Cách tắt camera ở chế độ Zoom khi học trực tuyến

Theo mặc định, khi học trực tuyến trên Zoom, bạn sẽ luôn có lựa chọn sử dụng camera hay webcam để học. Nhiều người không muốn lộ mặt thì chọn tắt camera ở chế độ Zoom để riêng tư khi học cũng như khi họp trực tuyến trên Zoom. Và ngoài ra tắt micrô trong Phóng to, người dùng có thể tắt camera ở chế độ Zoom bất cứ khi nào họ muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt Zoom camera khi học trực tuyến.

1. Tắt máy ảnh trong Phóng to trên máy tính

Tắt máy ảnh Zoom khi học trực tuyến

Trong giao diện bài học, bạn sẽ thấy bên dưới khung tùy chọn máy ảnh hãy để chúng tôi bật hoặc tắt máy ảnh trên Zoom theo cách thủ công. Bạn chỉ cần bấm vào để bật hoặc tắt nó khi cần thiết.

Tắt micrô

Trong trường hợp Cô giáo muốn tắt camera của học sinh Nhấp vào bất kỳ Những người tham gia. Bây giờ bạn sẽ thấy danh sách học sinh tham gia ở phía bên phải. Nhấn Thêm rồi chọn Dừng video để tắt webcam của học sinh.

Chọn Khác

Cách tắt camera trước khi học trực tuyến

Tại giao diện Thu phóng, nhấp vào Biểu tượng bánh răng sau đó nhấp vào Phần video. Nhìn sang bên phải, vui lòng đánh dấu Tắt Máy ảnh mỗi khi bạn tham gia phòng họp. Khi đó webcam sẽ không hiển thị khi bắt đầu học trực tuyến.

Tắt máy ảnh trước khi học

Tắt máy ảnh khi tham gia học trực tuyến trên Zoom

Cũng giống như khi bạn chuẩn bị tham gia lớp học trực tuyến trên Zoom, bạn có tùy chọn sử dụng máy ảnh hoặc không.

Nhấp vào Tham gia Và bạn sẽ thấy một tùy chọn để sử dụng máy ảnh trước khi tham gia lớp học.

Tắt mic, camera khi tham gia

2. Hướng dẫn tắt camera Zoom trên điện thoại

Tắt máy ảnh khi học

Trong khi học, học viên chỉ cần Nhấp vào biểu tượng máy ảnh bên dưới để tắt camera là được.

Tắt camera khi học trực tuyến

Với giáo viên, sau đó nhấp vào Người tham gia để chọn học sinh muốn tắt camera. Một lát sau Bấm vào tên học sinh tiếp đó hãy chọn Dừng video.

Dừng video

Tắt camera khi học trực tuyến

Khi học sinh tham gia lớp học trực tuyến của giáo viên, bạn sẽ được hỏi có muốn sử dụng video hay không. Sau đó chỉ cần nhấn Không tham gia video để tắt video.

Không sử dụng video

Tắt máy ảnh trước khi học trên Zoom

Trước khi học trên Zoom, người dùng luôn có thể tắt video. Nhấp chuột Cài đặt sau đó bấm vào Gặp gỡ. Sau đó bạn kích hoạt Luôn tắt video của tôi. Như vậy, khi học trực tuyến sẽ không có camera.

Hủy máy ảnh