Cách tắt âm thanh quảng cáo trên Spotify Android bằng ứng dụng Mutify

Khi nói đến thị trường ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, Spotify hiện là “ông hoàng” thực sự với hàng trăm triệu người dùng thường xuyên trên toàn thế giới. Đặc biệt, nếu chỉ tính riêng số lượng thuê bao trả phí của Spotify, con số này đã lên tới 155 triệu.

Tất nhiên, giống như nhiều nền tảng khác, Spotify cho phép người dùng trả phí sử dụng tất cả các tính năng và tiện ích cần thiết trên ứng dụng. Ngược lại, người dùng Spotify miễn phí chỉ có quyền truy cập cực kỳ hạn chế vào kho tính năng của ứng dụng và đặc biệt sẽ liên tục phải xem và nghe quảng cáo. Quảng cáo trên Spotify thường tự động bật lên, ảnh hưởng rất nhiều đến việc thưởng thức âm nhạc của bạn.

Bằng cách sử dụng một ứng dụng có tên Mutify tự động tắt tiếng quảng cáo trên Spotify Android và ngăn chúng làm hỏng tâm trạng nghe nhạc của tôi.

Cài đặt ứng dụng Mutify

Đầu tiên, phải khẳng định rằng Mutify không phải là một ứng dụng chặn quảng cáo thuần túy, do đó, hầu như không thể thực sự chặn quảng cáo triệt để trên một số nền tảng cụ thể (chẳng hạn như Spotify).

Thay vào đó, Mutify sẽ tự động phát hiện và tắt hoàn toàn âm thanh quảng cáo để tránh làm bạn giật mình hoặc khó chịu. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, ổn định, dễ sử dụng và tất nhiên, không có quảng cáo.

Mutify

Tóm lại, Mutify không chặn quảng cáo Spotify mà chỉ tắt tiếng quảng cáo khi nó phát. Nếu bạn nghĩ điều đó ổn, hãy bắt đầu cài đặt ứng dụng.

Truy cập Cửa hàng Google Play trên thiết bị Android của bạn, tải xuống ứng dụng Mutify và tải xuống thiết bị của bạn.

Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng để khám phá. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện một vài cài đặt trước để giúp ứng dụng chạy tốt nhất.

Tắt tối ưu hóa pin cho Mutify

Ứng dụng Mutify phải hoạt động trong nền để giữ cho quảng cáo Spotify im lặng. Điều này xung đột với tính năng tối ưu hóa pin mặc định của Android – được thiết lập để ngăn các ứng dụng chủ động sử dụng bộ nhớ điện thoại trong một khoảng thời gian nhất định.

Để tắt tính năng này với Mutify, hãy điều hướng đến “Sử dụng pin tối ưu“Của hệ thống. Cách truy cập mục này sẽ khác một chút tùy thuộc vào thiết bị Android bạn đang sử dụng, nhưng nó thường nằm trong phần. Cài đặt > Cục pin.

Khi cửa sổ “Sử dụng pin được tối ưu hóa” mở ra, bạn sẽ thấy danh sách đầy đủ tất cả các ứng dụng đang sử dụng tài nguyên trên điện thoại của mình.

Trượt thanh trượt tương ứng với Mutify sang trái (màu xám), sau đó thoát ứng dụng Cài đặt.

Tắt tối ưu hóa pin cho Mutify

Thiết lập trong Mutify

Bật tính năng “Trạng thái phát sóng trên thiết bị”

Mutify chỉ có thể hoạt động nếu tính năng “Trạng thái phát sóng trên thiết bị” của Spotify được bật.

Bây giờ, mở ứng dụng Mutify và nhấp vào nút “Mở Spotify” xuất hiện trong thông báo hiển thị trên màn hình.

Kích hoạt

Hoặc bạn cũng có thể mở trực tiếp ứng dụng Spotify và nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải. Thao tác này sẽ mở menu cài đặt của Spotify, nơi bạn sẽ thấy tính năng ‘Trạng thái phát sóng thiết bị’, hãy bật tính năng này.

Bật tính năng “Tắt tiếng”

Cuối cùng, sau khi bạn đã hoàn thành tất cả các bước chuẩn bị ở trên, hãy mở lại Mutify và nhấp vào “Tôi đã làm nó“.

Tiếp theo, chuyển công tắc sang bên phải để bật “Tắt tiếng Quảng cáo“Điều này sẽ giúp Mutify luôn hoạt động trong nền sẵn sàng để tắt âm thanh quảng cáo Spotify ngay khi nó bật lên. Nếu bạn lo lắng về việc Mutify tiêu hao pin – thì điều đó hoàn toàn không đáng kể, vì đây là một.” Ứng dụng cực nhẹ, tiêu tốn rất ít tài nguyên hệ thống.

Bật

Bên cạnh đó, nếu muốn tối ưu pin hơn nữa, đừng quên bật chế độ tối của Mutify bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình và tích vào tùy chọn “Dark-Only Mode”.

Bật

  • 15 mẹo Spotify bạn không nên bỏ qua để có trải nghiệm âm nhạc tốt hơn

Chỉ có vậy thôi, chúc các bạn nghe nhạc thoải mái không bị làm phiền.

  • Cách thay đổi, xóa ảnh đại diện tài khoản Spotify
  • Cách đăng xuất khỏi tài khoản Spotify từ tất cả các thiết bị cùng một lúc
  • Cách tạo danh sách phát Spotify, chia sẻ danh sách phát Spotify
  • Cách tải nhạc mp3 trên Spotify
  • Cách bật lời bài hát trên Spotify
  • Hướng dẫn tạo thẻ MasterCard ảo Viettel miễn phí để đăng ký Spotify và giao dịch trực tuyến