Cách tạo phòng chơi riêng với bạn bè Among Us

Giữa chúng ta thật sự rất vui khi chơi với bạn bè của bạn, hoặc ít nhất bạn phải chơi với một căn phòng nói ngôn ngữ của riêng bạn. Nếu không, việc biện minh với các nhân vật còn lại trong phòng là điều khó khăn vì Among Us là một trò chơi yêu cầu tất cả người chơi phải giao tiếp và tương tác với nhau.

Vì vậy, bạn cần nói cho mọi người biết những gì bạn đã gặp, bạn đang làm gì khi cả phòng đang họp và chuẩn bị “đá” ai đó khỏi bản đồ. Đối với phòng ở nước ngoài, bạn cần có khả năng giao tiếp tiếng Anh. Hoặc tạo phòng của riêng bạn và chơi với bạn bè của bạn. Đây là cách tạo phòng riêng giữa chúng ta để chơi cùng bạn bè, bạn cũng có thể làm tương tự với phiên bản Trong số chúng tôi PC.

Cách tạo phòng riêng để chơi với bạn bè giữa chúng ta

Bước 1: Tại giao diện chính, bấm Trực tuyến> chọn Tạo Game.

phòng của tôi giữa chúng ta

Bước 2: Chọn số lượng người chơi, số lượng Kẻ mạo danh, chọn bản đồ và nhấn Xác nhận để bắt đầu tạo phòng.

phòng của tôi giữa chúng ta

Khi vào một phòng, nếu ở dưới Riêng tư là phòng riêng và nếu người chơi không có mã VJDPWQ Cách khác để vào sẽ không thể vào phòng của bạn.

phòng của tôi giữa chúng ta

Vui lòng chia sẻ mã đó với bạn bè của bạn và để họ vào phần Riêng tư bên dưới. Sau đó bấm vào biểu tượng mũi tên ngay bên cạnh để vào game.

phòng của tôi giữa chúng ta

Nếu bạn không muốn nó là một phòng riêng, hãy nhấp vào nút Riêng tư để đặt nó ở chế độ Công khai. Ở dạng này, bất kỳ ai cũng có thể vào phòng của bạn.

phòng của tôi giữa chúng ta

Như vậy là bạn đã có thể tạo phòng riêng để chơi với bạn bè của mình trong Among Us rồi. Nếu bạn không mời đủ bạn bè của mình, bạn có thể bật chế độ Phòng công khai để mời thêm người chơi khi đã có đủ bạn bè.

Xem thêm: