Cách thuần phục các loại thú cưỡi trong Mini World: Block Art

Ở chế độ Sáng tạo Thế giới nhỏ: Nghệ thuật khối, bạn có rất nhiều thứ để di chuyển nhanh chóng và không quá khó để tìm một phương tiện giao thông vì bạn đã có gần như mọi thứ trong kho để có thể “đi mây theo gió” một cách dễ dàng. , nhưng trong chế độ Survival, việc di chuyển sẽ không đơn giản như vậy.

Tất nhiên, khi ở chế độ đó, việc tìm thức ăn để ăn rất khó khăn, nhưng may mắn thay Thế giới nhỏ: Nghệ thuật khối Cũng hỗ trợ người chơi loại động vật này là gì Rồng tốc độ, gấu Bắc cực, đà điểuRừng Dango. Bốn loại động vật này nếu bạn thuần hóa chúng, chúng sẽ là thú cưỡi của bạn, để thuần hóa bạn phải có các thành phần khác nhau cho mỗi loài, và dưới đây Tải về sẽ chỉ cho bạn cách chế ngự ba thú cưỡi này.

LogoThế giới nhỏ: Nghệ thuật khối
LogoThế giới nhỏ: Block Art cho iOS
Logo Thế giới nhỏ: Block Art cho Android

Cách chế ngự thú cưỡi trong Mini World: Block Art

1. Tốc độ rồng

Thế giới nhỏ

Bước 1: Để thuần hóa con Rồng này, bạn cần chuẩn bị một số Gà nướng khá lớn trong kho, cứ 6 đùi gà nấu chín tạo thành một con gà nướng.

Thế giới nhỏ

Bước 2: Sau đó lấy Gà nướng và nhấp chuột phải vào người Tốc độ rồng, lưu ý rằng liên tục nhấn Chicken Quay vào nó kẻo nó sẽ bị cắn chết nhé.

Khi bạn nhìn thấy một chiếc nhẫn xuất hiện trên cổ của nó, điều đó có nghĩa là nó đã được thuần hóa và theo bạn rồi, để cưỡi nó, sau đó yên xe và ấn con thú thuần hóa.

Thế giới nhỏ

Để Speed ​​Dragon sinh sản, bạn sẽ cần Gà nướng thơm và phải khuất phục hai Speed ​​Dragons trước đó. Chỉ cần cung cấp cho mỗi Speed ​​Dragon một con gà nướng thơm lừng và chúng có thể đẻ.

Thế giới nhỏ

Họ sẽ chạy xung quanh nhau và sẽ có một Tốc độ rồng nhỏ dưới.

Thế giới nhỏ

2. Gấu Bắc cực

Thứ hai là những con gấu chỉ xuất hiện ở những vùng băng giá, như Speed ​​Dragon ở trên, bạn sẽ bị tấn công nếu bạn không cho chúng ăn liên tục, để thuần hóa những con gấu Bắc cực mà bạn cần phải có Cá hồi.

Cá này bạn có thể có được bằng cách giết cá Chim cánh cụt Khi họ thấy chúng xuất hiện vòng cổ, họ đã được thuần hóa.

Thế giới nhỏ

Và để Gấu Bắc cực sinh sản, bạn cần Ham, làm cho nó Thịt lợn nấu x5, Cây Tường Vi x1Xương động vật x1. Tất cả không quá khó để tìm thấy.

Thế giới nhỏ

3. Đà điểu

Một thú cưỡi cũng khá nhanh, chúng chỉ cần một vài miếng dưa hấu để dễ dàng chế ngự nó. Khi chúng được thuần hóa, một chiếc nhẫn tương tự như Rồng tốc độ ở cổ chúng sẽ xuất hiện.

Thế giới nhỏ

Để đà điểu sinh sản, bạn phải có nước ép dưa hấu, để ép nước ép dưa hấu bạn cần 4 miếng dưa hấu, 1 lọ thủy tinh, 1 quả chuông vàng.

Thế giới nhỏ

4. Rừng Dango

Thế giới nhỏ

Tiếp theo là một loại thú cưỡi hơi đặc biệt, nó không xuất hiện thường xuyên và nguyên liệu thô để thuần hóa nó cũng hơi khác so với các loại động vật khác, đó là trẻ em. Rừng Dango. Để chế ngự nó, bạn cần một loại Gum đặc biệt. Nhưng chỉ một hoặc hai hòn đá sẽ được thuần hóa.

Thế giới nhỏ

Để cưỡi loại động vật này, bạn cũng không cần yên, chỉ cần trèo lên đầu nó để có thể điều khiển nó. Mặc dù chuyển động của nó khác với các động vật khác, nhưng nó tốt hơn là đi bộ.

Đây là một số mẹo giúp bạn di chuyển nhanh hơn với thú cưỡi trong Mini World Block Art, vì đặc điểm độc đáo của từng loại động vật, một số sẽ xuất hiện ở các khu vực khác nhau tùy thuộc vào địa hình cụ thể. trong số họ mà bạn sẽ phải tìm.

Hoặc bạn có thể tìm thấy địa hình ngay khi bạn nhập nó bằng cách nhập bản đồ mã, điều này sẽ giúp bạn tìm ngay loại địa hình cụ thể của động vật khi tạo bản đồ như North Bear Cực ở địa hình băng, Panda xuất hiện trong rừng tre … xem bài viết Một số mã bản đồ Mini World: Block Art và cách nhập mã để đến địa hình mong muốn.