Cách trả lời bình luận bằng video trên TikTok

TikTok có tùy chọn trả lời bình luận bằng video, video trực tiếp hoặc video đã có trong album để người dùng tải lên. Trước đây, TikTok chỉ cho phép bạn trả lời các bình luận video được đăng lên tài khoản cá nhân của bạn dưới dạng văn bản thuần túy, kèm theo các biểu tượng hoặc biểu tượng cảm xúc khác để chúng ta lựa chọn bình luận. Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật, tính năng trả lời video cho các bình luận video TikTok đã được cập nhật. Nếu bạn quay video trực tiếp, sẽ có các hiệu ứng và bộ lọc giống như khi quay video trên TikTok. Điều này sẽ giúp tăng lượng tương tác cho tài khoản TikTok của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trả lời TikTok bằng video.

Hướng dẫn trả lời bình luận TikTok bằng video

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân TikTok, bạn bấm vào video muốn trả lời bình luận bằng video. Sau đó bấm vào biểu tượng bình luận trong video để mở danh sách bình luận.

Bước 2:

Tiếp theo chúng ta chọn bình luận muốn trả lời. Sau đó bấm trực tiếp vào bình luận để hiện ra khung bình luận. Lúc này ở góc trái khung bình luận bạn sẽ thấy biểu tượng máy ảnh để chúng ta ấn chọn.

Bước 3:

Cuối cùng, bạn quay video TikTok để trả lời bình luận bằng các giao diện quay video thông thường, hoặc tải video có sẵn để trả lời bình luận.

Lưu ý rằng chỉ những video bạn đăng trên TikTok mới có tùy chọn trả lời bình luận với video này.

Video

Video hướng dẫn trả lời bình luận bằng video trên TikTok

Xem thêm: