Cách sử dụng TV360 để xem phim, truyền hình trực tiếp

TV360 là ứng dụng của Tập đoàn Viettel với nội dung chính cung cấp hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước để người dùng có thể trực tiếp xem các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. TV360 là như thế này Trang web xem phim trực tuyến Ngày nay, với nhiều lựa chọn phim hay các chương trình giải trí. Một số chương trình hoặc video trên TV360 sẽ không cần bạn đăng ký tài khoản cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn xem chương trình trên TV360.

Hướng dẫn xem phim trực tuyến trên TV360

Bước 1:

Người dùng truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải và cài đặt ứng dụng TV360 trên điện thoại của mình.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên trên ứng dụng bạn sẽ thấy rất nhiều mục cho chúng ta lựa chọn xem phim, hay xem các chương trình giải trí. Các chương trình truyền hình sẽ được truyền hình trực tiếp cho bạn xem vào từng khung giờ.

Bước 3:

Để xem phim hay nhiều chương trình hấp dẫn khác trên ứng dụng, bạn nên tạo tài khoản TV360, chúng ta bấm biểu tượng hình người. Sau đó, chúng tôi làm Nhập số điện thoại của bạn, hoặc sử dụng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google để sử dụng ứng dụng. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy danh sách các mục quản lý trên ứng dụng.

Bước 4:

Các bộ phim trên TV360 đều có phụ đề để người dùng dễ dàng theo dõi. Từng tập của phim được hiển thị bên dưới nên các bạn bấm chọn xem tập nào. Ứng dụng cung cấp các bộ phim lẻ, phim trung quốc, phim hoạt hình, …

Nhìn chung, TV360 rất đơn giản và dễ sử dụng, với giao diện được chia thành nhiều mục khác nhau, mang đến cho bạn những ứng dụng giải trí đa màu sắc.

Xem phim trên TV360