Cách tìm thứ hạng trong Dota Auto Chess theo vùng, theo vùng

Trong Cờ vua tự động Dota, người chơi sẽ có một tìm kiếm tiền sảnh, tức là một phòng chờ để tham gia với những người chơi khác. Trong danh sách chờ này, người chơi sẽ biết khu vực của từng sảnh, cùng với cấp độ ping, chơi bản đồ …

Nhưng người chơi chỉ có thể tìm khu vực chơi với những người chơi khác để tham gia, điều này sẽ giúp người chơi không gặp phải vấn đề lag, ping cao vì vị trí của phòng chơi không ở gần.

Một cách khác mà bạn có thể tìm sảnh theo thứ hạng và khu vực bạn muốn chơi, theo cách này, nếu bạn muốn làm điều đó, bạn cần tìm kiếm trên trang web QIHL Auto Chess theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

  • 5 sai lầm cần tránh khi chơi Dota Auto Chess nếu bạn muốn giành được TOP 1
  • Cách xem thứ hạng và số trận đấu trong Dota Auto Chess
  • Cờ vua tự động Dota: Kết hợp hơn 10 chiến thuật để giúp bạn dễ dàng lọt vào Top 3
  • Cờ vua tự động Dota: Những mẹo hiệu quả nhất để kiếm vàng và sử dụng vàng

Cách tìm Sảnh theo thứ hạng và khu vực trong Dota Auto Chess

Bước 1: Truy cập https://qihl.gg/ để truy cập trang web sảnh Dota Auto Chess, nếu bạn thấy thông báo Rời khỏi Facebook Xin bấm Liên kết truy cập.

Liên kết đến Sảnh cờ vua tự động QIHL

Bước 2: Sau đó nhấp vào biểu tượng đăng nhập Steam ở góc trên bên trái để đăng nhập vào tài khoản Steam của bạn.

Chọn biểu tượng đăng nhập Steam

Sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn chơi Dota Auto Chess.

Đăng nhập vào tài khoản Steam

Nếu bạn thấy mã xác nhận, hãy truy cập email được liên kết với tài khoản Steam để tìm mã và nhập mã.

Nhập mã xác nhận đăng nhập Steam

Sau khi đăng nhập vào QIHL, nhấp vào phần mai mối trên trang chủ, và sau đó sẽ có một bảng tiền sảnh bên dưới. Nếu bạn muốn tạo phòng riêng của mình, nhấp vào Sảnh chủ và chọn thứ hạng phòng, khu vực, và bấm Tạo tiền sảnh để tạo ra một căn phòng.

Bàn sảnh

Tại đây, bạn có thể chọn Vùng trong phần Vùng và phía Xếp hạng, sẽ có các phần Tối thiểu và Tối đa để bạn chọn.

Chọn khu vực sảnh

Chọn một phòng và bạn sẽ thấy một danh sách các cầu thủ hiện đang ở sảnh, ở phía bên trái, bạn sẽ thấy một cột hiển thị trạng thái phòng.

Bấm vào Tham gia để lấy mật khẩu của căn phòng đó. Sau đó bấm vào biểu tượng màu xanh bên cạnh mật khẩu để sao chép mật khẩu.

Đăng nhập vào tài khoản Steam

Tiếp theo, vào trò chơi Giải trí > Danh sách tiền sảnh và nhấn Tìm sảnh riêng. Sau đó nhập mật khẩu vào khung bằng Ctrl + V và nhấp vào tham gia sảnh để vào trò chơi.

Nhập mật khẩu để tìm sảnh

Bằng cách tìm kiếm sảnh này, bạn sẽ biết bạn xếp hạng với ai, vì vậy khoảng cách giữa bạn và các game thủ khác không quá khác biệt. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn chủ động tìm tiền sảnh gần khu vực của bạn, tránh bị lag, ping cao.