng. Ngay lập tức chúng ta sẽ thấy danh sách các tiện ích bổ sung mà bạn đã cài đặt trên trình duyệt.

Danh sách các tiện ích bổ sung

Ngoài ra, bạn cũng nên ẩn các tiện ích mở rộng khác trong menu bằng cách nhấp chuột phải vào tiện ích đó rồi chọn Di chuyển đến menu. Điều này sẽ giúp thanh địa chỉ trên trình duyệt gọn gàng hơn.

Ẩn tiện ích con

Bước 3:

Trong danh sách các tiện ích bổ sung quản lý trên One Click Extensions Manager, tiện ích nào được đánh dấu có nghĩa là đang hoạt động, nếu bị mờ đi, tiện ích đó sẽ bị tắt.

Chúng tôi nhấp vào tiện ích để bật hoặc tắt tiện ích hoặc bạn có thể sử dụng các lệnh có trong giao diện để:

  • Tắt tất cả: Để tắt tất cả các tiện ích mở rộng.
  • Bật tất cả: Để bật tất cả các tiện ích mở rộng.
  • Thêm: Mở giao diện quản lý tiện ích mở rộng trên Microsoft Edge.

Tùy chọn tiện ích

Bước 4:

Ngoài ra, khi di chuột vào widget sẽ hiện ra một số tùy chọn như mở cài đặt tiện ích, mở giao diện widget trên Edge hoặc gỡ cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt.

Truy cập giao diện tiện ích