Cách tải và cài đặt Hago trên máy tính

Hago là ứng dụng tập hợp nhiều thể loại game hot nhất trên di động và kết nối bạn với những người chơi trực tuyến trên toàn thế giới, ngoài công cụ chính là chơi game, Hago còn cho phép bạn trò chuyện, kết bạn và thách đấu. đánh thức họ để cạnh tranh. Nhận lời thách đấu từ người chơi khác hoặc bạn có thể thách thức bất kỳ người chơi nào bạn muốn.

Các trò chơi trong Game Hago thuộc nhiều thể loại khác nhau như game hành động, trí tuệ, vui nhộn … Tất cả đều có những đặc điểm rất hay và hấp dẫn, cách chơi đơn giản và có tính cạnh tranh cao nếu chơi với người chơi khác. Mỗi trò chơi có thời gian chơi tối đa chỉ 3 phút, bạn có thể chơi trực tuyến bất cứ lúc nào và chỉ cần kết nối mạng để chơi.

Hiện tại Hago chỉ đang hỗ trợ Android và iOSNếu người chơi thích tham gia Hago mà không bị ngắt quãng khi hết pin trên thiết bị di động, thì bạn có thể sử dụng Hago trên PC với trình giả lập Android NoxPlayer. Để biết thông tin chi tiết về cách cài đặt Hago trên máy tính, mời bạn làm theo các bước trong bài viết dưới đây.

Hago dành cho iOSHago dành cho Android

Hướng dẫn tải và cài đặt Hago trên máy tính

Bước 1: Nếu bạn chưa có giả lập NoxPlayer thì hãy cài vào máy tính, cách cài NoxPlayer bạn có thể xem trong bài. Hướng dẫn cài NoxPlayer trên máy tính.

NoxPlayer NoxPlayer dành cho macOS

Sau khi cài đặt xong NoxPlayer và đăng nhập tài khoản Google vào giả lập, bấm vào Cửa hang tro chơi.

Hago

Sau đó gõ từ khóa tìm kiếm Hago trên thanh tìm kiếm, khi thấy gợi ý có biểu tượng Hago như hình bên dưới, hãy nhấn vào đó.

Hago

Bước 3: Nhấn tiếp Tải về để cài đặt Hago.

Hago

Nhấn tiếp Chấp nhận để chấp nhận quyền truy cập của Hago vào hệ thống cục bộ,

Hago

Chờ trong giây lát để Hago tải về, game khá nhẹ nên bạn sẽ không phải đợi lâu.

Hago

Bước 4: Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy nhấp vào Mở để mở Hago hoặc chọn biểu tượng Hago trên màn hình chính.

Hago

Bước 5: Giao diện NoxPlayer sẽ được thu hẹp lại giống như trên điện thoại, bạn có thể đăng ký tài khoản để đăng nhập vào Hago hoặc thuận tiện nhất là đăng nhập bằng tài khoản của mình. Facebook hoặc là Gmail.

Xem thêm hai bài báo Cách tạo tài khoản FacebookHướng dẫn đăng ký tài khoản Gmail Nếu bạn không có tài khoản cho cả hai dịch vụ.

Hago

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn ở Hago, hãy chọn ngày sinh của bạn và nhấp vào Xác nhận.

Hago

Tiếp theo là chọn giới tính và bấm Làm xong.

Hago

Bạn sẽ được chuyển sang giao diện của Hago, tại đây sẽ có một vài game hiện ra trên màn hình cho bạn lựa chọn chơi, những game này là game tổng hợp nên khi click vào bạn sẽ được hệ thống chọn đối thủ để chơi. với.

Các Minigame ở đây, đều có các cách điều khiển khác nhau và cách chơi cũng rất đơn giản, bạn có thể chơi mà không cần hướng dẫn gì cả, game chẳng hạn. Sheep Fight với nhiệm vụ sử dụng đàn cừu của mình để áp đảo đàn cừu của đối thủ. Liên kết thú vị là một trò chơi liên kết các khối màu với nhau.

Hago

Cũng có những trò chơi mà người dùng có những mục tiêu chung, ai ghi được mục tiêu đầu tiên là người chiến thắng, trò chơi Grab Coin là một ví dụ.

Hago

Và cũng có những trò chơi để bạn xả stress một mình, những trò chơi này cũng đơn giản và dễ chơi.

Hago

Ngoài ra, để chủ động kết bạn hoặc tạo thử thách với những người chơi khác, bạn có thể tham gia mục Khám phá trong màn hình chính, có rất nhiều người chơi mà bạn có thể chọn theo giới tính Nam hoặc Nữ.

Hago

Ngoài ra, nếu bạn muốn chơi với bạn bè của mình trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, HÀNG, WhatsApp… Hoặc trong danh sách liên hệ của bạn mời họ chơi.

Hago

Trên đây là hướng dẫn cài đặt game Hago trên máy tính, với sự hỗ trợ của giả lập NoxPlayer, bạn sẽ không còn phải lo lắng về thời lượng sử dụng Hago cùng bạn bè nếu đã chán những game nhẹ nhàng. Trên Hago, bạn có thể chuyển sang thể loại hành động hấp dẫn hơn đó là PUBG Mobile.

Trò chơi này hiện đang được rất nhiều game thủ tham gia kể cả trên nền tảng di động và PC, cũng giống như Hago các bạn có thể cài PUBG Mobile trên máy tính qua bài viết. Hướng dẫn cài PUBG Mobile trên máy tính.